(☞゚ヮ゚)☞Chương 48

8.2K 769 81
                                    


Sau một ngày, Diệp Hi và Thẩm Tu Lâm tự cho là đã kín đáo mà phân chia nhau rời khỏi văn phòng. Bởi vì Diệp Hi cảm thấy tình yêu văn phòng cấp trên và cấp dưới gì gì đó, tốt nhất vẫn là nên đừng quá lộ liễu. Miệng lưỡi thế gian đáng sợ, loại chuyện đó giấu chút cũng không sao.

Đúng vậy, Diệp Hi còn chưa biết rằng tình yêu văn phòng của mình và Thẩm tổng thông qua mấy anh bảo vệ đã được thêm mắm thêm muối lan truyền khắp công ty...

Vì thế vài phút sau, trên đoạn đường cái cách công ty 200m, Diệp Hi giống như băng đảng trộm cắp lắc mình nhanh nhẹn lẻn vào một chiếc màu xe đen vừa nhìn đã biết là siêu xe, cùng Thẩm tổng chạm trán !

Nhưng ba giây sau, Diệp Hi lại nhanh chóng lẻn ra, mặt đỏ tía tai vùi đầu chạy lên trước một đoạn ngắn, lại một lần nữa nhanh nhẹn lẻn vào một chiếc xe màu đen giống cái vừa nãy y như đúc.

Diệp Hi : "..."

Mẹ nó lên nhầm xe ! Xe giống y như xe ông xã nhà mình !

Trông thấy tất cả - Thẩm tổng rất muốn đánh sét : "..."

"Hôm nay đi đâu ăn vậy anh ?" - Diệp Hi xoa xoa gò má đỏ bừng, thuần thục lôi ra quyển sổ ghi nhớ : "Lẩu nướng, cơm tây, đồ Trung hay là Hàn ?"

Thẩm Tu Lâm chậm rãi nói : "Đồ ăn Trung Quốc đi."

Diệp Hi lật lật quyển sổ ghi nhớ, hỏi : "Món gì đây ? Tứ Xuyên, Tô Chiết hay là Tương Huy ?"

Nghiễm nhiên là một một mỹ thực gia !

Thẩm Tu Lâm cười cười : "Hôm nay tới nhà anh nhé ?"

Diệp Hi đỏ bừng mặt, giơ tay nhẹ nhàng đấm một quyền lên người Thẩm Tu Lâm , nói : "Anh đứng đắn chút đi, chúng ta đang thảo luận đồ ăn mà, ăn gì đó anh chờ đến tối đi."

-- hiển nhiên đây là do di chứng tạo thành !

Thẩm Tu Lâm dùng một loại ánh mắt rất khó hình dung nhìn Diệp Hi, gian nan há miệng thở dốc, giải thích nói : "... Là ăn cơm theo đúng mặt chữ."

"A, được rồi." - Diệp Hi xấu hổ quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.

Khi hai người trở về nhà Thẩm Tu Lâm , dì giúp việc đã làm xong một bàn đồ ăn lớn, đang dùng lửa nhỏ hâm nóng canh.

"Chị Lý, chị về trước đi, phần còn lại cứ để tôi lo." - Thẩm Tu Lâm nói.

Nói xong, Thẩm Tu Lâm cởi áo khoác ngoài, ưu nhã cuộn cổ tay áo sơ mi trắng, tắt bếp, lấy ra hai bát canh, dùng muỗng đổ đầy hai bát, Diệp Hi cẩn thận bưng nó lên bàn, Thẩm Tu Lâm nhìn bóng dáng cậu, bỗng cong môi cười, lại mở nồi cơm điện xới cơm, vừa mở nắp, hơi nước đã phả một hơi lên mặt.

Là một màn rất bình dân mang theo hương ấm gia đình, Diệp Hi nhìn dáng vẻ Thẩm Tu Lâm nhịn không được mà bật cười, cảm giác người trước mắt cùng với người ở trong thế giới nhiệm vụ có thể tùy thời triệu hoán gió lốc sấm sét và khí thế bá vương căn bản không phải một người !

Diệp Hi càng thích người trước mắt hơn, nhìn hắn liền cảm giác trong lòng thực ấm.

Thẩm Tu Lâm bê hai bát cơm tới, hai người bắt đầu ăn cơm chiều. Trước đó Diệp Hi đã từng tới nhà Thẩm Tu Lâm vài lần, bởi vì thuê người giúp việc nên trong nhà rất sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp, không hề giống với căn hộ ngập tràn hơi thở người đàn ông độc thân của Diệp Hi...

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant