Chap 12: Xin việc

2.1K 130 0
                                    


Sáng hôm sau...

Cô hôm nay không có tiết học ở trên trường nên cô ngủ thêm một lúc đến khoảng gần 9 giờ mới dậy.

Yuri ưỡn vai ngáp ngắn ngáp dài, nhìn ra ngoài cửa sổ được ngăn cách bởi lớp rèm trong, ánh sáng lọt vào chỉ đủ để làm sáng căn phòng.

Ngồi ngẫm nghĩ một lúc rồi cô mới vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân...

Sau khi sửa soạn xong, cô lấy một tập hồ sơ được cất trong ngăn kéo bàn làm việc, cô nhìn vào tập hồ sơ trên tay mình mà mỉm cười thầm.

Rồi cô bắt taxi đến một nơi nào đó...

Cô mở cửa bước xuống taxi, đứng trước cửa một tòa nhà cao ngất trời. Cầm chặt tập hồ sơ trong tay, cô hít mạnh thầm nghĩ.

" Cố lên nào Yuri..."

Cô bước qua phòng bảo vệ tiện thể hỏi luôn bác cách lên. Bác vì phải gác cổng nên không thể đưa cô đến tận trên, chỉ hướng dẫn cách lên đó và cô đành phải tự lên.

Theo lời bác ấy bảo dừng ở thang máy tầng cao thứ nhì của công ty...

~~~

- A! Các hyung ơi! Tập mệt quá! Lên tầng thượng hóng mát với em không?_ Jungkook ngồi xuống sàn than ngắn than dài.

- Ừm, cũng được. Tập từ nãy giờ cũng mệt rồi._ Hoseok lên tiếng đồng tình. Tại hai con người này nãy giờ tập sung nhất rồi bây giờ đi than làm chi.

Jungkook đi thì kéo thêm đoàn Maknae, còn Hoseok thì kéo những người còn lại.

Tất cả mọi người đang đứng chờ trước cửa thang máy đợi đi lên. Vừa đứng vừa đùa.

* Ting*

Họ liền dừng đùa lại ngay, trước mặt họ bây giờ là một cô gái khá trẻ, áo cổ lọ khoác ngoài là chiếc áo len dáng dài chững chạc, nhìn rất dễ gần.

- Yuri?_ Cả nhóm ngạc nhiên kêu lên

- Của sao mấy oppa lại ở đây?_ Yuri ngơ ngác hỏi.

- Câu này bọn anh hỏi em mới đúng chứ, sao em lại ở đây?_ Jin hỏi ngược lại.

- À, em tới nộp hồ sơ xin việc thôi. Các anh ở đây làm gì?

- Công ty các anh thì các anh đến thôi, anh cũng nói rồi mà._ Jin lắc đầu giải thích cho cô, mà cô cũng quên mất, đây là công ty của họ mà. Cô hay quên thật đấy!

- Em xin lỗi, em quên mất! Các anh vào đi, thang máy đóng.

Nhớ ra việc cần làm, lần lượt mọi người đi vào trong. Thang máy rộng nhưng 8 người tính cả cô có hơi chật một chút. Jungkook đứng cách xa Yuri nhất, tuy có trò chuyện rồi nhưng vẫn hơi lạ. Người gần cô nhất bây giờ là Jimin, anh ấy rất tốt và hỏi cô rất nhiều, cô không hề cảm thấy khó chịu, ngược lại còn vui vẻ trò chuyện anh.

Cách Jimin 1 người, đang nhìn nhưng chỉ nhìn một lúc, không thèm quan tâm chút nào. Yuri có nhìn thoáng qua, người đó hình như không coi cô ở trong đây, làm cô có buồn chút chút.

Tháng máy dừng ở tầng cao nhì trong tòa nhà, cô vội chào tạm biệt họ rồi đi kiếm phòng ngài chủ tịch. Phòng ngài ấy cách đó không xa, cô hít mạnh rồi từ từ gõ cửa.

"- Mời vào"

Yuri mở cửa bước vào phòng. Hiện giờ trước mắt cô là một người đàn ông hơi mập mạp ngồi chăm chú viết vào nhưng tập tài liệu dày cộp.

- Xin chào chủ tịch, cháu tới đây để nộp hồ sơ xin việc ạ!_ Yuri vừa nói xong cúi người hơi thấp.

Chủ tịch ngẩng đầu lên mỉm cười, rồi ra hiệu cho cô ngồi xuống. Cô cũng hiểu được mà ngồi xuống. Có phần căng thẳng và hồi hộp nên Yuri ngồi không nhúc nhích. Chủ tịch sau khi gọi điện xong, thấy vậy liền cười to:

- Ha ha, cháu không phải căng thẳng đâu. Ta có làm thịt cháu đâu mà, cứ thoải mái đi!

- Dạ vâng, thưa chủ tịch._ Cô cười trừ, chủ tịch thật vui tính. Như vậy cô cũng bớt căng thẳng hơn.

- Đây, cháu uống nước đi._ Ông ân cần rót cho cô một cốc trà.

- Dạ cháu cảm ơn. À, đây là hồ sơ ạ, mời chủ tịch xem qua.

Chủ tịch ậm ừ, rồi cầm tập hồ sơ lên rồi xem cẩn thận.

Trong lúc đợi ông xem xong, cô nhìn qua căn phòng này. Phòng rất đẹp, trang trí rất giản dị và thoáng mát. Nó còn được lắp một cái cửa kính rộng từ sàn đến tận trần nhà, vì vậy nó nhìn rất rộng rãi và nhìn toàn ảnh rất đẹp. Đang ngắm ngẩn ngơ thì chủ tịch lên tiếng gọi hồn cô về.

- Ừm, Yuri này!

- Dạ... dạ, có gì không ổn ạ? Cháu bị đuổi ạ?_ Cô bối rối nói, nếu bị đuổi lần này con Vy nó tẩn cô chết mất!

- Không có, tất cả đều rất tốt và giỏi, nhưng về còn bằng cấp thực tế cháu chưa làm ở đâu cả. Vậy nên có chút khó khăn._ Bang PD ôn tồn giải thích.

- Hiện tại có thể gọi cháu là thực tập viên vậy. Cháu đang là sinh viên nên sau mỗi buổi học trên trường hoặc khi rảnh cháu đều có thể tới công ty để trao đổi với các anh chị trong tổ mọi việc cũng như giao tiếp. Khi đến các buổi concert, cháu có thể giúp đỡ mọi người mọi việc. Sau khoảng một tháng, nếu cháu làm tốt thì ta sẽ nhận cháu vào làm việc chính thức!

- Dạ, cháu cảm ơn chủ tịch rất nhiều!

- Cháu có thể gọi ta là Bang PD hoặc PD nim cũng được.

* Cốc cốc*

- Mời vào._ Bang PD nghiêm mặt nói.

- Dạ, Bang PD cho gọi cháu ạ?_ Một cô gái rất xinh và đẹp đứng trước mặt cô, đẹp không tả nổi luôn, thời trang cách phối cũng rất đẹp. Yuri nhìn không thèm chớp mắt luôn.

- À! Yuri này, đây là Park Mina. Người sẽ hướng dẫn cháu trong thời gian cháu làm thực tập viên.





Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now