Chương 1.2

2.6K 145 31
                                    

Trên sàn đấu diễn ra trận chung kết nam hạng cân dưới 68 kg, lúc này hai tuyển thủ của hai đội đang chào nhau và chuẩn bị bước vào hiệp đấu đầu tiên. Trọng tài ra hiệu hiệp một trận đấu bắt đầu.

Cả hai tuyển thủ đều có lối đánh hết sức thật trọng, chưa ai vội vàng đưa ra những đòn tấn công về phía đối thủ. Họ chỉ đang tung ra những cú đá giả để thăm dò đối phương, hai đối chân linh hoạt liên tục xoay người thủ thế, đôi mắt tập trung dán vào mọi chuyển động của người đối diện, ánh mắt sắc lẹm dò xét lẫn nhau. Đúng là trận chung kết của đại hội thể thao thế giới có khác, hai võ sĩ đều thuộc hàng cao thủ, họ chiến đấu bằng cái đầu thông minh và toàn bộ kĩ năng cũng như kinh nghiệm vốn có của bản thân.

Lúc này, Ma Kết thủ thế, vừa quan sát đối thủ để tìm ra sơ hở của đối phương, từ đó có thể triển khai tấn công nhằm dành được điểm. Tuyển thủ số một Hàn Quốc có khác, quả nhiên để tìm ra điểm yếu của anh ta vô cùng khó. Trên khán đài là tiếng hò reo cổ vũ của các cổ động viên chia đều cho cả hai tuyển thủ. Họ đang tiếp thêm sức mạnh, động lực và ý chí chiến đấu đến hai võ sĩ trên sàn. Bất chợt, Kang Ji Hyun tung một cú đá xé gió về phía Ma Kết. Ma Kết bẩm sinh được ban cho tốc độ cũng khả năng quan sát phán đoán hành động của đối thủ một cách nhạy bén, nên cú đá vừa nãy của tuyển thủ người Hàn Quốc cậu đã dễ dàng né được. Rất nhanh sau đó Ma Kết đáp trả lại đối thủ một cú ra chân mạnh bạo. Là võ sĩ có nhiều kinh nghiệm lại còn đang đạt phong độ đỉnh cao, tất nhiên cú đá đó của Ma Kết không ghi được điểm, chỉ có thể sượt qua vai anh ta. Kang Ji Hyun cảm nhận được uy lực của cú đá đó, quả không thể xem thường nhóc con này, anh nghĩ vậy.

Trần đấu một lần nữa lại rơi vào thế thận trọng, nhịp độ vì vậy lại giảm đi đáng kể. Hai cú đá vừa rồi chỉ là để thăm dò đối phương. Cả hai lại tiếp tục thủ thế, rồi áp sát, nhưng vẫn là không ghi được điểm. Hiệp một trận đấu đang dần trôi qua mà không có biến động gì.

Nhưng khi chỉ còn khoảng 20 giây nữa là kết thúc hiệp một, Kang Ji Hyun bất ngờ tung một cú đá nhằm vào đầu của Ma Kết với lực đá rất mạnh. Dường như cú đá đó không đơn giản như cú đá trước. Kang Ji Hyun có vẻ như muốn giành được điểm trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại. Ma Kết xoay người né phải, thì rất nhanh cú đá thứ hai của Ji Hyun lại mạnh bạo lao đến không chút khoan nhượng. Tưởng như trong khoảnh khắc ấy, Ma Kết sẽ hứng trọn cú đá từ đối thủ, nhưng không, cậu nhanh hơn một vài tích tắc, xoay người 360°, vừa né được cú đá của đối thủ, đồng thời Ma Kết tung cú đá nhanh như chớp khiến cho tuyển thủ người Hàn Quốc không kịp né tránh. Toàn bộ sức mạnh của đòn đá vừa rồi làm cho ngực của đối thủ đau rát. Bảng điểm điện tử nảy số 2 cho bên màu xanh trước khi hiệp một chính thức kết thúc. Xoay người đá hậu trúng ngực, Hạ Ma Kết được 2 điểm.
************************************
" Oa... Tiểu Yết Yết à, công nhận thằng nhóc bạn em lợi hại thật nha. Eo ơi nhìn cái mặt kìa, đẹp trai chết mất."

Ngọc Diệp-tiền bối trong đội tuyển quốc gia bắn súng với Thiên Yết- nhảy cẫng lên cảm thán. Bà chị này năm nay 28 rồi cơ mà vẫn ế chỏng ế chơ ra. Xinh thì có xinh đấy, cơ mà bà chị đanh đá quá, lại còn mê trai đẹp. Nên ở tuổi này rồi mà vẫn chưa có ai rước.

[ 12 chòm sao ] Tháng năm rực rỡWhere stories live. Discover now