Update 26/04/2019

582 97 121
                                    

25/04/2019 12:02:50
"cậu nào có list truyện về BangXid cho tớ xin vài tên với ạ
Hay author gì cũng được.
Cảm ơn trước :v"

25/04/2019 12:03:37
"thứ lỗi cho tớ, tớ thấy cfs này không tốt.

mọi người nói bxg thị phi? cũng do cfs này cả, đây là chốn tụ yếu để war nhau, là nơi rất nhiều au giỏi phải đóng cửa ra đi vị bị ăn quá nhiều bài phốt nặng, stresss, ảnh hưởng đến tâm thần mà không bị lọc.

đáng chú ý hơn, phần giới thiệu là giao lưu, tìm fic mà đã phốt dai dẳng ở những ngày đầu tới giờ. hơn nữa, cfs này chú ý bởi vì có drama. chắc cậu không lược drama để kiếm views phải không? chúng tớ không ý kiến nhưng có lẽ cậu hãy phân drama ra hoặc đổi lên thành drama bxg confession luôn đi, 100k views thì chắc cũng 80k là vô xem hóng drama rồi.

chưa kể đến việc cậu rep các cfs một cách đanh đá. người ta để ý đến cfs của cậu, gửi cfs thì cậu rep ngày ở dưới cfs đó, để mọi người đọc được và cười vào mặt cậu, không ai nói ra nhưng thực ra nhiều người nghĩ như tớ đấy, cách nói chuyện của cậu xấu tính lắm.

cfs của cậu có lẽ đã bị phản đối từ nhiều ngày đầu rồi, tại sao bây giờ mới đau lòng? hay đuổi được nhiều au quá rồi chứ gì? giờ chẳng đuổi được ai nữa rồi cậu quay sang đau lòng? các bạn nói là do những người gửi cfs xấu? vậy nếu chủ cfs không đăng mà lọc giống @freshcfs thì có chuyện gì xảy ra không? gửi hay không là quyền của người ẩn danh, còn cái tội lớn hơn là công bố. gửi mầ không công bố thì có chuyện gì không?

bạn chủ cfs đã làm tổn thương rất nhiều người rồi, nói huỵch toẹt ra là vì cái này tớ đã xóa rất nhiều đứa con yêu của mình vì bị đem lên cfs nói này nói nọ. mất gì thì mất, chứ chẳng ai muốn mất danh dự đâu. cậu suy nghĩ lại mình đi, cậu không thực sự buồn như bề ngoài cậu nói, cậu vẫn muốn duy trì cái tủ drama này để kiếm view, kiếm fame...nhìn thái độ của cậu là tớ biết, không thực sự tich cực đến việc quan tâm tới người khác, những người bị lôi lên cfs. trăm sự tại cậu đấy, đừng đổ lỗi cho người gửi.

Ý kiến tớ, đăng hay không tùy cậu, mong cậu suy nghĩ lại. Nếu cậu không đăng một là cậu xấu hổ, hai là cậu rén =)"

=> cãi nhau nhiều cũng mệt, nói chung là bây giờ vẫn có người gửi, tớ không đóng, nha nha nha.
còn bảo lấy view thì đổi view ra tiền cho tớ cái nhé =))) xấu tính xưa giờ rồi nhưng chưa rén ai bao giờ đâu.

25/04/2019 14:31:28
uiii tớ phải công nhận thính nhà gió đỏ (winvelvet) tuy ít mà đã có thì chất lượng cực í ;;v;; chỉ riêng luật rừng gần một năm rồi mà mỗi lần xem lại đều quắn quéo ㅜ^ㅜ chưa kể đợt gặp nhau ở let's eat dinner together nữa ㅜ^ㅜ

25/04/2019 17:06:58
"về cái bạn hay đăng cfs nói rằng nơi này là chỗ chuyên thị phi, drama, well, tớ thì không chắc mình đủ bằng chứng để buộc tội, nhưng tớ đang để ý một người và thấy cậu ta rất khả nghi. =]]]

lôi tên ra thì sợ cậu ta trốn tránh hay có gì đó sai lầm, nhưng tớ đăng cfs này để ai viết dăm ba cái nhảm nhí ấy thì nhột đi ạ =]]]

cậu cũng nói rằng nếu nơi này còn tiếp tục hoạt động thì cậu sẽ ra mặt, ôi trời chúng tôi đang đợi cậu lắm đấy, doạ cho suông mồm rồi cuối cùng trốn lui trốn lủi, hèn quá cậu ạ =]]] "

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ