Chap 26: Just dance pt2

1.6K 109 7
                                    


- A, Yuri! Em đây rồi, anh đợi từ này giờ.

Vừa mở cửa bước vào, khuôn mặt vui tươi của Hoseok làm cô cũng bất chợt cười theo. Ngoái nhìn người bên cạnh Hoseok, người ấy không quay sang nhìn cô, cứ tiếp tục thong thả ăn cái bánh đang cầm trên tay và chẳng nói một lời.

Cô chỉ biết cúi đầu cười trừ...

Đặt khay bánh xuống, coffee bốc hơi nghi ngút, mùi hương cũng nhẹ nhàng bay lên không trung thoảng thoảng trong căn phòng nhảy. Ngoài coffee còn có cả ice americano nữa, hai mùi thơm hoà quyện vào với nhau khiến tâm trạng của ba người trong căn phòng bớt căng thẳng hơn.

Hoseok cầm cốc coffee lên thưởng thức nó cùng với ít bánh. Sau đó anh chỉ gật gù đầu và đưa ngón trỏ lên mỉm cười, nhận thấy tín hiệu của một lời khen, cô vui vẻ nói:

- Nếu vậy thì anh Hoseok ăn nhiều một chút nhé!

Nói rồi cô cũng cầm một cốc lên uống, đó là cốc ice americano. Cô đã pha một cốc coffee và hai cốc ice americano, fangirl mà, đương nhiên hiểu thức uống mà các thành viên thích chứ. Uống một ngụm, cô thở dài nhẹ nhõm, tài pha americano của cô cuối cùng cũng lên cấp rồi.

Trong khay còn duy nhất một cốc, chẳng cần phải hỏi của ai cũng biết là của Yoongi, anh lặng lẽ cầm cốc ice americano lên uống ngụm, sau đó tiếp tục ăn bánh, không để ý gì đến người pha đang ngóng chờ một lời đánh giá. Vừa ngắm khung cảnh bình yên phía ngoài khung cửa vừa nhâm nhi tách ice americano với bánh.

Thấy thái độ của Yoongi, gương mặt Yuri thoáng chốc ỉu xìu, lặng lẽ tiếp tục ăn. Hoseok để ý thấy bèn hỏi bông đùa:

- Wao, Yuri, sao em lại pha ice americano vậy. Em có biết một người ở đây rất thích nó không?

Đáp lại Hoseok, vẫn chỉ là cái cười trừ...

- Đúng rồi, quay lại luyện tập thôi Yuri. Vừa nãy anh thấy có vẻ được đấy, thử ghép nhạc xem đi.

- Vâng, để em lấy camera.

Song cô đi về phía màn hình lớn, lấy trong kệ tủ ra chiếc camera.

Còn Hoseok thì ngỏ lời hỏi Yoongi- con người vẫn đang nhâm nhi chiếc bánh và ngắm phong cảnh:

- Anh có thể quay hộ tụi em không?

Dừng việc ăn lại, anh chỉ ngoảnh mặt lại nhìn Hoseok. Cái má căng phồng lên vì nhét đầy bánh, ánh sáng tuy có lọt không đến chỗ Yoongi nhưng cũng đủ để nhìn thấy cái má bánh bao rất đáng yêu, nhìn chỉ muốn cắn một phát.

- Coi như anh đồng ý rồi nhé!

Hoseok lắc đầu ngao ngán cười, cũng vừa lúc Yuri đến. Dúi chiếc camera trên tay Yuri vào tay Yoongi, chỉ dẫn cách bật và quay rồi lặng lẽ kéo tay Yuri ra giữa phòng.

Yuri không hiểu gì liền ngơ ngác hỏi:

- Anh ấy đã trả lời đâu anh Hoseok?

- Im lặng là đồng ý. Đối với Yoongi hyung là vậy.

À lên một tiếng, bỗng Hoseok lại lên tiếng:

- Nhạc bao giờ bắt đầu vậy em?

- Khoảng chừng vài giây nữa thôi, vào vị trí đi nào!

- Yoongi hyung cũng chuẩn bị đi nhé hyung!

Sau câu nói của Hoseok, nhạc liền được mở. Cả hai người đều đã lấy lại khí chất, khuôn mặt cũng thay đổi so với vừa rồi. Nhịp chân của cả hai đều đều vang lên, động tác càng ngày càng sôi động và nhanh hơn nhưng chẳng làm khó gì cả hai. Nhìn qua cách họ nhảy, người ngoài nếu không biết có lẽ sẽ nghĩ họ là một cặp đôi nhảy rất hoàn hảo. [ Mọi người xem phần nhảy mình đặt phần đầu chap nhé]

Động tác cuối sau khi nắm tay nhau, mọi việc lại quay về trạng thái lúc nào. Cả Hoseok và Yuri chạy lại chỗ Yoongi ngồi, tập trung xem camera. Nhưng trong camera chỉ có duy nhất Yuri, còn Hoseok thì lấp ló một ít thôi. Thấy vậy, Hoseok liền nhăn mày hỏi:

- Hyung, hình của em đâu?

- Mỗi người một hướng anh biết quay ai, vả lại em cũng nhảy tốt cần gì phải biết nó đẹp hay không.

- Hyung ơi không công bằng...

Hoseok ngồi xuống giả vờ khóc ăn vạ, nhưng Yoongi chẳng động tĩnh gì gọi là dỗ Hoseok. Vậy nên Yuri đành quay ra dỗ Hoseok và nói:

- Không sao đâu, hay bọn mình nhảy lại là được. Lần này camera sẽ quay anh, được chứ?

- Thôi được rồi, nhảy lại nào.

- Mấy người tự túc đi, anh về!

- Ơ hyung?

Chưa hết bàng hoàng thì Yoongi đã đi ra đến cửa định ra về, Hoseok đi ra đuổi theo Yoongi, còn cô thì ngồi im lặng trong căn phòng rộng lớn này. Căn phòng im lặng đến nỗi có thể nghe được cả tiếng thở dài của Yuri rất rõ, cô lặng lẽ đi ra khỏi phòng nhảy và tiến về phía phòng cô. Trước khi mở cửa vào phòng cô có nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người, nhưng có vẻ nó chẳng vui vẻ mấy thì phải, Yuri vẫn giữ im lặng đi vào phòng.

———

- Vậy thôi, hyung về đi, tí nữa tập xong em sẽ về.

Cánh cửa chính đóng lại, Hoseok thở dài rồi nhanh chóng quay về phòng nhảy. Nhưng mở cửa ra chỉ có một bầu không khí im lặng, Yuri không có trong phòng, bánh và coffee vẫn còn nguyên đó. Hoseok hoảng hốt gọi lớn:

- Yuri! em ở đâu vậy?!

Hoseok vội chạy ra phòng chính tìm nhưng không thấy bóng dáng của cô. Anh tìm tiếp ở căn phòng khác thử xem nhưng cũng chẳng có, chỉ còn duy nhất một căn phòng- phòng ngủ của cô. Định đưa tay lên mở nhưng lại chợt dừng lại, Yuri trước đó đã bảo anh rằng tuyệt đối không được vào phòng này, giờ thì anh biết làm thế nào?

Bất lực quá, anh đành giơ tay gõ cửa vào phòng, gọi lớn:

- Yuri, em có trong đó không?

- Yuri?

- Yuri ơi...

- Nếu em không ra anh sẽ mở cửa đó!

Chờ đợi lâu quá, anh đành mở cửa vào.

Đợt nhiên cánh cửa mở ra rồi lại nhanh chóng được đóng lại, trước mặt Hoseok cuối cùng đã thấy cô, cô đang đứng trước cửa chắn không cho Hoseok, khuôn mặt có vẻ khá ngạc nhiên và hoảng hốt. Hoseok thở phào nhẹ nhõm nhưng...

Trước mặt anh không phải Yuri cá tính vừa nãy, đây là một Yuri với tóc tai ướt sũng, trên người cũng chỉ khoác mỗi áo choàng tắm...

~~~~~~~~~

-19/07/04-

Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now