Update 09/06/2019

927 127 492
                                    

cfs cãi lộn nhiều đọc không hết luôn á :)




08/06/2019 18:16:29
chị sunyeon co vẻ như hôm nay đã viết vội để end fic đạo kia nhỉ :))))))





08/06/2019 18:44:01
"ủa gì kì, mọi chuyện đã lắng xuống rồi, bây giờ mọi người lôi lên
xét cho cùng, người sai phải là người gây war trước chứ nhỉ? ai cũng bảo là chị ấy đạo fic xong rồi không dám lên chứng minh này nọ, để mấy đứa em lên cái hộ, vân vân. nói thẳng ra thì các cậu cũng có phải người trong cuộc đâu mà mạnh mồm thế, mấy đứa em không được cãi hộ, thì các cậu cũng chẳng phải lo chuyện bao đồng đâu:))"






08/06/2019 18:48:49
"xin chào, có lẽ các bạn đang có nhiều ác cảm với các shipper kookchae lắm. không biết phải nói gì, nhưng chúng tôi chịu đựng đủ lắm rồi. tôi còn chẳng hiểu từ khi nào một đứa nhóc 13 tuổi có thể xúc phạm người lớn hơn mình. sau đó, con nhóc đó không xin lỗi mà người khác phải đứng ra thay thế? có bất công quá không?

bản thân tôi, nhìn thấy tận mắt con bé đó ghi dòng chữ ""yêu kookrose"" mà lòng không khỏi nghi ngờ, bạn nghĩ thế nào nếu một shipper kookliz lại ghi dòng chữ này lên cái bio của riêng mình? là châm biếm sao? hay là bạn muốn sỉ nhục?

những lần trước, bạn nghĩ nhà tôi thực sự có lỗi ư? nhà kookrose xưa này hiền quá? xin lỗi! là chúng tôi phải cố im lặng để người khác chà đạp đấy, nhưng nhà bên cứ lấn tới, rồi chúng tôi thiệt thòi bao nhiêu.

vụ thuyền trưởng của nhà chúng tôi, các bạn không cần lo cho chúng tôi, chúng tôi không cần người ngoài xen vào.

vụ đạo fic, thừa nhận là fic của cậu @-viosunyeonie và fic của nhà bên có chút giống nhau. cái motif ấy, cậu nghĩ sao về câu ""ý tưởng lớn gặp nhau"", nhưng sẽ như thế nào như cậu ấy không có đạo thật? những người buông ra những lời nói ác độc ngoài kia như tiếp thêm một con dao để giết một mạng người

các cậu không thể hiểu được chúng tôi chịu uất ức như thế nào đâu =))
càng không hiểu chúng tôi đã, đang và sẽ xảy ra những gì.

còn con bé ân nhà các cậu, đừng lấy lý do nhỏ tuổi để bao che, hãy răn bảo lại em ấy.

nếu như chúng tôi đã là cái gai trong mắt mọi người, thì xin đừng quan tâm đến chúng tôi và sống một cuộc sống nhàn hạ đi. lo cho chúng tôi thì tuổi thọ của bố mẹ các cậu cũng chẳng thêm là bao.

chúng tôi không hề đóng vai nạn nhân, cũng không cần sự thương cảm. còn cái bạn gửi cfs về ghét Kookrose thì giơ tay, tớ khuyên cậu đừng làm những điều vô nghĩa này, hoa sẽ tàn nhưng đéo phải hôm nay.

chân thành cảm ơn các cậu đã đọc hết cfs này. tôi là người ẩn danh.

thân."





08/06/2019 18:54:37
"Mình không thích thái độ của bạn Ân bên Kooklice. Từ sáng đến giờ, mình chính là người trực tiếp theo dõi cuộc trò chuyện giữa hai bên.
Bạn Ân này, có chửi thề đấy: ""đù má""? :)

Thế mà lúc cụp đuôi lại nhờ người khác xin lỗi :)))))))

"




K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ