Chương 4.3

1.4K 147 58
                                    

Tại phòng của các cô gái lúc này, không khí cũng sôi nổi không kém. Hôm nay hội chị em phòng 504 tổ chức tiệc chào mừng thêm hai thành viên mới, căn phòng này đã có đầy đủ cả sáu thành viên. Kim Ngưu sau khi nhận được tin nhắn của Xử Nữ là hôm này phòng của bọn cô có thêm hai cô bé năm nhất dễ thương, Kim Ngưu đã tức tốc thu dọn đồ đạc quay lại ký túc xá nhanh và luôn. Cô còn mang luôn cả gà rán, nuớc ngọt, chè hoa quả của tiệm gà Thái Thái để góp vui với các chị em thân thiết.

Đối với Bạch Dương và Song Ngư, hai cô gái cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc vì có được những cô chị cùng phòng hết sức đáng yêu và tốt bụng. Sau khi cùng nhau vào phòng ban sáng, cả hai sắp xếp đồ đạc cá nhân, dọn dẹp quét tước qua phòng. Vừa làm vừa trò chuyện, Bạch Dương và Song Ngư như hiểu thêm nhau được nhiều chút. Hoá ra cô bạn này ở đội Bơi Nghệ Thuật, chứ không phải là Thể dục dụng cụ như Bạch Dương tưởng. Cứ xinh chút là Bạch Dương nghĩ ngay đến bộ môn đó.

Đến trưa thì họ gặp chị Xử Nữ và Thiên Bình, hai chị gái xinh đẹp khi thấy họ có chút ngỡ ngàng, nhưng rất nhanh chào đón hai cô bằng thái độ niềm nở. Chiều cả hai được gặp chị đại của phòng Sư Tử và mới tối đây thôi, cô chị Kim Ngưu hết sức dễ thương làm hai cô không khỏi quý mến.

Ấn tượng đầu tiên của Bạch Dương về các người chị cùng phòng là vô cùng tốt. Phòng bọn cô toàn mỹ nữ nha, chị nào cũng xinh, mỗi người một vẻ. Chị Xử Nữ mang vẻ đẹp dịu dàng đúng chuẩn con gái Giang Nam, đôi mắt như mặt hồ mùa thu, bất kể ai nhìn vào cũng cảm thấy bị cuốn vào nó. Đệ nhất mỹ nữ của phòng là chị Thiên Bình, gương mặt chị đẹp đến độ hoàn hảo, vẻ đẹp thanh cao thoát tục như không thuộc về trần thế, dáng người chuẩn đến độ từng xăng ti mét. Chị là vận động viên Thể dục dụng cụ, bảo sao chị ấy lại đẹp đến vậy. Sử Tử là chị đại của phòng, lớn tuổi nhất, khí chất của chị thực khiến người khác cảm thấy phải dè chừng. Gương mặt sắc sảo, phong thái có phần lãnh đạm nhưng sâu trong đôi mắt  ấy, Bạch Dương như cảm nhận chị có một nỗi buồn u uất luôn ẩn chứa. Cô chị đáng yêu nhất phòng, tuy không phải đẹp đến nghiêng nước nghiêng thành, nhưng thực sự khi nhìn Kim Ngưu, Bạch Dương hoàn toàn bị hạ gục bởi vẻ mũm mĩm đáng yêu của chị. Đúng kiểu nhìn là muốn yêu, muốn nựng vậy. Chị Kim Ngưu là người vui vẻ và tốt bụng. Luôn hăng hái quan tâm đến bữa ăn của mọi người. Tối nay chị ấy mang cho cả phòng không biết bao nhiêu đồ ăn.

Nhờ sức khoẻ vô địch của Kim Ngưu, bọn họ dẹp chiếc bàn tròn ở giữa ra một góc, bày la liệt nào là bim bim, gà rán, nước ngọt ra giữa phòng để nhâm nhi ăn mừng. Người sôi nổi nhất, hăng hái nhất là Kim Ngưu và Bạch Dương.

" Sau đây, đề nghị hai đứa năm nhất mới đến đứng lên giới thiệu lại về mình cho các chị nào. Lễ kết nạp thành viên, bắt đầu."

Kim Ngưu tay cầm cốc cô ca phấn khích lên tiếng.

Bạch Dương và Song Ngư cùng nhau đứng dậy, hai cô gái hướng đến mấy cô chị cúi đầu lễ phép. Song, Bạch Dương cất giọng dõng dạc giới thiệu.

" Em chào các chị ạ. Em tên là Thẩm Bạch Dương, sinh viên năn nhất thuộc khoa Điền Kinh, em đến từ Bắc Kinh. Hôm nay em rất vinh dự được vào phòng 504, rất mong được sự giúp đỡ của các chị ạ."

[ 12 chòm sao ] Tháng năm rực rỡWhere stories live. Discover now