Chương 16

2.9K 42 0
                                    


  Quân y mới Vạn gần như là ném hành lý xuống rồi chạy về phía bãi tập, không may, cô vẫn là tới trễ. Cúi gằm đầu, nghĩ tới đem viền nón kéo xuống, là có thể ngăn được chút nào hay chút đó.

"Người bên kia!" Lý Thi nâng hàm không nể mặt, đưa ngón tay chỉ vào Vạn Uyển, "Nhảy ếch. Số hai mươi tổ hai mươi"

Vạn Uyển cứng ngắc, vẻ mặt đau khổ nhìn Lý Thi. Lý Thi cũng đang nhìn Vạn Uyển, đột nhiên như nhớ tới cái gì đó, rồi ho khan một tiếng, "Cảnh cáo lần thứ nhất, về hàng."

Trong hàng ngũ lập tức có người hồ nghi nhìn hai người, còn lờ mờ có tiếng huyên náo trêu chọc.

囧 rồi 囧 , Vạn Uyển đè viền nón thấp xuống đi qua chui vào đứng đầu hàng.

Lý Thi đưa ánh mắt về phía bên cạnh, người vẫn đứng ở phía sau đi lên trước , "Tự giới thiệu mình thì không cần, thời gian eo hẹp, nói đơn giản một chút nội dung tập huấn hai ngày. Chia làm hai loại, thứ nhất huấn luyện thể chất cùng tình huống khẩn cấp để giảm thấp tỷ số thương vong vô tội, thứ hai là hướng dẫn ngắn hạn tâm lý dân bị nạn. Tất cả toàn thể bác sĩ khoa mắt đều phải tham gia huấn luyện."

Lý Thi tiến lên một bước, "Huấn luyện tất cả thể năng cùng khẩn cấp đều do tôi phụ trách, muốn mượn gió bẻ măng, đầu cơ trục lợi, hiện tại có thể bước ra khỏi hàng, nếu không ngoại trừ là vượt qua huấn luyện, thì bất kỳ tình huống gì cũng không có thương lượng."

Vạn Uyển oán thầm mà liếc mắt Lý Thi một cái, không phải người một nhà cũng không vào một cửa. Không chịu nổi. Ngẩng đầu nhìn ánh mặt trời nóng bỏng, tay hà một ngụm khí cũng có thể kết băng, cuộc sống này không thể vượt qua rồi. Đừng nói là đi khu tai nạn trợ giúp, chính là sống ở chỗ này hai ngày có thể giết chết mình. Vạn Uyển bất đắc dĩ thở dài, phía sau có một cô nàng vỗ vỗ cô, "Chạy mau, còi thổi rồi."

Lý Thi ở trên việc huấn luyện rất có lòng, nói là giảm xuống hệ số khó khăn, cường độ huấn luyện giảm lại giảm, Vạn Uyển tê liệt ngã xuống ở trên thao trường chỉ đếm trên đầu ngón tay, chạy nước rút 100 m, nhảy ếch, hít đất, chân sau duỗi đạp, luyện tập tổ hợp thể năng. Đồng chí, chúng tôi là quân y nha, không phải lính của ngài đâu nhé!

Lật người nhìn một cô nàng bên cạnh một chút, mức độ mệt cũng không nhẹ hơn mình, Vạn Uyển dùng một chút hơi sức cuối cùng vỗ vỗ cô ấy, "Nước, uống không?"

"Ai nha!" Ánh mắt của cô ấy liền vụt sáng, nắm lấy nước trong tay Vạn Uyển, "Tôi Uống....uố...ng!" Vừa nói vừa đem cả bình nước đổ ào xuống, cuối cùng, lau miệng, giơ bình lên ném Lý Thi ngồi xếp bằng ở bên kia, "Anh đi chết đi!"

Lý Thi ngẩng đầu liếc nhìn cô ấy, tiếp tục cúi đầu gởi tin nhắn.

Vạn Uyển kinh hãi, nắm chặt tay cô nàng, "Bạn không sợ chết à!"

"Đó cũng là cái chết bị anh ta huấn luyện!" Cô nàng đem cái mũ ném đi, xoa xoa tay đã cóng đến mức sưng đỏ cùng bộ mặt bẩn đầy mồ hôi, "Nguyền rủa bà vợ anh ta ngoại tình."

Vạn Uyển im lặng nghiêng đầu, "Anh ta có vợ rồi, chúng ta có thể đừng ác độc như vậy không."

Cô nàng liếc Vạn Uyển một cái, "Tôi dĩ nhiên biết, chị dâu tôi mà!" Nói xong lại tàn ác hứng thú mà cười khanh khách, kéo qua bắt tay Vạn Uyển, "HELLO người đẹp, tôi tên là Lý Mạc Nhất, em gái của Lý Thi."

Vạn Uyển hoàn toàn bị đánh bại."Tại sao liên quan đến nhiều quan hệ họ hàng như vậy."

"Cái gì!" Lý Mạc Nhất đánh một quyền lên bả vai Vạn Uyển, Vạn Uyển khàn giọng mà lui về phía sau, "Tôi là quân y nội khoa tỉnh! Không có chút quan hệ gì với anh ta!"

Lý Thi đứng dậy, thổi còi tập họp, cô nàng dìu dắt cô nàng, các anh chàng cũng than thở mà tập họp. Lý Thi nhìn lướt qua bọn ngừơi tinh thần không phấn chấn, giọng nói hơi khó chịu, "Đứng nghiêm, nghỉ! Hôm nay huấn luyện xong, kế tiếp là hướng dẫn tâm lý."

Lý Mạc Nhất hoan hô trước tiên, dắt Vạn Uyển khập khễnh chạy vào phòng học ấm áp, vừa chạy vừa nói với Lý Thi ở phía sau, "Anh chờ em trở về tố cáo với chị dâu, phải cho anh ngủ ghế sa lon một tuần lễ."

Lý Thi bình tĩnh xoay người, đối với em gái nhà mình nói dọa định kỳ không cảm thấy hứng thú.

Trải qua nửa giờ phụ đạo khóa tâm lý, ngoại trừ nhấn mạnh việc có những người sức chống đỡ kém có thể dễ dàng cảm thấy bực bội, tức giận vân vân, có lúc còn có thể xuất hiện ảo giác, lúc nghiêm trọng thậm chí mất đi lý trí, làm ra một vài hành động quá khích, như tự làm khổ, gặp trở ngại ngoại hạng, hai người bạn tốt Vạn Uyển và Lý Mạc Nhất truyền nhau tờ giấy. Vạn Uyển rất lý trí mà giữ kín việc quen biết Diệp Dực và Diệp Ngôn, tuổi hai cô nàng không khác nhau lắm, nói gì cũng hợp ý nhau. Vì vậy, trong nháy mắt dính lại với nhau, ngay cả lúc ăn cơm Lộ Ninh gọi cũng không phát hiện.

"Nhanh như vậy thì có bộ đội trẻ rồi hả ?" Lộ Ninh bưng cái mâm, bên cạnh là Vương Nghĩa Dương, hai người ngồi đối diện với Vạn Uyển và Lý Mạc Nhất.

Vạn Uyển nhanh chóng ăn xong hai cái bánh bao trước mặt, ngậm đầy miệng, "Em gái của Lý Thi."

Lý Mạc Nhất ngẩng đầu, nhìn Lộ Ninh và Vương Nghĩa Dương một cái, lại rất tự nhiên mà ăn cơm.

"Hai người hôm nay huấn luyện có tốt không?" Vương Nghĩa Dương đẩy đẩy mắt kiếng, đùa giỡn hỏi.

Vạn Uyển và Lý Mạc Nhất gật đầu mạnh, cùng đồng thanh nói, "Lúc huấn luyện thể năng, có thể cố gắng."

Lý Thi vừa đúng lúc bưng khay đi tới, lúc đi qua thì dừng bước, "Đổi người tuyệt đối sẽ không rồi."

Lộ Ninh cười ha ha.

Nhặt được ông xã sĩ quan-Mặc Hạp Thiển TràWhere stories live. Discover now