Chap 25: Just Dance pt1

1.6K 115 1
                                    


- Anh muốn nhảy với em không?

Hoseok đơ người một chút, sau đó không chần chừ anh cười tươi, chạy ra chỗ cô đang đứng cùng cô chọn bài hát phù hợp.

Lướt một hồi các bài dance trên màn hình lớn, cả hai người vẫn chưa chọn một bài phù hợp để cover lại. Đang suy nghĩ nên chọn bài nào thì trong đầu cô loé ra một ý tưởng, Yuri nhanh tay giành lấy con chuột trong tay Hoseok tìm kiếm trên Youtube bài cô vừa nghĩ ra. Hoseok không hiểu, hết nhìn cô rồi lại nhìn từng chữ cô đánh đang hiện lên màn hình và đọc chúng:

- J hope and Jimin dancing in highlight reel?

- Vâng, được không ạ?

Kết quả tìm kiếm hiện lên màn hình xong, cô quay sang nhìn Hoseok mong chờ kết quả.

- Ừm.... Được chứ.

Đi ra giữa phòng tập rồi anh mới ngờ ngợ hỏi:

- Ủa, Yuri. Em biết nhảy bài này à?

- Nếu không thì sao em biết mà mở bài này chứ?

- Wao, Yuri giỏi quá. Hay em thử nhảy trước cho anh xem được không?

Gật đầu đồng ý, Yuri sau khi bật nhạc lên liền chạy nhanh ra giữa phòng, đếm nhịp và bắt đầu cơ thể hoà dần theo bài hát. Chân cô nhảy theo điệu nhạc, nhịp nhạc nhẹ nhàng, cơ thể cô uyển chuyển theo, nhịp nhạc nhanh và sống động, cơ thể cô cũng trở nên mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Hoseok ngồi ở góc phòng ngồi nghiêm túc xem xét từng động tác cô nhảy, ánh mắt chứa đầy sự tập trung và ngạc nhiên trước cách nhảy của cô. Bài này theo vũ đạo là hai người nhưng chỉ mình cô thôi mà vẫn đủ toát lên nhịp nhạc sống động đến thế nào.

Kết thúc bài nhảy, cô liền nhanh chóng xoay người về phía Hoseok, mong chờ một lời nhận xét. Khi nãy nhảy Yuri đã cố tình nhảy sai một đoạn để xem biểu cảm của Hoseok, cô chợt giật mình bởi cảm xúc rất nghiêm túc và đáng sợ toát ra từ người anh ấy, cô đã nghĩ rằng đó không phải là Hoseok nữa, mà là j-hope của BTS thì đúng hơn.

Thay vì ánh mắt nghiêm khắc vừa rồi, Hoseok nở nụ cười tươi với cô, không còn là người đáng sợ vừa rồi nữa, anh đã trở lại là bông hoa hi vọng. Sau nụ cười đó là tràng pháo tay cùng với lời nói có phần ngạc nhiên:

- Wao, anh không ngờ em nhảy giỏi vậy luôn, cách nhảy của em thực sự rất giống dancer thực thụ đó!

- Anh cứ quá khen thôi, em còn nhiều thiếu sót lắm.

- Ừ đúng là có nhiều thiếu sót, nhưng không sao, anh sẽ dạy lại em.

Song anh cầm tay cô kéo ra giữa phòng, chỉnh lại những đoạn cô tập sai và chỉnh lại đội hình khi có hai người tập. Hai người vừa tập vừa cười đùa vui vẻ nhưng vẫn không quên tập trung sao cho khớp với người còn lại, tập say mê một lúc thì tiếng chuông gõ cửa vang lên.

Ngừng lại một lúc, cô chạy ra mở cửa. Cánh cửa bật ra, ánh sáng ngoài trời làm cô hơi chói mắt buộc phải lấy tay che lại, chỉ thấy được hình dáng của người đó hiện lên. Chợt người đó lên tiếng, giọng nói trầm ấm vang lên có chút quen thuộc, là giọng nói cô hằng đêm cô luôn muốn nghe:

- Chào cô, tôi... à không... anh Jin kêu tôi mang đồ sang cho hai người ăn, đồng thời anh ấy cũng cảm ơn bữa ăn. _ Nói xong Yoongi giơ hộp bánh trên tay lên cho cô xem.

- Không có gì, à... mời anh vào.

Gật đầu rồi Yoongi bước vào theo sau, cô đi phía trước. Thân là fangirl của BTS, trong đó bias Yoongi là mạnh nhất, trong lòng đương nhiên sẽ không thoát khỏi sự sung sướng tột đột. Đây hình như cũng là lần đầu tiên Yoongi vào nhà cô, tuy có vui sướng nhưng cũng có phần hồi hộp một chút. Để thoát khỏi cảm xúc rối bời, cô lên tiếng trước:

- Để tôi pha cà phê rồi mang vào cho, anh cứ đi đến căn phòng cuối hành lang, đó là chỗ Hoseok đang ở.

Chẳng nói chẳng rằng anh cứ tiến về phía hành lang tối om, nhưng nó chẳng còn tối om khi Yoongi tự mình vươn tay ra bật điện, hành lang tối om bỗng chốc sáng choang, chắc là do cấu trúc các căn hộ giống nhau nên Yoongi biết cách bật ở chỗ nào ấy mà...

Thở dài một hồi, Yuri lại tiếp tục công việc pha cà phê.

Theo như lời Yuri nói, anh đã đến căn phòng cuối hành lang, đặt tay lên nắm cửa và mở nó ra.

Hoseok ngồi xem màn hình TV đang hiện lên đoạn video nhảy mà họ đang tập lên, chăm chú nhìn. Nghe thấy tiếng cửa mở, Hoseok vẫn ngồi chăm chú xem và mỉm cười nói:

- Yuri à, anh nghĩ chúng ta... Ơ, Yoongi hyung, sao anh ở đây?

- Seokjin hyung kêu anh mang bánh qua đây cho hai đứa mày đó, mở ra xem đi.

Yoongi ngồi phịch xuống cạnh tường, mở hộp bánh ra. Đó là bánh bông lan được rắc phủ bởi bột socola nhìn rất đẹp mắt và thơm. Hoseok bật cười lớn, có vẻ Hoseok rất thích thú, khi Hoseok không để ý Yoongi bỗng cười tủm...

Đột nhiên Hoseok nhìn ra phía cửa, bất giác hỏi Yoongi:

- Yuri đâu rồi anh?

- Pha cà phê.

- À, ra vậy...

Hoseok cầm miếng bánh lên định ăn thì bỗng dừng lại, quay sang mỉm cười nhìn Yoongi nói:

- Hyung ơi, anh biết không?

- Mày đã nói đâu mà tao biết?

- Yuri em ấy nhảy đẹp lắm luôn, chẳng khác gì một dancer thực thụ luôn, thậm chí em cứ nghĩ hơn em luôn ấy. Động tác của em ấy...

Sau câu Hoseok khen Yuri nhảy đẹp ra, anh chẳng còn nghe thấy gì nữa. Tất cả chỉ đều tập trung vào từ "nhảy đẹp", nếu Hoseok đã nói vậy thì Yuri nhảy cũng không phải dạng vừa. Điều đó anh lại thêm bất ngờ và hiểu biết mới mẻ về cô, nhưng Yoongi lại không nghĩ nhiều thêm... bởi anh với cô chỉ đơn giản là đồng nghiệp không hơn không kém.

~~~~~~~~~~~~

-24/06/19-

Căn hộ đối diệnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt