Chap 29: Đo size

1.7K 129 1
                                    


Cô còn chưa kịp load hết câu, Mina đã kéo cô đi nhanh đến phòng tập.

Đã gần tới lịch hẹn rồi nhưng vẫn chưa thấy các stylist tới, cả nhóm mỗi người làm một việc. Người thì ngồi chơi điện thoại, người thì tập nhảy lại, người thì làm trò con bò làm cho căn phòng tràn ngập những âm thanh sinh động.

Bỗng cánh cửa phòng mở ra, stylist cuối cùng cũng đã đến. Mina và Yuri trên tay đều cầm thước đo lẫn giấy bút, trước khi đo Mina đã phân công cho cô nhiệm vụ: " Đo size của Rapper line"

Khi cô nghe đến từ rapper line thì cũng đồng nghĩa với việc phải đo size của Yoongi, lòng cô lại vui sướng tột độ. Tuy nhiên, vẻ ngoài thì cô vẫn phải giữ, công nhận không được làm chính mình khổ thật...

Người đầu tiên cô gọi chính là Leader của nhóm, cô có thói quen thường xuyên để những thứ hay ho phần cuối và hiện tại vẫn vậy. Namjoon sau khi nghe cô gọi tên liền bỏ hoạt động đang làm xuống đến chỗ cô, đúng là một mét tám mốt có khác, đứng cạnh cô thì đã che hết cả thân hình cô luôn rồi, Yuri mới có mét sáu mươi thôi nên chỉ tới cằm của Namjoon là hết cỡ.

Cầm thước đo vai rồi cô lại ghi vào cuốn sổ, kế tiếp là đến đo chiều dài thân trên, rồi lại đến chân... cứ thế cho đến hết. Trong lúc cô ghi sổ, Namjoon đã trò chuyện với cô một ít:

- Chắc em thích công việc này lắm đúng không?

- Dạ vâng, sao anh lại hỏi vậy ạ?

- Anh thấy em làm chăm chỉ lắm, mới đại học thôi mà em đã giỏi vậy rồi. Mai sau ra đời chắc em nổi tiếng lắm luôn, lúc đó không biết Bighit này còn có thể mời em về không nhỉ?

- Anh đùa vui thật, nhưng trình độ của em không cao xa như anh nói đâu, cứ như bây giờ là đủ khiến em vui rồi.

- Đâu biết trước được tương lai đâu Yuri, cố gắng lên là thành công!

- Em cảm ơn anh, em đo xong rồi ạ, anh có thể đi ạ.

- Vât vả cho em rồi._ Nói rồi Namjoon cúi gập người chào cô.

Cô cũng cúi gập chín mươi độ chào Namjoon. Tiếp tục công việc của mình, cô gọi Hoseok đến đo. Hoseok đang ôn lại vũ đạo cho ngày comeback sắp tới, thấy cô gọi liền chạy ra, mỉm cười chào Yuri với giọng có chút aeyo rất dễ thương. Cô chỉ mỉm cười mà đâu ai biết rằng trong lòng cô đang chết lên chết xuống vì cái aeyo đó. Tiếp tục công việc, cô đo size cho Hoseok cũng như Namjoon. Nhưng đến phần eo, không giống như Namjoon vừa nãy giúp cô tự đo phần eo mình để Yuri viết vào sổ, lần này cô phải tự luồn tay qua eo Hoseok. Do đó khoảng cách của cả hai ngày càng gần hơn, gần đến nỗi cô tai cô còn nghe rõ hơi thở của anh ấy mồn một. Yuri biết mình gần đến mức nào nên đã nhanh chóng đo phần eo thật nhanh rồi ghi vào sổ.

- Mùi hương cơ thể em thật dễ chịu.

Câu nói này là từ Hoseok, giọng của anh ấy trầm hơn, vẫn ôn nhu ngày nào, làm trái tim cô như tan chảy. Thú thật, Hoseok chính là người luôn muốn lật bias của cô, đã rất nhiều lần cô đã cố gắng để không đổ nhưng chính chất giọng ấy làm sao mà không thể đổ?

- Yuri à, bao giờ em rảnh. Anh có thể dùng phòng nhảy nhà em được không?

- Em chỉ rảnh vào buổi tối sau khi đi làm về thôi, thỉnh thoảng thì chủ nhật rảnh nguyên ngày. Nhưng dạo này thì sắp tới comeback mà, nên em nghĩ không có nhiều thời gian lắm.

- Nếu vậy cho anh số liên lạc để khi nào em rảnh thì bảo anh tới.

Thấy cũng ổn nên cô chấp nhận, trao đổi số điện thoại của nhau một hồi sau khi đo, sau đó vẫn cúi chào Hoseok rồi tiếp đến người cuối cùng- Min Yoongi.

Cô thì chẳng biết nói gì với Yoongi cả, đa phần đều là ngại không dám nói, cứ lặng lẽ đo size của anh thôi.

- Cô với Hoseok đang hẹn hò à?

- Anh... anh bị sao à? Làm gì có chuyện đó.

Cô dừng công việc lại, ngước lên nhìn anh với đôi mắt khó hiểu. Còn Yoongi vẫn tiếp tục nói, giọng có chút khó chịu:

- Vậy sao? Thế mà đi trao đổi số điện thoại rồi còn ôm ấp nhau giữa phòng thế này hả?

- Chẳng qua là công việc này nó vậy, muốn đo eo thì phải vòng tay qua mới đo được chứ!

Ngừng lại lấy hơi rồi cô tiếp tục cãi:

- Trao đổi số điện thoại chỉ bàn về công việc thôi. Còn nữa, đối với tất cả thành viên tôi đều yêu quý và công bằng như nhau, riêng anh còn được tôi...

Mắng cho vừa lòng rồi cô mới chợt nhận ra mình suýt nữa lỡ mồm kêu Yoongi được thiên vị nhất, chỉ thêm một ít từ nữa thôi là cô sẽ phải cuốn gói khỏi Bighit này mất.

- Tôi gì?

- Không có gì, đừng để ý.

Bớt xao nhãng công việc, cô tiếp tục công việc. Vừa nãy cô đã đo được vai, tay, hông, chiều dài thân trên và thân dưới rồi, giờ chỉ còn độc mỗi eo. Vừa nãy cãi nhau chỉ vì việc đo eo cho Hoseok mà giờ lại phải đo eo cho người này, cãi cho lắm vào rồi để quả báo.

Yuri thầm chửi rủa mình trong lòng, còn tay lại phải vòng qua người Yoongi, khoảng cách cũng dần hạn hẹp nhưng cô vẫn cố sao cho không chạm vào người Yoongi.

Nhưng bao công sức bỗng đổ bể hết khi Yoongi lại kéo người cô vào sát anh hơn.

~~~~~~~~

-190727-

Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now