Chương 50

2.2K 26 1
                                    


  Mặc dù khách của hôn lễ nhiều đến vô lý mà cô dâu còn tùy ý sửa lại ngày, nhưng mà rõ ràng danh tiếng của Lộ Ninh so với thay đổi cách bố trí của ngày thường càng khiến đám khách cảm thấy khó trị.

Vạn Uyển từ phòng hóa trang đi xuống dưới nhìn, thấy một đám người đều là khách, không khỏi cảm thấy kiêu ngạo đối với thành quả mà mình đuổi chết đuổi sống. Lý Mạc Nhất hiển nhiên mấy ngày qua cũng mệt đến ngất ngư, chi tiết nhỏ thì giao cho Vạn Uyển làm, cô phải đi thu xếp cùng với các nhà truyền thông và triển khai đám cưới.

"Mạc Nhất, không phải là chúng ta cần trang điểm sao?" Vạn Uyển nhìn đồng hồ, có phần nóng nảy, "Hơn nữa, đến bây giờ phù rể cũng chưa có xuất hiện!"

Mạc Nhất nằm sấp lên ghế quý phi phía trước cửa sổ, thoải mái mà rầm rì mấy tiếng, "Uyển Nhi, mau xoa bóp huyệt vị cho mình, toàn thân mỏi mệt đau đớn."

Vạn Uyển ngồi chồm hổm xuống lấy tay vặn hai bên xương sống của cô ấy, "Đau không?" , Vừa hỏi xong, Mạc Nhất liền gào khóc,

Vạn Uyển cười hì hì, "Không cần hỏi, sờ vào cũng biết, gân kết khí huyết đều tích tụ không tan, cậu dùng ngón trỏ, ngón giữa cùng ngón áp út, xoa bóp ở gân kết này, xoa 3 đến 5 phút mỗi ngày xoa bóp huyệt Phong Trì, huyệt Phong phủ cùng huyệt Đại Chuy là có thể hóa giải."

Mạc Nhất được cô xoa bóp thật thoải mái, quay đầu vỗ vỗ đầu cô ngợi khen, "Đây là lần đầu tiên mình cảm thấy cậu là sinh viên y khoa."

Vạn Uyển có ý xấu ở gân kết của cô ấy nhấn một cái thật mạnh, Mạc Nhất đau đến rơi nước mắt, "Mời cậu ít nói!"

Mạc Nhất lau nước mắt nhìn xuống những người khách ký tên, "Biết người đó là ai không?" , Vạn Uyển lại gần xem, lắc đầu.

"Cậu vừa rồi đã hỏi phù rể mà!" Mạc Nhất cười âm hiểm.

"Phù rể không phải là Diệp Dực sao?" Vạn Uyển có chút không tin chỉ chỉ tên phù rể trên kế hoạch sắp xếp, "Còn có anh cậu nữa!"

Mạc Nhất lật người đoạt lấy bản kế hoạch, "Từ lúc mình thấy tên hai người này thì đã bắt đầu cảm thấy việc này không có khả năng"

Vạn Uyển chỉ vào tên Lý Thi gật đầu, "Cái này mình rõ, nhưng mà tại sao Diệp Dực không làm."

Mạc Nhất nhún nhún vai, "Phu nhân Lý Thanh rất lợi hại nha, anh Diệp chỉ cần cãi nhau với bà ấy thì tâm tình sẽ không được tốt. Huống chi lần này anh ấy còn coi trọng cậu." Nói xong, còn đang nghĩ vì sao Vạn Uyển không trả lời, ngẩng đầu mới nhìn thấy ánh mắt của cô có chút sợ hãi cùng lo lắng.

Lại nhiều chuyện rồi, Mạc Nhất nhìn trời, kéo Vạn Uyển ngồi xuống, "Uyển Nhi, cậu thật lòng thích anh Diệp chứ?"

Vạn Uyển cắn môi muốn nói lại thôi.

"Cậu lo lắng cái gì chứ?" Mạc Nhất vỗ đầu của cô, "Hai người cũng giày vò lâu như vậy rồi, trước đó mình nghe Lộ Lộ nói chuyện của cậu, còn tưởng rằng cái chết của anh chàng kia buộc chân cậu. . . . . ."

"Không phải vậy. . . . . . Nhưng mà mình cũng cần giải thích chuyện này, mình có trách nhiệm." Vạn Uyển cau lông mày.

Mạc Nhất cũng không biết nên làm thế nào để cởi bỏ cái khúc mắc lớn của cô, "Vậy cậu nói cho mình nghe một chút đi, rốt cuộc là thế nào?"

Vạn Uyển nhìn cô ấy chằm chằm trong chốc lát, do dự rồi mới mở miệng, "Lần trước cậu cũng nhìn thấy, mẹ Diệp Dực hoàn toàn không yêu thích mình."

Mạc Nhất ngước đầu thở dài một tiếng, "Phu nhân Lý Thanh đó. . . . . . Quả thật thích gây khó khăn cho người ta, tổng kết lại chính là, bà ấy có một người con trai thật sự làm cho người ta hâm mộ ghen ghét."

Vạn Uyển chợt gật đầu, trở tay chỉ mình, "Mình cảm thấy mình kém hơn Thiển Mặc một phần mười, huống chi là khiến cho bà ấy tiếp nhận mình!"

Mạc Nhất nhìn cô, cũng nghẹn lại, đây đúng là vấn đề khó khăn không nhỏ.

"Cậu. . . . . . cậu cũng đừng rối rắm nữa, việc chính hôm nay không phải là cái này, chúng ta phải lên 120% tinh lực để thỏa mãn đại tiểu thư Lộ gia."

Vạn Uyển nháy nháy mắt, bày tỏ đồng ý. "Chúng ta kiểm tra lại một lần xem có thiếu đồ không, Lộ Ninh sẽ tới ngay đó."

Lý Mạc Nhất ừ một tiếng rồi bắt đầu so sánh đồ đạc từng công việc trên danh sách, Vạn Uyển cũng đứng dậy bắt đầu gọi điện thoại xác nhận để xem nhân viên có khớp với bố trí và sẵn sàng chưa.

Cửa phòng nghỉ ngơi bị đẩy ra, Lộ Ninh vội vã chạy vào, một đoàn thợ trang điểm vây quanh phía sau."Vạn Uyển! ! Cậu mau đến nhìn xem, làm thế nào đây!"

Vạn Uyển vẫn là lần đầu tiên nghe thấy giọng nói Lộ Ninh kích động như thế, lập tức ném công việc trên tay chạy tới, chỉ thấy Lộ Ninh xách theo làn váy áo cưới của mình với ánh mắt có vẻ oán hận nhìn về cô, "Đám ngu ngốc phía sau đem toàn bộ bình keo xịt tóc đổ ở phía trên!"

Vạn Uyển tiến tới nhìn, cũng hít vào một hơi, một nửa váy áo cưới tơ lụa làm bằng thủ công đều bị hóa chất của keo xịt tóc nhuộm thành màu vàng, "Chúng ta không có thời gian đi đổi một cái mới!"

Lý Mạc Nhất cũng chạy lên, đối với lần này cũng bày tỏ không thể ra sức, áo cưới lần này của Lộ Ninh là do gia tộc áo cưới của quý tộc nước Pháp chế tạo gấp gáp, mỗi năm chỉ có một kiểu, như vậy, ngay cả là thần thánh cũng không thể đổi một bộ áo cưới khác.

Tất cả thợ trang điểm gây họa ở phía sau đều cúi đầu không nói tiếng nào, Lộ Ninh càng giận hơn, xoay người liền bắt đầu mắng, mỗi chữ không mang theo từ thô tục thì cũng đả thương người, mấy cô gái trẻ tuổi nhất định bị chửi đến khóc. Vạn Uyển không nhìn nổi nữa, đưa tay kéo Lộ Ninh, "Lộ Lộ, kết hôn là ngày quan trọng!"

Lộ Ninh cười lạnh một tiếng, hít sâu một hơi bắt lấy những lời này của cô càng như thêm dầu vào lửa, còn chưa kịp mở miệng thì Vương Nghĩa Dương đã nghe được tin tức kéo người ôm vào lòng, "Lộ Lộ, anh có biện pháp."

Lộ Ninh thấy Vương Nghĩa Dương, tính tình nữ cường nhân từ trước đến giờ cũng nghẹn đỏ vành mắt, "Anh nói vậy là làm sao, mấy ngàn người đều nhìn em cười."

Vương Nghĩa Dương ôm bà xã sụp đổ, thuận tay đem dây chuyền trong túi đeo vào cho cô ấy, hướng về phía Lý Mạc Nhất ngoắc. Mạc Nhất không hiểu mà đi tới, "Làm gì thế?"

"Anh của em có chiếc xe không giới hạn bất kỳ thời gian phải không?" Nói xong đẩy ánh mắt.

Lý Mạc Nhất vừa uống nước trái cây vào miệng đã phun ra ngoài, "Đó là bảo bối nha, cũng chỉ có ở dưới tình huống khẩn cấp mới có thể dùng."

"Công cộng ư?" Vương Nghĩa Dương đẩy đẩy mắt kiếng.

"Không phải, cá nhân có thể dùng."

"Từ nơi này đến biệt thự Lộ gia, trong tủ quần áo của Lộ Ninh có một áo cưới dự bị, lấy đến đây!"

Nhặt được ông xã sĩ quan-Mặc Hạp Thiển TràDonde viven las historias. Descúbrelo ahora