(☞゚ヮ゚)☞Chương 41

6.5K 761 103
                                    


Đạo chích quan sát vẻ kinh hoảng kháng cự của Diệp Hi, gã nghiêng đầu sang một bên, nhanh chóng lĩnh ngộ ra ý đồ của Diệp Hi : "À, ta hiểu rồi, em muốn PLAY tình thú thỏ trắng và sói xám sao ?"

"Đương nhiên là không phải !" - Diệp Hi dùng lời nói chân thành phát ra từ phế phủ để biện giải : "Thật ra tôi không phải là loại người như anh tưởng đâu, vừa nãy là đùa anh thôi !"

Tôi là tiểu bạch hoa chân chính đó ! Một đóa hoa u lan rụt rè !

"Hôm nay ta chọn trúng em rồi." - Đạo chích xoa tay hầm hè, giơ tay lới lỏng cổ áo mình, để lộ ra xương quai xanh quyến rũ, đầu lưỡi hồng phấn liếm môi, lông mi cong dài rũ xuống thấp, con ngươi đỏ như máu dần dần biến đen, gã rất có tình thú mà phối hợp với Diệp Hi diễn xuất, ngữ điệu dâm tà : "Ta thích nhất loại tiểu thiếu gia không rành thế sự như em, thấy gương mặt ngây thơ thuần khiết của em lại nhịn không được mà muốn bắt nạt em đến khi khóc thành tiếng......"

Tuy rằng tất cả lời nói đều là trái lương tâm, nhưng kỹ thuật diễn vô cùng giỏi, cho nên nghe rất có tính chân thật.

Có thể thấy đạo chích cũng chính là kẻ biết chơi !

"Tôi không phải diễn kịch thật mà !" - Không cẩn thận chơi quá đà - Diệp Hi khóc không ra nước mắt, một quyền đấm qua lại bị đạo chích chộp vào tay, còn hôn chụt một cái lên khớp xương của nắm tay.

Trừ bỏ Thẩm Tu Lâm , thì đệ nhất thẳng nam cấp vũ trụ - Diệp Hi lập tức bị đạo chích hôn ra một thân nổi da gà, không hề có cảm giác mặt đỏ tim đập...

Vẻ mặt đạo chích tà khí cười, đọc ra một lời kịch kinh điển : "Em kêu to nữa lên, tiểu thiếu gia đáng thương, kêu rách cổ họng cũng không có ai tới cứu em đâu."

Diệp Hi : "..."

Đây đây đây căn bản không thể nào đánh thắng được, chẳng lẽ phải móc chân trước mắt gã mới được sao ? Diệp Hi gần như tan vỡ mà nghĩ.

Trinh tiết tiểu cúc hoa trong thế giới giả thuyết và OCC bị trừ 10%, đến cùng thì cái nào mới quan trọng hơn ? Trong lòng Diệp Hi tiến hành chọn lựa gian nan.

Đạo chích không biết mình thật sự đang cưỡng chế đối phương, không khỏi phân trần mà đè ép xuống, Diệp Hi cuộn tròn giống như con tê tê, kiên cường cuộn thành một quả bóng ! Vì thế Thẩm tổng - trên đỉnh đầu treo cây thông noel - táo bạo đạp bật cửa cabin, vừa bắt gặp cảnh đạo chích đang mạnh mẽ mở Diệp Hi đang cuộn tròn một đống...

Bởi vì Diệp Hi còn ở trong trực thăng nên không thể bổ sét lên, cho nên theo một tiếng ầm vàng, tất cả cây cối xung quanh trực thăng đều bị sấm sét của Thẩm tổng đánh nát thành tro.

"Ngô... Nam Cung thiếu gia, cứu ! ! !" - Ngay lúc đạo chích phân trần, Diệp Hi gào to lao nhanh thoát thân, vèo một tiếng nhảy vào trong lòng ngực Thẩm Tu Lâm , hai tay liều mạng ôm cổ Thẩm Tu Lâm , một chân vắt qua mông Thẩm Tu Lâm , một chân ôm lấy hai đùi Thẩm Tu Lâm , bởi vì quá sợ bị trộm đi lần nữa, Diệp Hi đánh mất lý trí còn cắt một ngụm cúc áo trước ngực Thẩm tổng !

Độ hợp thể hóa của cả hai người lập tức đạt tới 90%, chỉ kém chút xíu nữa là lên đến 100% !

Vốn đang tức giận, Thẩm tổng bị dáng vẻ này của Diệp Hi làm tan, trong đáy lòng tức khắc ám sảng, giơ tay ôm gắt gao lấy Diệp Hi, nhưng trên mặt vẫn không xao động, ánh mắt lãnh lệ như băng, khóe miệng như bị hai thỏi vàng kéo trệ xuống, dùng ánh mắt đâm chết đạo chích trăm đao.

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Where stories live. Discover now