Chap 37: Gã say rượu

1.7K 112 15
                                    


- Cẩn thận đằng sau!

Nhận được sự nguy hiểm lời nói từ Yoongi, cô lập tức quay người lại. Nhưng không kịp, lúc Yuri quay ra gã đã giơ chai rượu gần cô quá rồi, trong tích tắc nó đã đáp xuống.

Tiếng chai rượu thủy tinh vỡ toang, từng mảnh vụn rơi xuống đất.

Nhưng Yuri chẳng cảm nhận chút đau nhói nào trên cơ thể mình, bất giác cô mở mắt ra...

Trước mặt cô giờ là gương mặt đang nhăn lại vài phần, nhìn vẻ mặt đau đớn ấy phía bên ngực trái của cô bỗng nhói lên. Yuri giơ tay giữa không trung lên, bàn tay đến gần khuôn mặt anh, với mong muốn lau giọt mồ hôi lạnh đang không ngừng chảy trên gương mặt điển trai ấy.

Bỗng, Yoongi mở mắt ra, nhìn cô một cách ôn nhu. Cất giọng trầm ấm thường ngày lên tuy có phần hơi run run:

- Em ổn chứ?

Một cảm giác khó tả dấy lên trong người cô, cô thương người ấy lắm. Nhìn người đau, sao em ổn được đây?

Bàn tay cô không còn ở không trung nữa mà đã đặt trên gò má anh, nhẹ nhàng lau tấm mồ hồi lăn tăn trên mặt, nhẹ nhàng đáp:

- Em không sao, chờ em nhé!

Rút bàn tay lại, nhẹ nhàng gỡ đôi tay đang ôm lấy cô ra. Cô quay ra nhìn người đàn ông - hung thủ đã đập chai rượu - hắn đang cố gắng lê bước đi với cơ thể đau nhức. Yuri nhìn hắn với đôi mắt như lúc đầu nhưng có phần tối hơn, là đôi mắt thù hận. Hận hắn vì đã để cô hiện lên bản tính ác của mình, càng hận hắn hơn vì động chạm đến người cô yêu, cô rất hận!

Thấy sau lưng mình có luồng ám khí, hắn lạnh sống lưng. Bất giác quay lại nhìn, đôi mắt lạnh và vô hồn của Yuri đang tiến đến gần chỗ mình, cùng với đó bàn bàn tay nắm chặt hết mức tưởng chừng như có thể bật máu bất cứ lúc nào. Hắn trợn trừng mắt lên hoảng sợ, đôi chân cuống cuồng chạy nhanh nhất có thể.

Nhưng sao nhanh với đôi chân đi còn chẳng vững của hắn kia được? Tiếng bước chân Yuri ngày càng nhanh hơn, nhanh hơn, chốc lát đã đến trước mặt hắn. Còn gã ta mặt cắt không còn giọt máu, cơ thể run bần bật.

Đôi mắt cô sáng lên tia hung tàn, nụ cười trên môi thật man rợ, Yuri đáp:

- Đụng nhầm người rồi!

_______

Trong đồn cảnh sát tĩnh lặng, yên đến mức tiếng thở còn nghe thấy rõ. Tên cảnh sát nhìn đồng hồ, đã khá muộn rồi, đó cũng là lúc cậu tan ca. Định bụng nằm nghỉ một giấc rồi về, cậu ngả người ra ghế thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Giấc mộng gần như đến thì tiếng chuông điện thoại bàn reo lên, cậu vội vàng tỉnh giấc, chạy đến nhấc máy:

- Alo, đồn cảnh sát xin nghe?

- Làm ơn cử người đến dọc sông Hàn chỗ xx, có một gã say rượu ở đây vừa đánh tôi!

- Vâng, tôi sẽ tới ngay!

- Làm ơn nhanh lên ạ!

Sau cuộc hôi thoại ngắn ngủi, cậu liền gọi thêm cảnh sát viên tới...

Vừa bước ra khỏi xe, cậu sững sờ với khung cảnh trước mặt. Đó là cảnh tượng một người con gái ngồi trên lưng tên đàn ông- có vẻ hắn ta đã ngất xỉu cùng với gương mặt đầy vết tím bầm. Nhưng đó chưa phải tất cả, đối diện cô gái ấy không phải là một idol nổi tiếng sao?

Cậu bước đến tiếp cận, dò hỏi cô gái kia:

- Cô lại người gọi cho đồn đúng không?

- Là tôi, phiền anh giải tên này dùm tôi. Vừa nãy hắn suýt giết chết tôi bằng chai rượu kia kìa. _ Yuri đứng lên hẳn hỏi, giải thích vụ việc đã xảy ra, ngón tay thon dài còn chỉ vào vật chứng.

Liếc nhìn mảnh vụn rơi trên đất, cậu chỉ biết câm nín. May còn đồng nghiệp nói tiếp thay cậu:

- Người đằng sau cô có liên quan không?

Liếc nhìn anh, cô đáp dứt khoát:

- Không thưa anh.

- Được rồi, phiền cô theo tôi về đồn để giải quyết sự việc.

Vừa dứt lời, Yuri quay lại nhìn Yoongi. Cô chần chừ một lúc rồi lê bước chân tới chỗ Yoongi, nói:

- Anh về nghỉ ngơi đi, tôi đi một lúc rồi về.

Anh chẳng nói chẳng rằng bước tới chỗ cảnh sát viên, nói ngắn gọn:

- Có liên quan, tôi bị ông ta đánh.

Song Yoongi bước tới mở cửa xe liền bị cô nhanh tay đóng lại:

- Anh điên à, bị thương như thế còn muốn đi?

- Tôi không sao!

Anh mở toang cửa xe ra, hùng hồn bước vào. Yuri đứng sau anh, nhìn vào tấm lưng cảm giác máu đang không ngừng chảy. Tim cô quặn lại, nhanh chóng sau đó cô cũng bước lên xe.

Chiếc xe lăn bánh trong màn đêm tối, gã say rượu được ngồi ở xe khác, Yuri với anh cùng một xe. Cả hai người chẳng ai nói câu gì, chỉ nghe thấy tiếng xe ô tô lăn bánh nhanh.

_____

Nửa tiếng cùng nhau ngồi ở đó, sau khi cô tường trình và đưa cuộc hội thoại đã ghi âm, gã ta đã bị bắt tạm giam . Yuri và Yoongi từng người ra khỏi đồn, trước đó anh có gọi taxi nên đã nhanh chóng lên xe đi về, còn cô thì chọn đi bộ vì dù sao nhà cũng cách có một cây. Đi được một lúc thì có Yoongi gọi cô đi cùng, ngập ngừng một chút rồi lại nhìn kĩ xung quanh, đã yên tâm Yuri mới đồng ý về cùng.

Dù gì Yoongi cũng là người nổi tiếng mà!

_____

Cả hai mỗi người về hai căn nhà khác nhau. Sau khi mở cửa, quay lại đằng sau vẫn thấy Yoongi đứng im trước cửa nhà. Nhìn bóng lưng ấy, vừa nãy thì chưa hiện ra vết máu nhưng giờ thì nó lại loang lổ ra khắp lưng áo anh.

Ây da, tim cô lại nhói rồi!

- Nhà anh có bông băng không?

Yoongi giật mình quay lại đằng sau, nhìn thấy thân hình nhỏ bé trước mặt, anh ngạc nhiên. Sau đó cũng đáp lại lời cô:

- Không có, chủ yếu là thuốc giảm đau và thuốc bổ.

- Anh có phiền nếu tôi băng cho không?

Ngước nhìn căn nhà của mình, ánh đèn ấm áp trong từng căn phòng đã tắt hết. Có vẻ các thành viên đã đi ngủ hết rồi, giờ mà vào tắm rửa sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của họ, hôm nay họ đã mệt mỏi lắm rồi.

- Chờ tôi vào lấy đồ dùng vệ sinh cá nhân đã, năm phút nữa tôi ra liền.

Song anh bước vào nhà.

Khi không còn nghe thấy tiếng động, Yuri dựa người vào tường, ngắm nhìn vầng trăng sáng đêm nay, suy nghĩ lo toan bộn bề.

~~~~~~~~~
19/03/20

~~~ Góc của au ~~~

Mọi người muốn nhân vật chính yêu nhau chưa?
Chắc chưa đâu nhỉ?

Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now