Update 22/10/2018

653 108 103
                                    





21/10/2018 16:59:44

Một thời gian trước thì chủ cfs bị chửi thậm tệ, bị nói hãm này nọ. Bản thân tớ cũng thấy cậu ấy cũng hơi có phần... nhưng mà cậu ấy cũng có phần đáng yêu nhỉ ;^;

=> cảm ơn cậu, tớ thấy tớ nên tử tế với những người ủng hộ mình. trước đây cũng vậy, tớ chỉ muốn các cậu đừng hùa vào một sự việc nào khi mình không liên quan hoặc chỉ là người ngoài cuộc, như vậy sẽ có cái nhìn khách quan hơn <33333






21/10/2018 17:32:27

"tớ muốn tìm bạn, tớ ít bạn lắm. ai muốn làm bạn với tớ thì hãy cmt nhé ! tớ sẽ ib
cảm ơn !"







21/10/2018 18:39:26

"Sau một loạt drama hot vừa qua thì sắp tới sẽ có drama hot không kém nhé =)))
599 chia phe lục đục nội bộ rồi nhỉ =)))
1. Boz không ưa Riin. Trong các fic của boz nếu để ý thì những cmt của Riin boz hầu như không rep, trong khi các cmt khác đều rep đầy đủ. Rồi có lần boz đăng gì đó lên bảng tin Riin vào cmt thì boz rep lại là cút còn thêm cả =))), trong khi các cmt khác của 599 thì rep rất bình thường. Đỉnh điểm là lần take request này của boz Riin không hề đặt trong khi các thành viên khác của 599 đều đặt đầy đủ. Hừm, hai thành viên nổi nhất 599 lại lục đục thì 599 chuẩn bị rã rồi đấy =)))) Boz đúng tỏ thái độ ghét rõ ràng với Riin luôn. Tưởng thái độ Boz tốt đẹp thế nào, hoá ra cũng chỉ đi bắt nạt người chung team =))))
2. Lost và xo bất đồng nhỉ =))) có cfs nào đấy mà xo cmt lost không hề rep trong khi các cmt khác đều rep đầy đủ. Hôm trước xo còn phải xin lỗi lost trên tận bio =)))

Ngày tàn của 599 sắp tới rồi =)))"








21/10/2018 19:09:25

Làm sao khi mà một người đã chuyển xong fic của tớ và tớ không muốn cho nữa ạ?









21/10/2018 19:10:03

"Tớ thấy hiện trạng gần đây của các ficdom đều là bị bão hoà bởi các textfic. Và hình như các cậu cũng thích đọc textfic với lý do như là plot dễ hiểu, vui nhộn và ngắn. Vì thế nên tớ thấy có nhiều Author tuy viết hay, plot tốt nhưng vẫn nugu.
Điển hình ở đây tớ nhắn đến Riin và nix.
Có khá nhiều điểm chung giữa hai bạn này như đều hướng theo kiểu Âu văn, đều thuộc 04line và đều ở Bangpink. Và tớ xin nhận xét kĩ về hai cậu này.
1. Nix @paoenix (xin lỗi nếu tớ viết sai tên) Nix có giọng văn rất riêng biệt. Theo Âu văn hiện đại, cậu này viết về các vấn đề xã hội rất tự nhiên không chút gượng ép và làm nó phản cảm. Văn phong của cậu ấy khá giống với các tác phẩm của tác giả nước ngoài hiện giờ, độc đáo và có chất riêng. Khi đọc văn nix cậu sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy. Văn nix hay nhưng có lẽ khá kén người đọc bởi chất Âu văn hiện đại. Nix không hẳn gọi nugu nhưng chưa xứng với tài năng của cậu ấy.
2. Riin @friinsian ( nhưng hình như cậu đổi thành @merveillxix rồi) Riin có giọng Âu văn mà đúng hơn là Pháp Văn rất rõ rệt. Văn Riin khá tương đồng với các tác phẩm nước ngoài vào những năm 80,90 so sánh và cách dùng từ hay, vốn từ cũng rất phong phú. Đặc biệt là Riin có thể cân bằng khá tốt giữa plot và văn phong, không để văn phong hay làm lu mờ plot độc đáo của mình, điển hình như là shot Tintanic. Văn Riin điển hình cho Âu văn nhẹ nhàng cổ điển, các tác phẩm mang hướng nhẹ nhàng man mác nhưng để lại cho người đọc những cảm xúc không tên, đọng lại sâu lắng. Riin cũng không được gọi là nugu về số lượng fl nhưng với tài năng như thế cậu ấy xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Và đáng tiếc hơn nữa là Riin được ít người biết đến là do cậu ấy theo Yoonlice-một couple ít người thích, nếu như Riin theo Vsoo, Vjen hay Kooklice thì với tài năng như vậy thì đã thành big senpai thế hệ mới.

Tớ thấy tiếc vì hai cậu ấy có tài nhưng khi được hỏi về các Author tài năng 04 hay tương tự thế lại ít khi được nhắc đến mà là những cái tên xa lạ với những textfic.

Qua hai trường hợp này đã phản ánh đúng thực trạng của Bangpink là các Author hay reader hay supporter chỉ quan tâm tới các au đã có danh tiếng lẫy lừng hay các textfic mà không để tâm tới lứa Author tài năng như thế. Và Bangpink khá buồn khi có dàn Author trẻ tài năng nhưng không được để tâm không biết dành sự chú ý và phát triển cho họ. Đó gần như là tình hình chung của các ficdom.

Và các cậu ca ngợi các bé 06,07 viết truyện là tài không đợi tuổi nhưng ít để tâm tới lứa 04. 04er có lẽ là dàn ít được quan tâm nhất, khá buồn vì 04er có nhiều au tài năng. Và như hai bạn trên thì cũng xứng đáng được khen như thế.

Cfs tuy có dài nhưng mong các cậu đọc hết và bắt đầu quan tâm tới các Author mới tài năng. Và các cậu nên một lần ghé qua nhà của Riin và nix để đọc thử, chắc chắn không thất vọng.

Mong chủ cfs sẽ đăng cho tớ, nó khá quan trọng vì sẽ đánh thức suy nghĩ của nhiều người. Cảm ơn cậu."







21/10/2018 19:10:13

Cho tớ hỏi là adward gì đó mà chủ cfs muốn lập là như thế nào vậy ạ, tớ chưa hiểu lắm...

=> tớ muốn lập awards cho các ficdom và author, nhưng vẫn đang trong thời gian chuẩn bị, từ giờ đến cuối tháng sẽ đưa link khảo sát cho các cậu rồi tháng 11 bắt đầu khởi động nhé có được không? ♡







21/10/2018 19:19:30

"Các bé nhỏ ạ, giờ thì các em cứ gọi chi là chi senpai các kiểu trong khi chẳng có gì nổi bật, cũng vì trong đảng cộng sản và đi làm quen hám fame. Rồi đến khi chi bị phốt nhé, lúc đó lại táo hùa chứ còn senpai được không =)))

Với cả chi hai mặt quá đấy, hồi trước ship konpink, bảo ghét suhwan. Rối tới khi bắt đầu sunsee gió thì lại bảo  thích suhwan rồi tới lúc gió đăng bảo không ship Ikon x gg thì liền xoá fic konpink của mình. Hai mặt vừa thôi, cậu coi chừng là tiếp nối Liz fame đấy =)))"







21/10/2018 22:04:02

Hoa về rồi à:)) Chúc mừng mấy em gái trẻ tuổi bất tài nhà bên nhé:)) Có chỗ bú fame rồi đấy:))))









22/10/2018 6:12:47

Em nói thật, chị La ạ. Chị nên rời khỏi đây thôi, như em vậy. Nơi này không thuộc về chị, chị xinh, chị thân thiện và hòa đồng, chị giỏi và không có gì để chê cả. Khoan nói đến thơ, chị cứ ở lại đây làm gì để họ phốt họ tế? Khoảng cách tuổi tác quá lớn để họ hiểu chị đang viết cái gì. Nhìn lại mà xem, em đã đọc không sót một bài thơ nào của chị, và hầu hết chị đều giải thích ở comment thì họ mới hiểu được chị viết về cái gì? Em còn không hiểu nổi tại sao các bạn ấy lại bảo chúng là những bài không có vần và khó hiểu? Như chị đã nói đấy, chị up lại chúng là vì mọi người, bây giờ cũng vì mọi người mà muốn ẩn đi... đừng ở lại đây mà thêm buồn nữa, rời đi tìm nơi nào làm chị vui vẻ ấy.Chị phải vui nhé, em thương chị nhiều ♡


K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ