Chap 15: Yang Vi Phương

3.1K 227 40
                                    

<<Bạn có tin nhắn, bạn có tin nhắn>>

Điện thoại rung lên làm Ami đang ngồi lập trình game phải dừng công việc của mình lại. Tên người gửi là "con bạn khốn nạn". Qua đó nó có thể đoán được người gửi chính là nhân vật Yang Vi Phương, bạn thân của nguyên chủ. Nhân vật này sau một lần cùng mấy đứa đàn em của nó chặn đường mắng nữ chủ giả dối bị mấy nam chính tới tận nhà ép Yang gia phải ném cô ấy đi du học. Sau này khi quay lại nước cô ấy tìm đủ mọi cách để kết hôn với Choi Seung Hyun nhưng luôn bị anh đánh đập. Cái kết của nhân vật này cũng rất đau khổ, có vẻ như ai giúp nữ phụ thì đều gặp một cái kết vô cùng đắng lòng.

-Tao về nước rồi, tới nhà tao đi, tao có chuyện muốn nói với mày. Tao đã cho xe tới đón mày rồi, chuyện này gấp lắm. Nhanh lên nhé.

Cô ấy nói muốn gặp nó, chắc là có chuyện rất quan trọng. Nhắc mới nhớ nguyên chủ từng nói con bạn nó đã xuyên sang đây, không biết nó có xuyên vào nhân vật này không nhỉ? Nó phải thử xem sao.

********************************

-Thưa tiểu thư, tiểu thư Đinh gia đã tới.

-Mau mời cậu ấy vào đây. Mà chị giúp em chuẩn bị nước ép dưa hấu và bánh kem nhé.

Người hầu dạ vâng đi ra. Họ không gọi Ami là đại tiểu thư Đinh gia vì tiểu thư nhà họ luôn nói rằng Đinh gia chỉ có mình cậu ấy là con gái, nhưng không phải Đinh gia có cả Namo sao? Mọi lần đều là chuẩn bị cà phê, lần này không hiểu tiểu thư nhà họ lại bảo chuẩn bị nước dưa hấu để làm gì nhỉ? Mặc dù rất tò mò nhưng họ đâu dám cãi lại lời của Vi Phương.

Ami bước vào trong biệt thự, nơi này được trang trí theo phong cách Châu Âu, rất trang trọng nhưng hơi chút ngột ngạt. Cũng phải thôi, nghe nói bố của Vi Phương rất thích phong cách đó nên việc ông ấy biến cả cái biệt thự thành như vậy cũng không có gì lạ.

-Mau ngồi đi mày.

Ami vừa vào cửa chưa kịp nói gì đã bị Vi Phương ấn xuống ghế. Nhìn li nước dưa hấu nó có một chút vui mừng, chỉ một số người thân quen mới biết cô rất thích uống đồ uống có vị của dưa hấu. Nữ phụ này là một người thích cà phê, nếu là bạn thân của cô ấy thì phải chuẩn bị cà phê mới phải. Lẽ nào ... . Nhưng nó cũng phải thử chút đã. Ami hắng giọng:

-Lâu quá rồi không gặp, hôm nào mày về nhà tao làm tiệc ngủ đi.

-Hả, sao mày muốn như vậy? Thế mày định tổ chức như thế nào?

-Chỉ hai đứa thôi, tao với mày đi mua đồ ăn vặt. Tối về bật truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn lên cho dễ ngủ.

Vi Phương mừng rỡ:

-Con mèo mê dưa hấu?

Nó nghe thấy thế thì nhảy bật lên ôm Vi Phương. May quá, vậy là đúng con bạn của nó rồi. Vi Phương đánh vào vai Ami một cái:

-Làm tao lo quá, còn đang nghĩ không biết phải tìm mày ở chỗ nào.

-Hừ, mày nghĩ tao thì không à?

-Hề, tao biết mày cũng giống tao. Thực ra lần này tao về là muốn tìm cách để giúp nữ phụ, nhưng mà nói chung là có mày thì đỡ lo rồi.

Ami gác chân lên ghế:

-Tao xử lý coi như cũng xong rồi. Còn cái tên Choi Seung Hyun của mày là chưa gặp thôi. Mà nói chung là mấy tên đó toàn bị mắc bệnh ảo tưởng. Mà còn một chuyện nữa?

-Chuyện gì? Bọn họ dám làm gì mày à?

-Không, tên chết tiệt kia cũng xuyên sang đây.

-CÁI GÌ? TÊN KIM NAMJOON CŨNG BỊ XUYÊN SANG ĐÂY?

-Ừ, tưởng sang đây tránh xa cái đám nam chính nữ chính là được bình yên, lại gặp phải toàn chuyện không đâu. Còn mày thế nào rồi.

-Đừng nhắc tới nữa, mấy tuần trước tao gặp phải tên Choi Seung Hyun. Hừ, hắn còn bảo tao là ra nước ngoài mà vẫn không chịu tha cho hắn.

Khóe miệng Ami giật giật:

-Có vẻ mấy tên nam chính toàn bị bệnh ảo tưởng ha?

-À, mà tao phát hiện ra có người rất thích nữ phụ. Mày nhớ nam phụ Kwon Jiyong với Kang Daesung không?

-Hả, hai nam phụ đó chẳng phải là từng giúp nữ phụ rồi bị giết thê thảm hay sao?

-Đúng rồi đó, tao gặp hai người họ rồi. Đẹp trai hết sẩy.

Ami ôm đầu:

-Mày định chơi 3P à?

-Chứ sao? Hơn nữa họ thích tao như vậy, tao cũng đâu thể từ chối họ được chứ.

-Mày làm thế nào cũng được, nhưng cẩn thận với con nữ chính não tàn và đám nam chính kia một chút. Dạo này tao như kiểu idol nổi tiếng, đi đâu cũng gặp cái đám sasaeng fan đấy, váng hết cả đầu.

Thực sự cứ nhắc tới việc đó là Ami lại thấy ngán. Đi đâu cũng gặp họ, may còn chưa gặp bọn họ ở nhà vệ sinh, nếu không thì nó lại nổi điên mà lôi người ta ra chửi mất. Ôi, nó không muốn mất hình tượng. Thế nên bọn họ hãy để cho nó bình tĩnh, nếu không nó lại bị mang tiếng hành hạ, xúc phạm phẩm chất của động vật mất.

******************************

HAPPY BIRTHDAY TO KIM NAMJOON

Cảm ơn anh đã tới thế giới này, cảm ơn chàng leader hậu đậu luôn nở nụ cười ấm áp, A.R.M.Y luôn ủng hộ anh. Đừng làm mình bị thương và luôn giữ sức khỏe nhé. Yêu anh nhiều <3

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsWhere stories live. Discover now