Chap 5: Đó có phải là sai lầm? ( Am I Wrong ? )

3.7K 286 91
                                    

Ami đang tập trung vào chơi Superstar BTS, hai tay không ngừng nhấn vuốt, chỉ cần tập trung thêm một chút nữa thôi là cô sẽ được all perfect. Đang hăng say chiến đấu nên cô không có chút mảy may gì để ý tới tên bác sĩ vai rộng đứng bên cạnh. Anh khẽ ho nhẹ mong là cô sẽ chú ý tới mình, nhưng không cô vẫn tập trung vào cái điện thoại trên tay. Anh lay nhẹ cô một cái, và "teng", cô đã chính thức mất all perfect vì tên nam chính chết tiệt này.

-Tiểu Ami, em thấy đỡ hơn chưa?

Ami mở ván khác tiếp tục tập trung vào chơi không thèm dành cho người kia một cái nhìn:

-Bác sĩ Kim, anh yên tâm, tôi sắp xuất viện được rồi, sẽ không xuất hiện làm phiền anh nữa đâu. Còn nữa đừng gọi tôi là tiểu Ami, mối quan hệ của chúng ta chưa thân thiết tới mức độ đấy.

Cái gì mà tiểu Ami cơ chứ, tởm lợm. Cô còn chưa thèm tính xổ với anh ta vì khiến cô mất all perfect đấy nhá.

Seokjin nhìn cái điện thoại thầm nghĩ đợi khi nào vác được cô về anh sẽ vứt nó đi, cái điện thoại khốn khiếp dám dành vợ bé nhỏ của anh. Nghĩ rồi anh ngồi xuống cạnh giường chăm chú nhìn cô:

-Tiểu Ami à, nhìn anh một chút đi này, sao em cứ nhìn cái điện thoại đấy mà ngó lơ anh vậy?

Ami vẫn tiếp tục chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại:

-Đây không phải là điều mà anh luôn mong ước hay sao hả Kim đại thiếu gia? À quên, giờ tôi phải gọi anh là phó bang BTS chứ nhỉ?

Seokjin bất ngờ tiến lại gần Ami hơn:

-Sao em biết anh là phó bang chủ của BTS?

Ami không nói gì ngó lơ hoàn toàn câu hỏi của anh ta, chẳng nhẽ cô lại bảo cô đọc truyện nên biết, cô đâu có ngu. Seokjin thấy cô vẫn không thèm để ý tới mình liền lùi lại một chút:

-Không sao, dù sao em cũng phải biết, biết sớm hơn một chút cũng tốt.

Ý của anh chính là sau này dù sao cô cũng sẽ biết thân phận thực sự của anh, biết sớm hơn cũng chẳng phải rất tốt hay sao, vợ yêu nhỉ?

May cho hắn không nói với Ami điều hắn nghĩ trong lòng, thử nghĩ mà xem nếu Ami mà biết thì hắn không được ăn hai phát dép tổ ong vào mặt mới là lạ.

Cuối cùng cũng được all perfect mà hắn vẫn chưa chịu đi, Ami bỏ điện thoại xuống, mồm ngáp ngáp vài cái:

-Bác sĩ Kim nếu anh rảnh như vậy thì đi tìm tiểu Namo bé bỏng của anh mà chơi đi, đừng tìm tôi nữa. Tôi không muốn con thỏ ngọc nhà anh chạy đến đây khóc lóc xin tôi buông tha cho anh đâu.

Seokjin nghe thấy cô nhắc tới Namo liền thay đổi tâm trạng, chính là đang trời quang mây tạnh thì sớm chớp bắt đầu nổi ùng ục. Đúng là trước đây anh rất yêu quý cô ta, nhưng mà chỉ dành ở mức độ anh trai em gái thôi.

-Lúc trước anh chỉ coi Namo như em gái thôi, ngoài ra không còn bất kì mối quan hệ nào khác.

Hừ, có ngu mới tin giữa hai bọn họ lại có mối quan hệ đơn thuần như vậy. Hồi trước chỉ vì cô ta mà hắn với đám nam chính kia đem nữ phụ ra làm đủ trò biến thái. Tất cả sự đau đớn cả về tâm hồn lẫn thể xác cô đều cảm nhận được. Từng bình thủy tinh với những chất lỏng màu mè, ống kim tiêm nhọn hoắt, tất cả đều được in sâu vào trong ký ức của nữ phụ. Nhớ lại giây phút đấy cô lại thấy thương cho nguyên chủ của mình, chắc hẳn cô ấy đã rất sợ hãi và đau đớn.

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsWhere stories live. Discover now