Chap 9: Let's go party

2.6K 172 8
                                    


Sau khi Seok Jin lôi Yuri đi khắp cái siêu thị rồi mới cho cô về nhà nghỉ ngơi. Rõ ràng là cô bảo đưa về nhà xong ông lại lôi mình đi những phương nào ý? Mà ông mua đồ kiểu gì mà mất tận 2 tiếng đồng hồ chứ ít gì. Cứ tạt vào đâu là mua ở đó. Vì cái việc này mà Yuri chỉ có 1 tiếng rưỡi để chuẩn bị.

Cái này phải gọi là rước họa vào thân...

Vừa về đến nhà cô chưa kịp nằm nghỉ đã phải chui vào nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ. Hôm nay cô gội đầu nên thời gian có hơi lâu một chút.

Sau khoảng 30 phút, Yuri bước ra từ phòng tắm. Người vẫn còn bốc hơi bởi những làn nước nóng kia, tóc cô vẫn còn ướt, những giọt nước ở đuôi tóc chảy xuống chiếc khăn tắm cô cuốn tạm vào người. Cô từ tốn đi ra tủ quần áo lấy đồ, khá nhiều loại quần áo, giờ cô nên chọn cái nào nhỉ?

Sau một hồi ngẫm nghĩ, Yuri quyết định phối cho một chiếc áo len đen cổ lọ, thêm một chiếc áo hoodie màu trắng bên ngoài nữa, với chiếc quần jean rách màu đen. Trên người Yuri giờ chỉ có hai màu chủ đạo là trắng đen thôi. Giản dị nhưng vẫn cá tính, đó là phong cách mà cô thích nhất.

Chỉnh xong bộ đồ, cô mới đi sấy tóc. Khi tóc đã khô Yuri chỉ chải lại cho vào nếp, buộc lại gọn gàng một chút. Cho dù có vác cả một cái va li to đựng một đống mỹ phẩm qua đây, chất đầy cái bàn trang điểm này. Người ngoài chắc sẽ nghĩ cô trang điểm khá nhiều. Nhưng thực chất cô chỉ dùng một số những sản phẩm ưa thích thôi, còn lại là Yuri dùng để trang điểm cho người khác.

Sau khi chuẩn bị xong, đồng hồ còn một tiếng nữa mới đến giờ nhưng Yuri nghĩ bây giờ sang giúp Jin một chút. Làm một mình chắc anh ấy khổ lắm!

Căn hộ của Jin không xa cho lắm. Nói đúng hơn là ngay đối diện( là đối DIỆN nha con munbi2705 kia!), chỉ cần vài bước chân là cô đến rồi. Nhưng căn nhà của Jin oppa này, cô vẫn hơi khó hiểu. Một mình Jin oppa ở căn nhà rộng thế này không phải là hơi quá sao? Diện tích này chắc mấy người ở được luôn đó.

Yuri đứng trước cửa nhà nhấn chuông. Không lâu sau đó cũng có người ra mở cửa. Tất nhiên không ai khác đó là Kim Seok Jin oppa.

- A! Yuri, em đến rồi à? Vào đi._ Jin.

- Nae.

- Có hai người ăn thôi ạ?_ Nhìn xung quanh nhà vắng tanh không có một ai ngoài Jin, cô quay sang hỏi.

- Không, còn cả nhóm nữa cơ. Nhưng bọn nó đi chơi hết rồi, Jimin kêu giúp anh cuối cùng vì trò chơi nên nó đi theo tụi maknae rồi!_ Jin thở dài nói.

- Vậy để em phụ anh nấu nướng!

- Thôi không cần đâu, em là khách, anh tự làm cũng được.

- Không sao đâu, em cũng rảnh mà. Với cả nhiều người ăn chứ có phải ít đâu! Chưa chắc anh đã làm xong trong vòng một tiếng đồng hồ đâu.

- Vậy làm phiền em rồi!

- Không có gì đâu oppa. Em biết một mình anh làm không xong nổi nên em mới đến sớm chứ! Anh định nấu món gì vậy?_ Nhòm người vào phía bếp, cô thấy hình như Jin vẫn chưa chuẩn bị nhiều cả nên hỏi.

Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now