Chap 10: Jeon Jungkook

3.2K 230 26
                                    

-Reng, reng, reng, tạch.

Vậy là xong, lại thêm một cái đồng hồ đi tới bãi phế liệu. Ami chán nản gãi gãi đầu, lười biếng ngáp một cái. Haizz, vậy là sau kì nghỉ hè phải quay lại cái trường khỉ gió đấy. Sau một thời gian biến hóa khôn lường, Ami bước ra với bộ đồng phục trường, mái tóc đen buộc chổng lên thêm phần tự do phóng khoáng. Theo như dự đoán thì bây giờ Namo đang được mấy tên nam chính kia đưa tới trường. Chậc, ngoài tên "đội giày lên đầu" và "ông anh bán trà xanh" có lẽ cô sẽ phải gặp thêm tên Jeon Jungkook. Tên nam chính này từng dùng nguyên chủ để làm đích phi tiêu. Cứ nghĩ tới Ami lại thấy rùng mình, cái cảm giác không biết liệu phi tiêu kia có ghim vào mình không thực sự rất đáng sợ. Trong truyện từng nhắc tới ba tên nam chính đó học cùng trường với cô, còn bốn tên nam chính kia đều đi làm hết rồi. Thôi, nói chung là kệ, số phận đưa đẩy, làm sao mà mấy tên đấy không đụng chạm tới cô là được.

Sau bữa ăn sáng với anh trai Dongwan, cô mở tủ lấy đôi giày red converse high ra, tiện thể với lấy ván trượt dựng ở cạnh tường tới trường. Tuy có hơi chán nản nhưng cô cũng đang rất tò mò, liệu hôm nay nữ chính bạch thỏ sẽ diễn cái gì khi gặp cô đây.

**********************************

-Park Jimin oppa, nhìn em đi này. Trời ơi, ngầu quá à.

-Kim Taehyung oppa vừa nhìn tao này, trùi ôi.

-Jeon Jungkook oppa, em yêu anh.

-Chị Namo kìa, eonni à.

-Whoa, thật là một cô gái trong sáng.

Chậc, đây là cái trường hay là nơi họp fan vậy trời. Ở thế giới thực cái tên kia cũng rất nổi, cũng có nhiều fan hâm mộ nhưng cô chưa từng được thấy cảnh đấy ở trường. Hôm nay quả thật được mãn nhãn cái được gọi là fan não tàn. Bây giờ cô tưởng tượng ra cái cảnh nếu mấy bọn họ mà được thấy cái cảnh Namo "trong sáng" của bọn họ vào bar, 419 lẫn lộn thì bọn họ còn nói như thế này được nữa không nhỉ?

Lắc lắc cái đầu, Ami lượn ván trượt vào trong trường. Ngay lập tức có một số con người quay lại tò mò:

-Kia không phải là Đinh Ami hay tìm cách phá hoại tiểu bạch thỏ hay sao? 

-Nhìn kĩ lại, cô ấy không trang điểm nhìn đẹp thật nha.

-Trời đất, mặt mộc mà cũng đẹp được như vậy sao?

-Hứ, lại bày trò để quyến rũ oppa của chị Namo đây mà.

Nghe tới cái câu này thì cô không thể kìm được bản thân nữa rồi. Ami quay sang nhìn người kia một cách tiêu sái, tay phải giơ ngón giữa ra, khẽ nở nụ cười:

-F*** you.

Học sinh toàn trường đông cứng, một số nữ sinh mặt bắt đầu đỏ lên, sao lại ngầu như vậy. Thật thích, thật là thích.

Thấy cả trường đang ồn ào, tự nhiên im lặng đột xuất, nam chính với nữ chính quay lại. Trên mặt của Kim Taehyung và Park Jimin thoáng nét vui mừng, Namo thì tức tối vì có vẻ họ không còn chú ý tới ả, Jeon Jungkook mắt hơi híp lại như muốn nhìn thấu được cô. Trên gương mặt không một chút son phấn lại mang tới một cảm giác quyến rũ khác thường. Đôi giày cao gót đã được thay thế bằng đôi giày converse high màu đỏ ôm lấy mắt cá chân trông thật tự do và năng động. Ánh mắt kia khiến họ có chút bất ngờ, có chút hoài nhớ tới quá khứ, nhưng trong đó có thể nhận thấy cô không có hứng thú với họ. Tại sao lại đau chứ, họ đâu còn yêu cô nữa đâu?

Ami đánh giá tên nam chính mới gặp lần đầu. Gương mặt của anh ta khá là trẻ con, nhưng có vẻ anh ta cũng rất chăm chỉ luyện tập thể hình. Đúng kiểu mặt học sinh mà thân hình phụ huynh.

Namo lại đóng vai cô gái hiền lành nết na giả vờ quan tâm cô:

-Chị Ami, chị đi học có mệt lắm không? Đầu năm học chúng ta phải kiểm tra để phân lớp, chị đừng lo lắng quá. Nếu điểm của chị quá thấp em sẽ xin với Jimin oppa cho chị vào học cùng với em ở lớp A.

Hớ, cô ta đang bị mơ ngủ à? Cô ta nên nhớ trước đây nguyên chủ đã từng cố học vượt lớp, vì vậy mới được học cùng với nam chính, nhưng sau đó vì bám theo bọn họ nên nguyên chủ mới học kém đi. Còn cô ta mới là người xin mấy người kia để cô ta vào lớp. Tốt thôi, cô ta đã muốn đóng vai em gái có tâm thì cô cũng đâu thể phũ cô ta được.

Ami nhìn Namo khinh khỉnh:

-Namo này, em nên nhớ trước đây ai mới là người xin vào em ạ. Còn nữa, em không cần lo cho chị đâu, vì có khi người lượn lờ tìm cách xin Jimin oppa của em vào học lại là em đấy. Lần kiểm tra này khiến chị rất tò mò, không biết là Park thiếu đây hay chị sẽ là người đứng đầu đây?

Nói rồi Ami lên lớp học. Jeon Jungkook và Kim Taehyung bật cười vì sự dễ thương của cô, Park Jimin nở nụ cười lưu manh, anh rất tò mò cô gái này định làm gì để có thể thắng được anh đây.

***************************************

Tâm sự của Hpy: Tâm sự ngoài lề một chút, nếu có bạn nào không biết thì bài trên chính là bài "Kiss me like that" của Shinhwa, một trong những idol của mình. Shinhwa là nhóm nhạc duy nhất hoạt động suốt 20 năm nay, vâng, một khoảng thời gian rất dài. Và lần này 6 chú đã comeback cùng đợt với 7 anh nhà mình. Mình nói ra đây không phải là có ý gây war gì cả. Nếu bạn để ý kĩ thì chú Minwoo đã từng tham gia một chương trình  "THỎ MỘT NẮNG" Jeon Jungkook nhà mình. Và 7 anh nhà cũng đã từng cover lại Shinhwa. 6 chú cũng từng nói BTS sẽ hoạt động và tồn tại được giống như họ. Thực sự để có thể hoạt động lâu đến như vậy thì chứng tỏ họ đã phải chịu rất nhiều áp lực và tình bạn của họ rất vững bền. Trước khi là A.R.M.Y, mình nghe theo con bạn thân xem các video của BTS và mình như thấy một Shinhwa khác, cũng thừa muối và khiến fan đội quần không biết bao nhiêu lần. Sau khi đi cùng BTS một khoảng thời gian, mình cảm giác rằng quả thật họ chắc chắn có thể như lời của tiền bối Shinhwa đã nói, từ một công ty nhỏ đi lên trở thành idol hàng đầu, họ cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, quan trọng nhất, tình bạn, tình anh em và tình yêu của những fan chân chính đã giúp họ vượt qua khó khăn đó. 

P/s:Thực sự thì không hiểu sao có một chút vui khi được thấy tình cảm của hai nhóm và mình mong rằng có thể được thấy hai nhóm cùng tham gia show nào đó.

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsWo Geschichten leben. Entdecke jetzt