Chap 43: Yêu?

1.7K 119 8
                                    

Sau buổi tập nhảy ở nhà Yuri ấy, Hoseok cảm thấy nghi ngờ mối quan hệ giữa Yuri và Yoongi hyung. Cậu nghĩ hai người đó không đơn thuần chỉ là đồng nghiệp không thôi mà còn trên mức đó ấy.

Là người yêu của nhau sao...?

Mối quan hệ người yêu có khả năng lắm.

Chẳng là mấy dạo gần đây Yoongi hyung yêu đời hẳn lên, suốt ngày nhìn vào điện thoại nhắn tin rồi còn cười. Có thể rằng Yoongi có người yêu, nhưng cậu vẫn chưa biết ai mà khiến một tảng băng có thể say đắm.

Nhưng đến khi gặp Yuri, hành động của anh ấy có chút ôn nhu dịu dàng. Chưa kể, hôm trước nữa, thấy cậu ở gần Yuri liền cau có, khó chịu. Sau khi Yuri vào phòng studio của em ấy - nơi Yoongi đang làm việc, hai người cũng ở với nhau rất lâu mới chịu ra.

Vậy có nghĩa người yêu bí ẩn của ông ấy là Yuri?

Một mớ suy nghĩ bòng bon trong đầu thật khó chịu, Hoseok nằm ngả người ra sau ghế. Vì cái suy nghĩ này khiến cậu không tài nào tập trung sáng tác được.

Hay đi hỏi Yoongi hyung?

Mà thôi, như vậy khác nào đâm đầu vào chỗ chết.

-----

Yuri bây giờ đã là sinh viên năm hai rồi, đồng nghĩa với việc tài liệu, công việc cũng nhiều hơn. Khá may là năm vừa rồi cô được điểm A+ các môn, điểm GPA của cô cũng cao nên trường phát học bổng 80%, điều đó có nghĩa là tiền học trả ít hơn và Yuri sẽ thừa tiền trang trải cho cuộc sống của mình.

Như đã nói ở trên, công việc năm hai nhiều hơn nên không có lúc nào Yuri được nghỉ ngơi tốt. Vì các giáo sư biết hôm nay lớp cô được nghỉ nên càng giao nhiều bài tập hơn làm khổ cô phải hoàn thành chúng ngay bây giờ.

Đang là giờ nghỉ trưa, tất cả mọi người đều đi ăn hết rồi, trong phòng chỉ còn mình cô cặm cụi với mớ bài tập trên bàn và chiếc sandwich đang ăn dở cầm ở tay - bữa trưa của cô. Thôi thì được lúc nào hay lúc đấy!

Cái bánh sandwich ngon thì ngon nhưng nó rất khô, Yuri vẫn cố ăn từ nãy nhưng cổ họng khô quá nên buộc phải uống nước. Toan cầm chai nước lên uống thì cảm giác được trọng lượng hơi nhẹ, mệt mỏi thở dài ngao ngán. Hết nước rồi!

Gác lại công việc, Yuri lê bước đến phòng chờ nghệ sĩ lấy chút nước.

Nước chảy đến lúc đầy bình thì cô vặn chặt lại, đang định về văn phòng thì bắt gặp Hoseok. Yuri lễ phép chào rồi đi thẳng tiếp, bỗng tự nhiên tay cô bị kéo lại. Ngỡ ngàng trước hành động của Hoseok, cô vẫn lịch sự hỏi:

- Có chuyện gì ạ?

Cảm thấy hành động của mình có chút sai sai, Hoseok buông tay cô ra sau đó gặng hỏi:

- Em có rảnh không?

- Hiện tại thì là không ạ.

Thì đúng mà, bài tập còn đang chèn ép cô, sao có thời gian rảnh để quan tâm đến việc khác?

- Nếu có chuyện gì phiền anh nhắn tin cho em, hiện tại em đang bận không tiếp anh được. Rất thứ lỗi!

Cô cúi gập người chào Hoseok rồi chạy về văn phòng. Để lại Hoseok đứng trời trồng ở đó.

A, thực sự Yuri muốn tiếp anh nhưng công việc quá bận rồi, thật có lỗi với anh, Hoseok!

-----
( "...": lời nhắn trong điện thoại )

Thời gian vẫn trôi qua như quy luật của nó, chẳng mấy chốc trời đã sẩm tối. Mọi người trong tổ của cô đã ra về hết trừ chị Mina với cô thôi. Thật ra công việc của cô xong lâu rồi nhưng cô vẫn ngồi lại để làm cho xong đống bài tập, về nhà chỉ chăm sóc bản thân và mặn nồng với tình yêu của mình thôi. Đến lúc hoàn thành hết đống bài tập để mai nộp thì cũng là lúc chị Mina hoàn thành công việc của mình. Đáng lẽ chị ấy phải giao đống ấy cho cô nhưng thấy Yuri phải đau đầu với đống hỗn độn kia nên mình chị ấy làm hết, điều đó khiến Yuri rất biết ơn chị ấy nên đã rủ Mina đi về cùng, tiện thể mua quà cho chị như quà cảm ơn.

Tắm rửa xong xuôi, Yuri nằm liệt lên giường muốn đánh một giấc ngủ thì chợt nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo lên. Chợt nhớ đến một người, cô bật dậy kiểm tra tin nhắn, quả nhiên là Yoongi. Vì đống bài tập đó mà báo hại cô không được gặp Yoongi, đến nhắn tin cũng chẳng có thời gian nhắn nên giờ anh ấy lại chơi trò giận dỗi với cô. Ngoài bật cười trước anh người yêu đang làm nũng, Yuri phải ra sức dỗ ngọt ảnh.

Yoongi đúng là liều thuốc bổ ích. Bao mệt mỏi trong ngày hôm nay anh đều có thể xóa nhòa hết, đem lại cho cô những niềm vui và cân bằng cảm xúc của cô. Hẳn là anh ấy cũng mệt nhưng vẫn luôn nhắn động viên cô, cô rất cảm động và cũng nhắn những lời tích cực mong sao có thể động viên Yoongi như anh làm với cô.

Cả hai cứ nhắn tin trêu đùa nhau mãi, đến gần đến giờ ngủ mới thôi. Cô đi đánh răng rửa mặt, xong quay ra đã thấy một tin nhắn mới đến. Yoongi không phải đã chúc ngủ ngon rồi sao? Thường thường sau câu đấy anh có nhắn thêm câu gì đâu?

Tò mò lại gần điện thoại...

Là tin nhắn của Hoseok!

Nói đến Hoseok, Yuri mới chợt nhớ đến hành động lúc sáng của anh có chút kì lạ. Hẳn là có chuyện gì rồi...

Yuri cầm điện thoại lên xem tin nhắn.

" Giờ em rảnh rồi chứ? "

" Vâng, có chuyện gì ạ? "

" À,... "

Đọc được dòng tin nhắn mới của Hoseok, người Yuri run lên từng đợt. Nhưng cô vẫn cố cầm vững điện thoại để phản hồi lại anh. Trong lòng cô lo lắng không nguôi, đồng thời suy nghĩ xem có nên làm phiền Yoongi lúc này không. Anh ấy đang ngủ mà, làm phiền Yoongi lúc này không hay lắm!

" Hôm nay em sẽ đến studio của anh. "
5:30am

Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now