Chap 38: Em né tránh tôi?

2.1K 142 0
                                    

Trong căn phòng nghi ngút hơi nước, qua hơi nước đó là bóng dáng người con trai mờ ảo. Tiếng vòi sen cứ mãi chảy dài trên cơ thể trắng nõn nà kia, gội rửa cơ thể chút lấm lem và ít máu tươi rồi dần cuốn xuống cống.

Ở một nơi cách đó không xa, Yuri đang pha cốc sữa nóng rồi đem nó qua phòng khách. Trên bàn trà thì chứa đầy đồ dùng y tế, nhất là đồ băng bó và thuốc. hoàn thành mọi nhiệm vụ, cô nhoài người ra kiểm tra nơi phát ra tiếng nước chảy.

"Chắc chưa tắm xong." cô nghĩ, Yuri lấy chiếc điện thoại ra nghịch trong lúc chờ người còn lại.

Chẳng bao lâu, cánh cửa phòng tắm bật mở, hơi nước nhanh hóng bay một ít ra ngoài, theo sau là thân hình gầy gò thiếu sức sống, tóc ướt đẫm nước nhỏ từng giọt từ chân tóc rồi xuống dưới vai, may là trên cổ có vắt ngang chiếc khăn nên nước nhỏ xuống không khó chịu chút nào.

- Anh ra đây ngồi!

Vài giây sau đó, chỗ ngồi cạnh cô bị lún xuống vài phần, hương thơm của sữa tắm cứ vương vấn xung quanh cô rất dễ chịu và thoải mái. May thoát khỏi cái mùi mê hoặc kia nhánh chóng, cô bắt đầu công việc của mình bằng câu nói sau:

- Anh cởi áo ra đi.

Vừa dứt lời, cô liền nhận được ánh mắt khó hiểu có vài phần nghi ngờ từ người phía trước cô. Cô hiểu anh nghĩ gì, đành cười xòa đáp:

- Thứ nhất, anh không cởi áo sao tôi băng bó cho anh được. Thứ hai, tôi sẽ không ăn thịt anh đâu, đừng lo!

Song Yoongi ngoảnh lên, hai tay vắt chéo kéo phần mép áo lên và cởi ra một cách dứt khoát. Vết thương liền hiện ra, vết thương vẫn đang rỉ máu ra giữa làn da trắng ngần kia. Ấy vậy mà anh vẫn thản nhiên như không có chuyện gì, sức chịu đựng tốt thật đấy!

Cô nhanh tay lấy thuốc lau sạch vết máu và tiến hành khử trùng vết thương. Khi thuốc khử trùng vừa mới chạm vào miệng vết thương, Yuri cảm nhận được anh vừa co người lại để chịu cơn đau kia. Cô bỏ bông khử trùng xuống, với tay lấy cốc sữa đã chuyển từ nóng sang âm ấm trên mặt bàn đưa ra trước mặt anh, nói:

- Anh uống đi cho ấm người, tí nữa đi ngủ cho dễ ngủ hơn.

- Không cần đâu, em làm tiếp đi!

- Đừng cố chịu đau nữa Yoongi, anh đã chảy khá nhiều máu rồi, ít nhất phải uống cốc sữa để có sức mà chịu cơn đau của vết thương chứ!

"Nhìn anh vậy em xót!" tuy nhiên câu nói này cô chỉ nói lí nhí, Yoongi sẽ không thể nghe thấy đâu.

Yoongi nhìn vào cốc sữa một hồi rồi cũng đón nhận nó từ tay Yuri, anh uống nhấp ngụm. Song cô cũng tiếp tục công việc của mình, hai người cũng chẳng nói câu gì sau đó nữa.

Khi băng bó xong, anh mặc lại chiếc áo còn thơm mùi nước xả vải kia, giờ đã hơn nửa đêm rồi. Yoongi đang phân vân nên quay về nhà hay ngủ tạm nhà cô. Bởi lẽ giờ này quay về cũng bị mọi người tra hỏi, điều đó đồng nghĩa với việc Yoongi phá giấc ngủ của các thành viên, thâm tâm anh lại không muốn vậy, nên...

Trong lúc Yoongi đang loay hoay suy nghĩ thì bỗng cô lên tiếng trước:

- Anh về nhà luôn sao? 

Nhấc chiếc cốc sữa đã uống cạn trên mặt bàn, cô nói tiếp:

- Nếu anh muốn tôi còn phòng dư cho anh ngủ nhờ.

Anh nhìn cô chằm chằm làm cô bỗng thiếu tự nhiên, để tránh sự căng thẳng cô đành thôi nghĩ ý định đó, nhẹ giọng nói:

- Vậy thôi, anh về...

- Giờ về sẽ rất làm phiền các thành viên, mai tôi sẽ dậy sớm để về. Vậy nên, em dẫn tôi tới căn phòng đó đi.

Đồng ý xong xuôi, anh đi cùng cô tới căn phòng cạnh studio riêng của cô. Mở cửa ra là một căn phòng có chút lạnh lẽo do không có người ở mấy, ánh trăng từ bên ngoài làm căn phòng trông sáng hơn một chút nhưng vẫn có cảm giác như lúc ban đầu. Yuri với tay bật công tắc điện lên, bỗng chốc căn phòng đều thay đổi, ánh đèn vàng ấm áp gần như chiếm hết mọi không gian ttong phòng, khác hẳn so với căn phòng lạnh lẽo cách đây vài giây. Trong căn phòng chỉ có độ giường cỡ lớn đủ thoái mái đánh một giấc sâu, thêm vào đó là bộ bàn làm việc, một chiếc ghế sofa nhỏ để nghỉ ngơi, một chiếc tủ quần áo đơn giản và chiếc đèn ngủ đứng cạnh đầu giường cũng là ánh đèn vàng. Tuy với những đồ nội thất đơn giản nhưng do cách sắp xếp hợp lí làm cho căn phòng nhìn dễ chịu và ấm cúng hơn với gam màu vàng nâu.

Yuri đến bên chiếc tủ quần áo, với lấy bộ chăn mền mới trên đỉnh tủ, tại chiếc tủ rất cao nên lúc nào Yuri cũng phải bắc ghế lên để lấy. Nhưng vì muốn chứng tỏ mình không hề lùn nên cô đã không lấy ghế mà đúng với, có điều cô với tay lấy mãi mà chẳng tới. Bỗng cảm nhận được đằng sau có người giơ tay lấy hộ, thân thể có chạm nhau vài giây nhưng cũng đủ làm tim cô đập nhanh. nhưng vì một lí do nào đó mà cô lại cố né sang một bên, điều hòa lại nhịp tim và nói:

- Anh đặt lên giường đi, xong tôi sẽ sắp xếp ra cho anh.

- Vậy lâu lắm, hai ta cùng làm đi.

Đứng thần vài giây xong cô lại gần giường, coi như đã đồng ý lời đề nghị của anh. Cả hai hợp sức với nhau rất tốt nên chẳng mấy chốc bộ chăn mền đã sắp xếp hoàn thành. Cô và Yoongi đứng cạnh nhau ngắm nhìn thành quà của mình một cách đầy hài lòng. Vì đã đêm nên sau khi dải xong, cả người đều đã mệt nhừ nên đành thả mình xuống chiếc giường êm ấm kia.

Cảm giác dễ chịu ập đến làm cô không muốn ngồi dậy chút nào, bỗng nhớ ra trong căn phòng này còn một người, Yuri bất giác quay sang bên cạnh, cùng lúc đó Yoongi cũng quay sang nhìn cô. Hai đôi mặt chạm trán với nhau, ai cũng nhìn chằm chằm đối phương.

Khi nhận ra hành động ngớ ngẩn của mình, Yuri lập tức bật dậy, cố gắng hoàn hồn sau cuộc đối mặt vừa rồi. Cô cố dùng tông giọng bình thường nhất nói:

- Đêm rồi, chúc anh ngủ ngon!

Vừa dứt lời cô lập tức bước đi vội vàng.

Nhưng sao nhanh bằng chú mèo lớn kia được, người đã kịp nắm lấy bàn tay cô giữ cô lại. 

Yuri bất ngờ trước hành động của anh nên liền quay ra sau nhìn Yoongi, nhưng hình như vẻ mặt anh không được tốt lắm. Khuôn mặt anh có chút u buồn, anh cố nhìn thẳng vào mắt cô nhưng cô quay ra chỗ khác né tránh điều đó. Nhận thấy hành động của cô, Yoongi càng nắm chặt tay cô hơn. Cất giọng nói đầy chua xót:

- Em đang né tránh tôi sao?

~~~~~~
26/03/20

Căn hộ đối diệnWhere stories live. Discover now