Chap 7: Jung Hoseok

3.3K 259 64
                                    

-Haizz, thật chán quá đi.

Ami liệng cái điện thoại đi, thầm nghĩ hay là đến khu trung tâm Hope World nhỉ? Nghe nói quán ăn 1 Verse ở đó có mấy món rất chi là ngon. Nghĩ là làm, Ami đi thay quần áo rồi cho tài xế chở đến đó luôn.

Khu trung tâm này thật sự sầm uất giống như trong tưởng tượng cô, dọc đường đi là những cửa hàng với số lượng khách hàng ra vào liên tục. Nhìn cảnh này Ami lại nhớ tới Vi Phương, nguyên chủ nói là Vi Phương cũng xuyên sang, không biết rằng cậu ấy có xuyên vào nhân vật kia không nhỉ? Cũng có thể là không phải. Mọi người xung quanh đều có người đi cùng, chỉ riêng cô là một mình. Giá như lúc này có cậu ấy ở đây, hai người sẽ chạy hết chỗ này, mua thật nhiều đồ ăn vặt chất vào xe đẩy, cùng vào một quán ăn thử hết các món ngon. Không biết giờ cậu ấy xuyên qua đây có được ăn uống đầy đủ không, có bị ai bắt nạt ... à, mà thôi, có nó đi bắt nạt người ta chứ làm gì có ai dám bắt nạt nó.

Rẽ vào quán ăn Ami gọi vài món mà được nhân viên giới thiệu là những món ăn tiêu biểu. Có thể giờ này người ta vẫn còn đi dạo nên trong quán chỉ có mình cô. Cũng tốt, ăn uống trong không gian yên tĩnh như thế này thật là hoàn hảo. Những món ăn nóng hổi được mang ra. Quả thật rất giống như lời đồn, đồ ăn ở đây thực sự rất ngon.

-Chị Ami.

Chậc, chưa kịp thưởng thức xong đã có người phá đám. Mấy quyển truyện nó từng đọc thật là cẩu huyết, mấy nữ chính luôn tìm cách phá đám nữ phụ, kể cả ngồi ăn cũng không cho. Bây giờ nó gặp phải cái tình huống đấy rồi đây, trời ơi, giời đánh còn tránh miếng ăn. Cô ta dắt theo một người nữa, mái tóc đỏ kết hợp với vẻ mặt đấy khiến cho bản mặt của anh ta ... thực sự nhìn rất khó ở luôn ấy. Bộ tôi lấy mất sổ gạo nhà anh à, có cần giữ cái vẻ mặt đấy không?

-Chị Ami, em ngồi đây nha.

Ami chưa kịp nói gì thì cô ta đã kéo tên kia ngồi xuống. Bộ cô ta không có chút tự trọng nào à, làm ơn đi, cô chưa mời cô ta ngồi đâu.

-Tôi mời cô ngồi rồi à?

Namo nghe thấy thế lại bắt đầu điệu sụt sịt:

-Chị, em thực sự xin lỗi.

Eo, nước mũi kìa, cô ta là muốn cho cô không ăn nổi nữa phải không?

Tên kia thấy bạch thỏ khóc liền quát:

-Namo ngồi đây cô phải thấy mừng thì mới đúng hơn đấy, người như cô không xứng để em ấy quan tâm.

Namo nghe thấy vậy trong lòng cảm thấy sung sướng nhưng nhanh chóng lấy lại bộ dạng nhu mì:

-Đừng mà Hoseok, là em có lỗi. Anh đừng mắng chị ấy như vậy.

À, cha chả, tên này là Jung Hoseok. Sao cô lại không nhớ cái chỗ này là thuộc quyền sở hữu của Jung gia chứ nhỉ? Mà nhắc mới nhớ, khá khen cho tên nam chính này, nguyên chủ từng bị anh ta treo lên đánh rồi dùng muối xát lên vết thương, cứ nghĩ tới lại muốn điên tiết rồi. Ami dùng ánh mắt lạnh lùng của mình nhìn tên kia:

-Ê, con ngựa.

-Cô đang nói ai đấy?

-Nói với anh chứ còn ai nữa, Jung Horse.

Jung Hoseok nổi cáu, trừ thằng bạn chí cốt của anh ra thì chưa ai dám nói anh như vậy đâu. Mà bây giờ người nói câu đấy lại là cái người hồi trước suốt ngày bám dính lấy anh:

-Cô dám gọi tôi như thế à?

-Sao tôi không dám, ê, nói cho anh biết, cái trung tâm này là của nhà anh nhưng chỗ anh đang ngồi là bàn ăn của tôi, đây là địa bàn của tôi, luật ở chỗ này là của tôi. Vì thế tốt hơn thì anh nên ngồi im đi. Còn cô nữa Namo, bộ mẹ cô không dạy khi người ta chưa mời thì mình không được ngồi à? Cô có biết là cái chỗ nước mũi cô vừa xì ra dính hết vào đồ ăn của tôi rồi không? Mà sao cô giỏi thế, mỗi lần tôi nói cái gì là cô khóc làm như oan ức lắm ấy? Cô muốn ăn như vậy à, tốt, tôi cho cô ăn ngập mặt.

Dứt câu, Ami úp luôn đĩa mì Ý vào đầu cô ta, tiêu sái gọi nhân viên phục vụ đến tính tiền rồi rời đi để mặc cho Hoseok đang há hốc mồm và Namo đang vật vã với đống nước sốt trên đầu. Mãi một lúc Hoseok mới hoàn hồn được, vội quay sang Namo:

-Em có sao không?

-Con đĩ đó ...

Nhận ra mình vừa nhỡ mồm Namo vội sửa lại:

-Không, em không sao, mình về thôi anh.

****************************

Hoseok vẫn còn hơi shock, anh không thể ngờ nổi tiểu bạch thỏ của mình có thể thốt ra được câu vừa rồi. Có một số cái anh cần phải làm rõ lại. Anh cầm điện thoại lên gọi cho đàn em trong bang

-Cậu điều tra cho tôi mấy cái vụ lùm xùm giữa Namo và Ami, tiện thể điều tra luôn cả đời tư của họ được thì càng tốt.

Đàn em trong bang nhận xong điện thoại thầm nghĩ trong bụng không hiểu tại sao dạo này cứ phải điều tra hai vị tiểu thư kia nhỉ? Thôi cũng được, chỉ việc làm thêm một bản hồ sơ như của phó bang Yoongi gửi cho phó bang Hoseok cũng được, càng nhàn, hế hế.

*********************************

Cứ lo Bighit đập thẳng MV vô mặt, may quá, cuối cùng cũng có teaser hê hê hê

Mỗi tội, leader Hpy đoán sai rồi, khổ thân :P

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsWhere stories live. Discover now