Chap 28: Come back school

1.6K 106 0
                                    

Sau một kì nghỉ đông ở trên trường, cuối cùng cũng đã bắt đầu quay lại một học kì mới. Thời tiết lúc này vẫn còn hơi lành lạnh nhưng vẫn tốt hơn lạnh âm độ.

Nằm dài trên bàn học, Yuri quay mặt hướng ra cửa sổ. Nhìn xuống dưới sân trường, những tân sinh viên đang bước vào cổng trường với dáng vẻ ngỡ ngàng, cũng giống cô khi mới bước vào ngôi trường này. Được một lúc sau, thấy chán chường cô lại lăn ra ngủ, thực sự cô chỉ muốn nằm trên giường đắp chăn điện như những ngày chủ nhật thôi.

Bỗng có người nào đó tự nhiên vỗ vào vai cô, Yuri lạnh lùng quay lại đằng sau xem kẻ nào...

- Tao đang ngủ mà sao mày nỡ?

- Sau một kì nghỉ đây là câu đầu tiên mày nói với tao hả? Bạn bè vậy đấy!

Đó là Lee Kirin chứ ai, cũng đúng, cả kì nghỉ cô bận trên Bighit, chưa có lúc nào rảnh để gặp Kirin. (Kirin: Chap 7)

Nó thì hiện tại vẫn vậy, thân với cô hơn, hai đứa đi chơi lúc nào cũng rủ nhau. Thậm chí nó còn quen cả con Vy bên Việt Nam của cô nữa. (Vy: Chap 1)

Như một thói quen, lúc nào Kirin cũng chọn chỗ phía sau cô mà ngồi, nhưng thay vì ngồi học bài nó lại lôi điện thoại ra nghịch. Chính vì vậy cô phải quay xuống để nói chuyện với nó:

- Khai giảng xong đi ăn không?

- Ăn gì?_ Đang nói chuyện với cô nhưng mặt nó vẫn cắm vào cái điện thoại.

- Pizza không?

- Ai bao?_ Lần nay may ra nó bỏ điện thoại xuống.

- Tao bao.

Nghe sau câu nói cũng chính là lúc miệng nó cười rất to, nó vốn có đôi mắt biết cười nên khi cười nó... cũng giống Jimin thôi.

-----------

Sau khi khai giảng xong, hai đứa dẫn nhau tới Laundry Pizza ở quận Gangnam ăn. Order mấy cái bánh xong, hai đứa lại cầm cái điện thoại lên cùng nhau chụp vài kiểu ảnh. Trong lúc Yuri đang ngồi chỉnh ảnh thì Kirin lên tiếng:

- Kì nghỉ mày bận lắm sao mà chẳng thèm gọi tao câu nào? Nằm ở nhà chán chết.

Đúng rồi, Kirin vẫn chưa biết chuyện cô làm staff ở Bighit, chuyện này Yuri mới chỉ nói cho mình Vy biết thôi. Ậm ừ trả lời cho qua rồi cô chỉnh ảnh tiếp để lảng tránh Kirin.

- Việc gì thế?

- Pizza ra rồi kìa!

Thấy Yuri lảng tránh câu trả lời, Kirin không hỏi nữa. Có lẽ vẫn chưa đúng thời điểm để hỏi, khi nào muốn tự khắc Yuri sẽ nói với cô.

-------

Kết thúc bữa ăn cũng là lúc cô phải quay về Bighit làm việc, tiễn Kirin ở nhà ga, cô liền bắt taxi đến công ty.

Lúc đến Bighit cô vẫn còn dư một ít thời gian liền đến phòng bếp pha cốc capuchino uống. Cứ nghĩ rằng mình đến sớm nhất nhưng không, tất cả mọi người đều đến đủ cả rồi, chỉ còn mình cô...

À đâu phải, họ làm ở đây cả ngày mà, quên mất!

Lấy tập tài liệu để lên bàn, Yuri tiếp tục công việc của mình hằng ngày. Đang hăng hái làm việc thì Mina đứng ngay cạnh bàn làm việc cô và nói:

- Yuri, em hãy kiếm mấy bộ quần áo trong đợt collection đông vừa rồi của vài hãng đi, lần này là concept tối huyền bí nên phải chọn lựa kĩ vào. Sáng em không đi làm, Bang PD- nim đã thông báo hai tháng nữa sẽ ra Album mới nên chúng ta phải nhanh chóng đẩy tiến độ.

Ngừng một lúc chị ấy nói tiếp:

- À, thứ bảy tuần kia sẽ ra trường quay để quay MV nên phải lựa đồ xong trong ngày hôm nay, khoảng năm giờ hai chị em sẽ đến phòng nhảy đo size các thành viên. Còn nữa, khi đi quay sẽ là cả ngày, khi đó em phải học ở trường buổi sáng nên Bang PD- nim chấp nhận học xong em có thể đến. Hiện tại là như vậy, em cứ tìm đi xong rồi nộp tài liệu cho chị nhé. Cố lên Yuri!

Sau khi nói xong, Mina liền đi mất. Yuri thở dài, bắt đầu với hai tháng đầy vất vả rồi đây. Uống một ngụm capuchino, Yuri bắt tay vào công việc của mình năng suất nhất có thể.

Đến bốn giờ chiều, công việc cũng đã hoàn tất. Yuri mang tập tài liệu đến chỗ Mina đưa tập tài liệu cho chị ấy:

- Mina unnie, tập tài liệu em đã hoàn thành rồi đây ạ.

- Ok, em ngồi xuống đi.

Nói rồi chị chỉ phía bên cạnh mình kêu Yuri ngồi xuống, còn mắt thì chăm chú nhìn vào tập tài liệu vừa soạn của Yuri xem xét kĩ càng.

Mina cứ lật đi lật lại vài trang rồi đánh dấu, xong lại ngồi ngẫm nghĩ cho đến hết tài liệu chị ấy mới nhìn cô bảo:

- Bây giờ em hãy lấy số liên lạc của nhà thiết kế những bộ chị đã đánh dấu đi. Còn một số nhà tài trợ của một vài hãng trước đây họ muốn tài trợ thì chị sẽ liên lạc.

Tiếp tục công việc được giao, được một lúc Yuri đã thu thập đủ số liên lạc, có một vài hãng họ chưa trả lời nên có lẽ phải gửi bằng mail sau, còn lại thì đều hoàn hảo.

Yuri lại gần chỗ Mina, cô vừa đến cũng đúng lúc Mina kết thúc cuộc gọi. Mặt chị ấy thả lỏng hơn, có lẽ mọi việc đang suôn sẻ. Tất cả mọi việc cô làm đều được báo cáo rất tốt, Mina vươn vai sáng khoải rồi chợt nhớ ra gì đó lập tức nhìn đồng hồ, hoảng hốt nói:

- Thôi chết quên mất, hai chị em phải đến phòng nhảy đi, muộn rồi.

Cô còn chưa kịp load hết câu, Mina đã kéo cô đi nhanh đến phòng tập.

~~~~~~~~~~~

Nụ cười của Jimin-ssi đây

Nụ cười của Jimin-ssi đây

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


~~~~~~~~~~~~~

Write: 20/07/19
Post: 20/07/19

Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now