Chap 34: Đám cưới máu

1.4K 131 20
                                    

-Váy cưới đã ... đến rồi.

Ami lại gần, đặt tay lên vai cô dâu. Bên kia gương là sự vô hồn đến đáng sợ. Hôm nay có một lễ đường trải đầy hoa hồng, cô dâu xinh đẹp là một minh chứng cho nạn nhân của thế lực đồng tiền, và cô ấy lại là người bạn thân thiết của nó.

-Bầu trời hôm nay ... có mưa, đúng không?

-Trời không mưa bởi vì hôm nay có cô dâu rất xinh đẹp.

Ami nắm lấy hai tay Hpy, sau ngày hôm nay cô bạn của nó sẽ phải đi sang đất nước khác, quay lại nơi tồn tại lại trong kí ức duy nhất hai chữ "địa ngục". Ở bên ngoài, những giọt mưa nhỏ lất phất bay. Nó không thể nói thật với người bạn đang bị nhốt trong căn phòng với những cánh cửa sổ bị niêm phong hoàn toàn. Hai tên kia có nói rằng nếu trời mưa sẽ rời đám cưới lại. Vậy thì trời mưa hay không mưa bây giờ cũng đâu khác gì nhau, đám cưới này vẫn bắt buộc phải diễn ra.

Hpy lắc đầu cười khổ:

-Tao thấy có một sự lươn lẹo ở đây. Lúc mới tới tất chân của mày hơi ướt, mày ngồi xe ô tô tới không thể nào ướt được trừ khi ... Mà thôi, tao biết mày sợ sẽ làm cho tao hy vọng. Đúng vậy, đám cưới này tao đâu thể chạy trốn chứ. Tất cả kết thúc rồi.

Vi Phương từ bên ngoài đi vào.

-Ami, bên nhà trai tới rồi.

-Được, tao đi thay đồ nhanh thôi. Chúng mày xuống trước đi.

Dưới lầu là hai người mặc vest, theo sau là đoàn vệ sĩ. Ami không khỏi rùng mình, hai người kia chắc chắn cũng giống mấy tên khốn khiếp đó. Không hiểu sao, khi nhìn ánh mắt của họ trao cho Hpy, cô có thể cảm nhận được họ yêu Hpy rất nhiều. Nhưng yêu lại đối xử tệ bạc như vậy sao?

Lát sau, Hpy xuống lầu, gương mặt kiều diễm được trang điểm và bộ váy cưới được thêu tỉ mỉ khiến cô nhìn thật hoàn hảo.

-Em đẹp lắm.

Hai người đàn ông nhìn Hpy đầy hạnh phúc, mà không biết rằng đây chính là khởi đầu của một đám cưới máu.

*******************************************************

Điều mà Ami không ngờ tới nhất, tên khốn kia lại là phù rể. Phải nói như thế nào nhỉ, một sự sắp đặt chăng?

Cô dâu và hai chú rể ước thề, trao nhẫn cưới trên lễ đường. Rất đẹp đẽ, nhưng nó lại được tạo ra từ sự ép buộc. Vậy nên cho dù thế nào đi chăng nữa Ami vẫn cảm thấy nó mang cho cô một dự cảm không lành.

Bữa tiệc sau đám cưới cũng đầy sự hoa mĩ và giả tạo không kém. Thử hỏi trong những người ở đây có mấy ai là thực sự chúc phúc cho người bạn của cô? Những hợp đồng đang mong chờ được kí kết, mùi son phấn nồng nặc từ những vị tiểu thư luôn liếc mắt tới hai chú rể và một vài người mà cô không muốn nhìn. Đây có thực sự là một đám cưới không?

-Ami.

Ami quay lại.

-Tao sắp phải đi rồi, ở lại sống tốt nhé.

Hpy bây giờ khiến cô cảm thấy sợ hãi, giống như hai người sắp không thể gặp lại nhau được nữa.

Và quả thật, dự cảm của Ami đã đúng.

Đêm hôm ấy, khi cô vẫn đang trằn trọc không thể ngủ nổi có điện thoại từ bệnh viện gọi tới.

Khi đến nơi, ở ngoài là hai chú rể, áo sơ mi trắng đã chuyển sang một màu đỏ thẫm, màu đỏ của máu. Vi Phương một bên vẫn đang khóc. Ami ngồi sụp xuống đất, nước mắt rơi xuống.

-Hpy ... Hpy ... 

***********************************************

Tâm sự của Au:

Thực sự xin lỗi mọi người bởi truyện ra quá lâu (T-T). Au đã cố gắng để có thể ra chap mới vào thứ tư vừa rồi nhưng vẫn phải đến hôm nay mới ra chap mới được. Mong mọi người đừng giận con Au này nhé (T-T).

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ