Chap 27: Máy nghe lén

2.2K 185 29
                                    

-Em đến rồi đây.

Orange đi vào, vừa nhìn thấy Dongwan nhà nó liền đỏ ngượng mặt. Ông anh nó thì cũng đâu khác gì mấy nhưng vừa thấy Lee Sunho ở đằng sau thì chạy ra bắt tay. Ừa, thì nó cũng biết hai người bọn họ đều thích Orange nhưng đáng nhẽ ra hai người phải tranh nhau vị trí lốp xe chính với lốp xe dự phòng chứ, thật là làm chúng nó muốn hóng drama mà cũng không được.

Orange lấy túi đồ ăn vặt từ tay Sunho đưa cho Hpy:

-Em đã vào cửa hàng tiện lợi đúng với lời của chị, nhưng tại sao phải làm vậy ạ?

-Ừ, có việc quan trọng.

Vi Phương lườm Hpy một cái:

-Không phải là do mày thèm đồ ăn vặt sao?

-Hừ, để tao nói cho nghe. Làm như vậy nếu có người theo dõi thì bọn họ mới nghĩ là bọn mình ăn uống, vui chơi trò chuyện bình thường mà không quá nghi ngờ. Còn non và xanh lắm cưng ạ.

Ami ở một bên thắc mắc:

-Mà sao sáng nay mày biết có máy nghe lén?

-Đồng hồ của tao có chức năng nhận biết xung quanh có máy nghe lén hay không. Xung quanh nhà mày tao cũng gắn loại máy có chức năng tương tự rồi, yên tâm đi.

-Hpy, theo mày ai có khả năng làm việc này?

-Trước khi trả lời câu hỏi của mày tao có một câu hỏi. Orange, dạo này có ai hay lại gần em không?

Orange suy nghĩ một lúc:

-Ngoài mọi người thì có Namo và mấy đứa bánh bèo hay bênh cô ta, à đúng rồi, Park Choongjae, sao em lại quên hắn được chứ nhỉ.

Ami gật gật đầu:

-Tên đó hình như là hay đi cùng đám Jimin.

-Vậy thì có thể là Namo hoặc bảy tên kia chủ mưu.

Vi Phương nghe tới đấy liền đưa ra ý kiến của mình. Hpy lắc đầu:

-Chúng ta chưa thể chắc chắn điều gì. Ngày mai tao sẽ lấy cái thứ đó tìm địa chỉ của bọn kia, để xem xem bọn họ muốn làm gì.
   
***********************************

Hôm sau là ngày nghỉ, chúng nó cũng đi mua đồ ăn vặt rồi sang nhà Orange. Sau khi đóng cửa phòng lại cả bọn diễn theo kịch bản hôm qua. Hpy lôi máy tính xách tay từ trong balo của nó, lợi dụng nguồn sóng bắt đầu truy tìm tung tích của cái máy nghe lén.

Được một lúc nó vẫy vẫy cả đám lại, cả bọn giống như đang thảo luận chuyện trên trời dưới đất nhưng thực ra vẫn là đang chăm chú vào màn hình. Và địa chỉ của cái máy nghe lén, là ở công ty của Kim gia.

[AllA.R.M.Y][8P][Xuyên không] Nam chính, you got no jamsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ