Extra I: Chap 1: Sau đêm đầu tiên

3.1K 179 53
                                    

7 nam chính cuối cùng cũng tỉnh lại sau trận hoan ái. Chưa bao giờ họ lại cảm thấy được thỏa mãn như đêm hôm qua, giống như cô gái này sinh ra là để dành riêng cho họ. Chặt chẽ, ấm áp lại ẩm ướt, thật là một bảo bối. Khoan đã, cô ta đâu rồi. Nhớ tới đây bọn họ vội nhìn xung quanh.

Mùi màu xộc lên mũi họ, thân thể trần trụi đầy những vết bầm tím. Jeon Jungkook dùng chân đẩy đẩy người con gái đang nằm dưới đất:

-Này, mau dậy đi.

Kim Taehyung cũng tới lay Ami:

-Đừng diễn kịch nữa, mau dậy đi.

Không một chút nhúc nhích, con người đáng thương kia vẫn không tỉnh dậy, hơi thở giống như có phần nhẹ đi. 

Kim Seokjin vội chạy tới đẩy hai thanh niên kia ra:

-Chết tiệt, có vẻ cô ta đang yếu đi. Cần phải đưa cô ta tới phòng dưỡng thương thôi.

Nghe tới đây Min Yoongi không khỏi chẹp miệng:

-Món đồ chơi này thật yếu ớt mà.

Jung Hoseok ngồi xuống bóp cằm đẩy gương mặt của Ami lên:

-Mặc dù cô ta có hơi khiến chúng ta ngứa mắt nhưng thân thể của cô ta thật không chê vào đâu được.

Park Jimin nhàm chán ngồi dựa vào ghế tựa được đặt gần đó:

-Có vẻ lại phải tìm trò mới để chơi rồi.

Kim Namjoon đầu tựa vào đầu giường, ánh mắt lóe lên sự nguy hiểm:

-Anh đưa cô ta đi đi, trong thời gian để cô ta ở đó anh có thể thử mấy loại thuốc mới trên cô ta. Nhưng nhớ không được để cô ta chết.

Lời nói tàn nhẫn tựa như những nhát dao khiến người con gái đang trong cơn mê nghe thấy không khỏi đau đớn, Ami tự hỏi bản thân sao trước đây cứ đắm đuối đuổi theo bọn họ. Nhưng 7 người kia có biết rằng chính những lời nói đó và hành động trước đây sau này sẽ khiến bọn họ hối hận?

**************************

7 người kia đang tiến vào mở cửa thì nhận ra Choi Seung Hyun cũng vừa mới về đến nhà. Có vẻ hôm qua ông anh này cũng đã thịt cô nàng Vi Phương kia rồi.

-Mọi người về rồi sao?

Namo thấy những người còn lại bây giờ mới trở về không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Tối hôm qua đợi bọn họ mãi không thấy đâu nên ả mới trang điểm đi vui chơi một chút, cuối cùng lại thành ra qua đêm tại khách sạn. Thật may là ả vừa thay đồ xong thì bọn họ cũng vừa về.

8 người kia lại cứ tưởng rằng là ả đợi bọn họ, trong lòng không khỏi có một chút tự trách cả tối qua vui chơi thỏa mãn bản thân, bỏ người con gái đơn thuần trong sáng này ở nhà. Bọn họ đâu có tưởng tượng được rằng cả tối qua ả và người tình đã trải qua cơn hoan ái. Jeon Jungkook tiến lên ôm Namo:

-Em thực sự yêu bọn anh phải không?

Namo nghe thấy vậy thì hơi có chút giật mình, bởi thực sự cái ả cần là tiền và dục vọng, nhưng ả đâu thể nói ra cái sự thật đấy được:

-Đương nhiên là em yêu các anh rồi, sao tự nhiên anh lại hỏi vậy?

Jung Hoseok mỉm cười hạnh phúc:

-Namo, chúng ta kết hôn đi.

Trong lòng Namo dâng lên sự sung sướng, như vậy thì chẳng phải cô sẽ nắm hết tiền của những công ty lớn mạnh nhất hay sao? Nhưng Namo vẫn ra vẻ đáng thương:

-Nhưng còn chị Ami và chị Vi Phương ...

-Em không cần để ý tới bọn họ.

Namo ra vẻ bẽn lẽn:

-Em đồng ý.

Khỏi phải nói cũng biết 8 người đàn ông kia đang hạnh phúc đến cỡ nào. Chỉ thương thay cho hai người con gái vừa mới bị hành hạ cả đêm hôm qua, liệu còn hạnh phúc cho những người vô tội như họ?

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsWhere stories live. Discover now