Chap 39: Đi qua đêm

2K 127 0
                                    

Recomend song: The Truth Untold.
~~~~~~~

- Em đang né tránh tôi sao?

- Muộn rồi, anh nên ngủ đi.

Nói rồi Yuri nhẹ nhàng gỡ bàn tay anh ra, nở nụ cười trừ rồi bước đi.

Cánh cửa phòng cô vừa khép lại, cô ngồi phịch xuống đất như thể người cô hết năng lượng. Yuri ngồi bó gối, tay ôm chặt đôi chân, đầu cô như mớ vòng vo mệt mỏi mà gục xuống...

Ngày hôm nay thật mệt mỏi.

Mắt cô liền khép lại, thật là, anh ấy lại hiện ra trong tâm trí cô.

Điều cô đang né tránh là gì?

Là điều lệ công ti đưa ra...

Hay do vì chuyện gì mà cô còn vướng mắc?

Nếu vậy nên làm rõ càng sớm càng tốt, đừng để đến lúc cả hai bên khó chịu nữa.

Yuri tự nhủ.

Sau một hồi ngẫm nghĩ trước thềm cửa, kết quả là câu trả lời đã có đáp án.

Cô ngồi dậy, lê lết vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Một hồi sau đèn phòng của Yuri cũng tắt.

Trong lúc mơ màng, Yuri cảm nhận được tia ánh sáng nào đó hắt vào phòng cô cùng với đó là tiếng mở cửa, có lẽ là ánh sáng ngoài hành lang sao?

Mà khoan, ai đang vào phòng cô?

Yuri muốn tỉnh dậy xem đó là ai nhưng không được, cơ thể cô không cử động được, mắt cô cũng nặng trĩu. Chắc do hôm nay Yuri làm việc quá sức, thêm nữa là trạng thái stress nên dẫn tới cả người cô âm ỉ đau nhức đến nỗi không dậy được cơ mà.

Trong lúc tơ lòng rối như mớ bòng bong, cô lại cảm nhận một bên giường của cô bị lún xuống, tay ai đó đã kéo sát cơ thể Yuri vào trong lòng họ, mùi hương trên cơ thể họ cũng thoang thoảng nơi đầu mũi cô. Thật thơm...

Thật lạ lùng, hương thơm này rất quen thuộc.

Yoongi sao?

Kết luận đi kết luận lại, rốt cuộc trong căn nhà này chỉ có cô và anh, thêm nữa là mùi hương này, sao có thể sai được?

Nếu là anh, kì thực trong lòng cô cũng yên tâm phần nào.

Được một lúc sau, tiếng thở đều đều của cả hai hòa vào trong không khí, Yoongi ôm cô vào lòng ngủ trên chiếc giường ấm ấp kia. Ánh trăng xuyên qua ô cửa sổ làm hiện rõ nét mặt của cả hai, nét mặt ấy là sự an tâm và dễ chịu. Tất cả tạo nên bầu không khí thật ấm cúng, tất nhiên cả hai đều đang hưởng thụ điều đó, vì chỉ sợ rằng khi tỉnh dậy hiện thực lại không cho phép.

-----

Mặt trời đã ló rạng đông, cũng là lúc bắt đầu một ngày mới. Chuông báo thức reo lên như mọi ngày, đương nhiên việc tắt đi ngủ tiếp cũng như mọi ngày nốt.

Chợt trong đầu cô nhớ ra điều gì đó, lập tức cô mở mắt ngồi dậy. Lờ mờ nhìn xung quanh phòng, chẳng có ai cả, bên cạnh cô cũng vậy. Nhẹ đặt tay sang chỗ bên cạnh Yuri, cũng chẳng còn hơi ấm hay mùi hương vấn vương.

Cô thở dài.

Chắc là mơ rồi...

Lặng nhìn một chút, cuối cùng cô cũng vào nhà vệ sinh sửa soạn.

Sau khi thay đồ xong, buổi sáng hôm nay có hai tiết trên trường đến chiều mới tan học. Đến lúc đó cô mới ghé qua công ty làm nốt công việc của mình. Khép cửa phòng mình lại, định đi làm đồ ăn sáng trước khi đi học. Nhưng chẳng hiểu sao Yuri lại đưa mắt về căn phòng bên cạnh studio kia...

Yoongi đi chưa?

Khẽ mở căn phòng đó ra, Yuri đưa mắt về phía giường. Chăn gối đều được gấp lại gọn gàng, trả lại căn phòng như lúc ban đầu - cô đơn, lạnh lẽo.

Vậy là đi rồi...

-------

Về nơi đối diện căn hộ của cô, lúc sáng sớm cũng là lúc SeokJin dậy chuẩn bị đồ ăn sáng cho các thành viên. Khi SeokJin vừa lê bước ra đến phòng bếp thì cảnh cửa chính bật mở. Như tính cách của SeokJin, anh liền giật mình, rụt rè ngó nhìn ra phía cửa liền thấy Yoongi ủ rũ bước về phía anh. Ngay lập tức anh liền cau mày, lên giọng quở trách:

- Yah, sao hôm qua cậu không về?

- Em hơi mệt nên em đi ngủ đây, chiều em đến công ty sau. Anh cũng không cần nấu bữa sáng cho em đâu.

Dứt lời, Yoongi lại lê lết về phòng của cả hai. Cánh cửa vừa đóng lại, Jin khó hiểu nhìn về cánh cửa ấy. Miệng tuôn trào nói:

- Chẳng hiểu thằng nhóc này làm gì, giờ giấc sinh hoạt cứ như người dơi ấy nhỉ? Cũng may là hôm nay nó không có lịch trình, dù sao thì mình vẫn nên chấn chỉnh cái giờ giấc này, thật là không chấp nhận nổi.

-------
Yuri bắt đầu công việc của mình sau khi kết thúc buổi học trên trường.

Do hết nước uống nên cô ghé qua khu phong chờ của công ty để đổ đầy. Trong lúc ấy cô lại gặp Bangtan, người họ chảy đầy mồ hôi, thậm chí thấm qua cả lớp áo đằng sau lưng họ. Được ở gần họ như thế này, Yuri lại càng trân trọng và yêu thương các thành viên hơn. Họ vẫn luôn chăm chỉ luyện tập ngay cả khi họ đã và đang thành công. Tuy nhiên dù ở trên đỉnh cao, họ vẫn luôn lễ phép và cởi mở với mọi người xung quanh, thậm chí cả cô cũng vậy.

Yuri cũng lễ phép chào lại, đang định rời đi thì Hoseok gọi:

- Yuri, Suga hyung bảo anh kêu em lên studio anh ấy có việc.

Đến giờ cô mới để ý, ở đây mới có sáu thành viên thôi.

- Việc gì vậy ạ?

- Anh không rõ, chỉ nhớ là anh ấy bảo đến thời hạn gì đó.

Thời hạn của câu trả lời, nó đến rồi!

~~~~~~~
16/04/2020

Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now