(☞゚ヮ゚)☞Chương 29

6.1K 817 80
                                    


"Ám chỉ cũng không sao." - Nguyên soái vươn tay, dùng năm ngón tay nâng cằm Diệp Hi giống như đang nâng một trái cây xinh đẹp mọng nước, để cậu ngẩng đầu nhìn vào mình, con ngươi thâm thúy như biển chiếu lên gương mặt sáng trong như ánh trăng của thiếu niên, hứng thú nghiền ngẫm trong đáy mắt nhanh chóng thay thế bằng sự tiếc nuối : "Ta rất muốn giúp em hoàn thành ước mơ ấy."

Không thể đọc hiểu thông qua ánh mắt - tinh thần Diệp Hi run lên, thậm chí còn làm tốt chuẩn bị nhận thưởng EXP, thế nhưng...

Nguyên soái dùng ngón tay đè niết lên môi Diệp Hi, nhìn cánh môi hồng nhuận mê người như cánh hoa bị mình nghiền niết đến biến dạng, làm xong động tác này, hắn thở dài buông tay, thấp giọng nói : "Nhưng thật đáng tiếc, ta là người theo chủ nghĩa độc thân."

Diệp Hi dùng ánh mắt thất vọng từ tận đáy lòng nhìn hắn, hỏi : "Vì sao ?"

Cải quỷ gì vậy ? Trong thế giới Mary Sue mà lại có nam phụ theo chủ nghĩa độc thân á ?

Nguyên soái mỉm cười lắc lắc đầu, lảng tránh không đáp, dùng giọng điệu như đang xử lý chuyện công, nói : "Ta có thể đưa em rời hòn đảo này. Ở trên lãnh thổ quốc gia của chúng ta, em có quyền lựa chọn bạn đời để kết hôn, hành vi cưỡng ép em hay là người khác kết hôn đều là hành vi trái pháp luật, thân là quân nhân, ta có nghĩa vụ giải cứu em khỏi đây... Đến lúc đó, em có đồng ý theo ta rời đi không ?"

Diệp Hi vội vàng gật đầu : "Đương nhiên em đồng ý, nhưng anh rời hòn đảo này bằng cách nào ?"

Không hổ là nguyên soái, đến cả tán tỉnh cũng nói thoáng như vậy, chủ nghĩa độc thân cái quỷ gì chứ, chắc chắn là lạt mềm buộc chặt !

Hơn nữa, đoán không chừng đây là do hệ thống đang gia tăng độ khó, sát thủ trước đó có giá trị EXP 4 vạn lận, có lẽ vị nguyên soái theo chủ nghĩa độc thân này tầm tầm khoảng năm vạn...

Diệp Hi tính toán chi li trong lòng, vui vẻ tính toán cấp bậc của mình và Thẩm Tu Lâm sắp tới.

"Trước khi quân hạm chìm, ta đã gửi tín hiệu cứu viện khẩn cho tổng bộ." - Nguyên soái đánh gãy tính toán trong lòng của Diệp Hi, móc một dụng cụ nhỏ tinh xảo từ trong túi quần quân phục ướt sũng, quơ quơ trong tay, thần sắc trầm ổn khiến người ta an tâm : "Đây là dụng cụ phát tín hiệu quân dụng, tuy đã hỏng trong lúc dạt tới nơi này, nhưng quanh khu vực này chỉ có một hòn đảo, phương vị của ta chắc chắn đã được tỏa định. Chưa tới mấy ngày sau quân cứu viện sẽ tìm tới, đến lúc đó ta sẽ trực tiếp đưa em rời khỏi nơi đây, còn vài ngày nay... Xuất phát từ an toàn trước khi bỏ đi, ta không muốn gặp mặt với vị Nam Cung thiếu gia đại danh đỉnh đỉnh kia, dù sao thì ta sẽ mang vị hôn phu của hắn rời đi, ta không muốn để hắn có phòng bị."

Diệp Hi gật đầu như gà mổ thóc : "Anh nói đúng, trước khi cứu viện tới, tốt nhất là không để anh ta biết sự tồn tại của anh, ngày thường ở nơi này không có người lui tới, anh chỉ cần không ra khỏi cánh cửa này, thì sẽ không có ai phát hiện ra anh." - Nói xong, vì không cho nguyên soái đổi chủ ý, Diệp Hi càng nhấn mạnh sự biến thái và độc chiếm dục của Nam Cung thiếu gia, vừa nhìn thấy vị hôn phu của mình tiếp xúc với đàn ông xa lạ sẽ điên cuồng đánh sét phóng điện quạt gió lốc ! Cho nên tốt nhất là không nên tìm phiền toái !

[Đam Mỹ][Edit] Tả thực phái Mary Sue - Lữ Thiên Dật- [Official]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ