Chap 24: Breakfast or lunch?

1.6K 113 3
                                    



Sắp xếp gối lại ngay thẳng là xong, cuối cùng cũng dọn xong cái giường, một người nằm mà sao giường to thế không biết, dọn đến mệt, đang mân mê ngắm thành quả của mình thì cửa phòng tắm chợt mở...

Trước mặt cô là một chàng trai cởi trần, chỉ quấn quanh mình một chiếc khăn tắm phần thân dưới. Làn da trắng mịn của anh hiện lên trước mắt cô, hệt như da của người con gái.

Yuri chưa bao giờ nhìn thấy một người con trai chỉ cuốn đúng một chiếc khăn, chiếc khăn đó có thể rơi xuống lúc nào. Ngay lập tức mặt cô đỏ như trái cà chua nhưng đã kịp ngoảnh mặt ra chỗ khác coi như chưa nhìn thấy.

Vậy mà Yoongi không thèm suy nghĩ cảm xúc của cô ra sao. Dù nhìn thấy cô nhưng không xấu hổ mà che đi thân hình của mình, thậm chí như đang cố ý phô ra. Yoongi ngước nhìn cô với vẻ mặt chẳng mấy quan tâm, trầm giọng nói :

- Sao cô còn ở đây?

- À, ừm... Anh bảo tôi có thể dọn giường anh mà?

- Cảm ơn, mời cô ra!

Yuri bước ra ngoài với vẻ có chút khó chịu. Rõ ràng chính anh kêu tùy, ừ thì tùy cô, cô chọn dọn dẹp giường cho anh là tốt lắm rồi. Thế mà còn lạnh giọng, câu cảm ơn đó của Yoongi cô cũng chẳng cần, thà không nói còn hơn. Biết thế cô đã không dọn ngay từ đầu !

Khi cô ra mọi người đã ngồi xong xuôi vào bàn hết rồi, có vẻ như mọi người đang chờ Yoongi ra rồi mới ăn, thật là giống gia đình. Cô mỉm cười rồi nói:

- Chúc mọi người ăn vui vẻ! Em đi về đây!

Cô cầm chiếc túi đeo lên chuẩn bị về thì Seok Jin bỗng đứng dậy nói:

- Ơ khoan ! Ở lại ăn đi Yuri, đồ em cho còn nhiều lắm, anh sợ tụi nó không ăn đâu!

Seok Jin tỏ ý muốn cô ở lại, thực tế đồ ăn của cô đưa đủ để mọi người ăn một bữa no nê rồi, thậm chí có thể thiếu ý. Sức ăn của 7 chàng trai này có phải dạng vừa đâu, hơn nữa cô cũng đang trong chế độ giảm cân nên không thể ăn nhiều.

- Em xin lỗi! Nhưng em đang trong chế độ giảm cân nên...

- Thôi nào! Anh biết giảm cân chẳng tốt gì cho sức khoẻ đâu, ăn một tý đi em rồi hẵng đi, nhé?

Leader Nam Joon vẫn mời cô rất nhiệt tình, còn khuyên cô không nên giảm cân thì cô biết làm thế nào giờ? Hay... ở lại ăn một chút xíu rồi về?

Ừm ... cũng được, ăn nốt bữa này rồi bữa sau giảm!

Hạ chiếc túi xuống, cô cười trừ rồi tiến lại bàn ăn, Jin chỉ cô ngồi vào chỗ trống bên cạnh Jimin. Yeontan sau khi ăn xong quấn quít bên chân cô mãi, Taehyung gọi bao nhiêu lần cũng vô vọng. Khi cô ngồi xuống thì bé cũng ngồi cạnh bên ghế cô ngồi, thật đáng yêu!

Sau khi Ho Seok đưa bát đũa cho cô thì cũng vừa lúc Yoongi ra, nhìn có vẻ rất mệt mỏi mặc dù là người có tửu lượng cao nhất nhóm mà tại sao những người còn lại chẳng mệt mỏi chút nào. Hay là do việc dọn bữa tiệc hôm qua hơi nhiều?

Anh chậm rãi kéo chiếc ghế đối diện cô còn đang để trống, ngồi phịch xuống. Jin bắt đầu lên tiếng phàn nàn:

- Yoongi à ! Sao hôm nay chú Jimin thế, định để mọi người chết đói cùng nhau sao ?

- Ah hyung... Sao mọi người không ăn trước đi để giờ trách em?

- Yoongi hyung, chúng ta là gia đình mà, phải ăn cùng nhau chứ. Nào, ăn đi ăn đi!

Nam Joon lại phải lên tiếng giải quyết ổn định. Tất cả đều cầm đũa lên ăn, nhìn bữa ăn thịnh soạn trên bàn, nhóm em út há hốc mồm nói:

- Yuri nè, em giỏi quá, làm ra hết tất cả những món này luôn! Thật là daebak! Tụi anh sẽ ăn thật ngon miệng!

- Tụi anh cũng sẽ ăn thật ngon miệng!

- Vâng, em cảm ơn, mọi người ăn ngon miệng! À, em cũng làm canh giải rượu này, các anh uống đi cho giải phần rượu còn lại trong người.

Vừa nói cô vừa đẩy bát canh ra giữa bàn, mọi người cũng vui vẻ thưởng thức canh và các món ăn khác.

Đó là một bữa ăn rất vui vẻ và hạnh phúc đối với cô.

——————

Mở chiếc cửa căn hộ, một người con gái và một người con trai cùng bước vào. Căn phòng tối om nhờ ánh nắng được hắt từ ngoài cửa kính trông sáng được phần nào, qua cách trang trí nhà cửa và được dọn dẹp sạch sẽ ngăn nắp khiến căn nhà ấm cúng hơn.

Bỏ qua phần cấu trúc nhà, hai người cứ tiếp tục bước về phía căn phòng phía cuối hành lang. Cô gái ấy mở cánh cửa ra, ánh sáng len qua chiếu vào khu hành lang tối om.

Trước mặt hai người họ là một căn phòng rất rộng, trong căn phòng ấy nó rất nhiều đồ tập thể dục, một dàn loa khủng với các thiết bị tiện nghi nhất. Người con trai nhìn xung quanh ngắm thì cô gái bỗng lên tiếng:

- Anh Hoseok, em về phòng thay đồ tập nhé, anh cứ chọn những bài anh cần học đi rồi chúng ta tập.

- Nhưng anh nghĩ anh không biết sử dụng mấy thiết bị này đâu.

- Nếu không biết anh cứ đến căn phòng thứ nhất bên phải nhìn từ phòng khách ra, đó là phòng em, nhưng tuyệt đối không được vào!

- OK. Vậy có gì nhờ em giúp đỡ!

Sau cuộc trò chuyện, Yuri đi về phòng của mình thay đồ, trong căn phòng nhảy chỉ còn lại Hoseok. Anh tiến tới các thiết bị của cô, theo những gì anh biết từ phòng tập của công ty và cách bật chúng. Sau một hồi mò mẫm, cuối cùng Hoseok cũng biết cách sử dụng. Theo như mục đích anh tới nhà cô, mở một list nhạc mà anh đang học nhảy, bắt đầu tập trung và nhảy theo điệu nhạc.

Khi đã nhảy được kha khá, anh ngồi thở hổn hển ở góc phòng. Bỗng cánh cửa phòng mở ra, Yuri đã chuẩn bị xong. Bộ đồ tập nhảy của cô rất phong cách và cá tính, cô phối chiếc áo crotop đen cùng với chiếc quần kẻ sọc đỏ ống khá năng động. Mái tóc dài ngang vai của cô cũng được buộc lên cẩn thận và gọn gàng hơn, nó sẽ dễ dàng trong việc tập luyện. Cô bước vào cười tinh nghịch như một đứa trẻ, lại gần Hoseok đưa chai nước cho anh rồi cười tươi.

Nhìn nụ cười của cô, sự mệt mỏi của anh cũng giảm đi phần nào, nhận lấy chai nước trên tay Yuri, anh uống một hơi dài, chai nước đầy ắp giờ chỉ còn một phần ba chai. Hoseok nhìn theo bóng dáng cô tiến về màn hình ti vi, tự chọn cho mình một bài nhảy để luyện tập. Lướt qua các bài nhảy trên ti vi, Yuri bấm vào bài mình định nhảy thì chợt dừng lại, quay lại nhìn Hoseok mỉm cười:

- Anh muốn nhảy với em không?

~~~~~~

[26/03/2019]

Căn hộ đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ