(='∇`=)Chương 1:Nguyên soái Sủng Ái: Yêu nghiệt quyến rũ điên cuồng Đại tướng

302 14 6
                                    

Trong màn đêm sâu thẳm, một du thuyền đồ sộ hoa mỹ đang trong hành trình định kỳ chở khách trên Thái Bình Dương.


Du thuyền to không gì sánh được, kích thước so hòn đảo bình thường lớn hơn vài lần, trái với định luật vật lý, nhưng theo mệnh lệnh uy nghiêm của đại thiếu gia Mộ Dung, vẫn mạnh mẽ nổi trên mặt biển.


Du thuyền cao ngất chìm trong mây, có tổng cộng một trăm lẻ tám tầng, mỗi tầng đều rực rỡ ánh đèn sáng trưng, xa hoa lộng lẫy, phảng phất như một toà Long Cung trôi dạt trên biển.

Khi người đứng đài ngắm sao trên tầng cao nhất nhìn xuống...


Trừ bỏ mây đen cái gì cũng không nhìn thấy! Không chỉ thiếu oxy lại còn đặc biệt lạnh lẽo!


Thậm chí có nguy cơ va vào máy bay!


Cho nên, bất kể ai cũng không muốn lên đài ngắm sao ở tầng cao nhất.


Trên du thuyền, đại thiếu gia Mộ Dung tổ chức một bữa tiệc tối kỉ niệm sinh nhật, chúc mừng sinh nhật 28 tuổi của hắn. Bữa tiệc sinh nhật lần này, đại thiếu gia Mộ Dung sẽ trưng bày Mộ Dung Chi Tâm, viên kim cương đen thẫm nặng ba vạn, 30.000 carat - một báu vật gia truyền nhiều thế hệ của gia tộc Mộ Dung.


Cũng không biết vì sao lại gọi viên kim cương đen sẫm là "Mộ Dung Chi Tâm" (Trái tim Mộ Dung).


Nghe quả thực giống như chế giễu gia tộc Mộ Dung lòng dạ hiểm độc đen tối......


Mười ngày trước khi tổ chức yến hội, đại thiếu gia Mộ Dung nhận được một phong thư báo tin từ quái trộm thần bí tự xưng là Thác Bạt X. Trong thư, Thác Bạt tuyên bố trong ngày diễn ra bữa tiệc, sẽ tự mình đến lấy báu vật của gia tộc Mộ Dung đúng 11 giờ đêm. Vì thiệp mời của yến hội lời mời đã sớm phát đi từ trước, nên việc hủy bỏ bữa tiệc chỉ vì một lá thư báo trộm sẽ khiến thiếu gia Mộ Dung mất mặt. Vì thế, bữa tiệc vẫn dựa theo kế hoạch cũ mà làm, chỉ là số lượng vệ sĩ được tăng lên gấp nhiều lần so với dự kiến, hơn nữa mỗi vị khách đến tham gia yến hội đều phải nghiêm khắc kiểm tra thân phận thật kỹ lưỡng. Đồng thời, Đại thiếu gia Mộ Dung đã cử người thông báo cho Đại tướng Mặc Sĩ của hải quân, thỉnh cầu Nguyên soái Mặc Sĩ bảo hộ.


Bởi vì mọi người đều biết rằng Đại tướng Mặc Sĩ đã bị đạo tặc Thác Bạt trộm mất huy chương quân công quý giá trên du thuyền của Vương tử Louis thập thế ở X quốc, kể từ đó Nguyên soái Mặc Sĩ luôn tìm kiếm lên trời xuống đất, tung tích của đạo tặc Thác Bạt khắp nơi, thề sẽ quyết tâm lấy lại huy chương quân công của mình.


Trước đó vài đợt hành động truy bắt lớn gióng chống khua chiêng đều thông báo thất bại, vì thế bữa tiệc lần này bắt đầu, Đại tướng Mặc Sĩ dẫn theo một đội nhỏ tinh nhuệ nhất dưới trướng mình, ngụy trang thành những khách mời bình thường, lẫn vào trong hội trường bữa tiệc...

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ