Update 27/08/2018

1.3K 123 196
                                    

26/08/2018 17:55:19

bangvelvet hay bangpink nổi hơn nhỉ ?

26/08/2018 17:59:51

"Em Jul ngưng tỏ ra là mình tội nghiệp để được thương hại đi. Cứ vài hôm lại kêu ca mệt mỏi các kiểu, rồi thì rest, close các thứ nhưng tất cả cũng không khác gì ban đầu? Có vẻ thích làm quá lên nhỉ? Fic cũng bình thường và nhạt nữa nhưng chắc vì là ""senpai"" của mọi nhà nên nhiều người tò mò vào xem. "

26/08/2018 18:37:12

"Đặc điểm chung của au BangPink là chỉ viết được một fic cực kì nổi và sau đó loay hoay chả làm được gì nữa, may mắn bắt được một cái plot hay và lạ và nó chỉ đến một lần mãi ko đến lần thứ 2 😂😂😂
Anh với Ma Sói tất cả chỉ dừng lại ở ma sói đừng có so với Hy nữa, thật ra không ngang nhau đâu mà so😂 cũng đừng có bảo cổ trang bạn í hay...viết shot ngắn và cụt, nghe bay bổng nhưng văn phong bị vô nghĩa vô cùng ấy?
Min với Stay with me, trừng hợp bạn này có khả quan hơn khi vẫn kiên nhẫn, nhưng tóm lại đều nhạt dần đều cả, nhất là khi viết textfic với thiller, cố quá nó thành quá cố, nhạt thật đấy nhưng mang danh senpai  rồi thì sẽ được vote cao thôi ~~
Thanh với Instagram mang lại 4 ngàn fl, mang về lượt quan tâm đông đảo, bạn này chuẩn ăn may vì vớ đúng format lạ lúc đấy, giờ thì Insta fic nhan nhản kia kìa, sau thì có vài ba oneshot được quan tâm đấy nhưng rồi thì sao? Viết được 1 2 chap của phần 2 và rén tới nỗi mất cmn tích🤣🤣 Rest thành Closed là đây
Thêm nữa là dàn 2k5, 2k6 quá ư là nhạt nhòa, được quan tâm vì quen biết, nói ra thì ập vào bênh, miệng la mãi tớ fl trăm nhưng nugu nè, dàn này hài nhất này
Cuối cùng là au BangPink hay đu đeo au Bangvelvet, vote fic dạo cmt dạo khen nhau vài ba câu rồi quen thân dữ thần, xin lỗi chứ trong lòng mấy cậu chẳng phải không ưa gì thuyền bạn sao, chị tên Thảo em tên Mai thôi, vui vẻ nỗi gì nhỉ =)))

thế là cậu thù hằn cả cái ficdom luôn :v

26/08/2018 18:42:42

"Từ khi có cfs mới này là drama ầm ập nhỉ =)))))))) Hay là vì cfs trước lọc cfs nên ở đây thoải mái nói nhảm lone? =))))))))) Các cậu cứ nói drama thị phi hay, nhưng chút ít hãy nghĩ đến cảm xúc của người bị tế lên. Có thể một hai lần thì không sao, nhưng nhiều lần quá thì quá đáng lắm đấy :)


26/08/2018 18:51:44

Theo tớ thấy mấy bạn tên Eun ấy :v Auto hãm với trẩu. Có bạn tên Eun mà tớ quen, ăn cắp đạo fic tớ, giờ gỡ xuống rồi đấy. Tất cả số fl bạn ấy có hiện giờ đểu nhờ ý tưởng và fic của tớ hết. Mong bạn Eun nhột nhé :v Lần sau đừng lấy fic ngừi khác nữa =))))

26/08/2018 18:57:49

"rep lại cfs bốc phốt zero6 hôm qua.

thứ nhất; ""mặt lớn"" là gì? nếu ý nghĩa tích cực thì mình xin cảm ơn. ơ mà giọng điệu chả phải là tích cực đâu nhỉ? :D

thứ hai; viết fic thì có gì sai hả cậu? nó y như là một cái fact chung của cả 6 người thôi. nói quạch tẹt ra trong đó toàn viết những điều nhạt nhẽo của tụi mình thôi. có liên quan gì đến tổ tông 16 đời nhà bạn không? nếu ý bạn là tụi mình muốn show up cho cả thiên hạ biết thì xin lỗi nhé, nó sai be bét rồi. cái này thô nhưng thật, cái fic đó có ai care ngoại trừ tụi mình không? fic đó không phải so về văn phong, hay viết về couple. nhiều bạn sẽ thấy nó nhảm nhí nhưng làm ơn đi, không thích thì đừng care. nó khôbg hề đả động đến couple của ai hay bash cái gì cả. để nó yên đi.

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ