Update 29/10/2018

568 88 190
                                    

28/10/2018 21:44:03

cfs war



28/10/2018 21:45:50

"gõ chữ cái đầu tên của một bé 06er và điều cậu muốn em ấy sửa chữa?
hmm, các bé 06er đọc rồi sửa chữa nhé."

=> sửa cái gì mới được chứ cứ khấn chúng nó lên mãi đến tớ cũng mệt :v




28/10/2018 22:04:06

"câu chuyện này không hẳn là phốt, nó chỉ làm mình vừa vui vừa buồn
các cậu chắc là biết nghi @hantichnghi chứ nhỉ?
chuyện là tớ có ship một cp là AB đi, tớ được biết nghi có viết fic về couple ấy, thế là tớ vào vote,. sau ấy nghi thấy thì vào xem acc tớ. không ngờ là nghi gửi lời đề nghị làm quen với tớ. ngày hôm đó là 28/08.
bẵng qua gần một tháng, tớ lại vào acc nghía qua xem có ai thương thầm trộm nhớ mình không, và lúc ấy mình thấy tin nhắn của nghi, não mình kiểu @@ ấy, phải một lúc mới load được tiếp. à, senpai nghi đề nghị làm quen mình này, tự hào ghê không? mình reply một tin cho nghi, nhưng qua một tuần nghi không rep. không nản chí, mình vẫn tiếp tục gửi tin lại cho nghi, nhưng nghi không reply lại. mình nghĩ là nghi đang rest, nên cũng vào nghía lại acc nghi xem nghi có rest không.
hóa ra là không, nghi vẫn hoạt động bình thường. đi vote và cmt fic các bạn ấy.
mình không rõ là nghi có việc gì mà không reply lại mình, nhưng qua việc ấy mình có thật sự hơi thất vọng ấy, kiểu à nó chỉ thoảng qua thế thôi à.
mình vẫn ủng hộ nghi và fic bạn ấy, và mình cũng muốn nói với các cậu: đừng để người khác hi vọng rồi khiến họ thất vọng nhé.
mình yêu các cậu, mình yêu chủ cfs. lạnh rồi, các cậu nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, đừng để cảm ốm."

=> tớ khỏi rồi nha cảm ơn cậu <3333




28/10/2018 22:09:10

Tớ thấy có mấy au có fls khoảng từ 300 trở lên, viết khá ổn. Vậy mà chẳng mấy ai biết đến



29/10/2018 7:49:38

"Với phía nhìn của một độc giả, tôi xin nêu một vài ý kiến của mình. Mọi thứ tôi nói không hẵng là 100% là đúng với các bạn. Tôi thấy có ""một số bạn"" lên đây gần như chỉ muốn được nổi tiếng với mấy ngàn follow gì đó mà ít khi quan tâm tới fic của mình.

Có nhiều người viết fic mà tôi đọc cứ như muốn nói ""tôi có viết fic đấy"" tôi không cảm nhận được sự quan tâm nhiều của tác giả đó đến những đứa con của mình. Các bạn bảo bận, tôi cũng hiểu bởi vì đa số các bạn đều là học sinh nên không thể ép các bạn phải ra liên tục hay chạy hạn như những nhà viết truyện thật sự.

Nhưng có vài bạn, có khi gần mười mấy tác phẩm mà mỗi tác phẩm hầu như chưa tới 10 chap (không tính shortfic). Là độc giả, điều tôi muốn là đồng hành cùng tác giả qua những tác phẩm của họ, để có thể học hỏi hoặc đóng góp một chút hiểu biết của mình nhưng cứ đến mấy chap, các bạn liền đổi fic khác và hầu như bỏ rơi luôn fic cũ của mình. Tôi đợi các bạn đến nổi nản và phải tìm một tác phẩm mới.

Các bạn bảo rằng tại sao chỉ vài tác giả viết một tác phẩm nhưng lại nhiều người yêu thích? Bởi vì họ dồn cả tâm huyết và tấm lòng của họ trong tác phẩm, họ cố gắng đi cùng với những đứa con của mình đến cuối cùng, cho độc giả thấy được sự trân trọng của tác giả đối với tác phẩm mà họ viết.

Tôi không ở đây dạy đời ai cả, chỉ muốn góp ý kiến riêng của mình để mảnh đất màu cam này đúng với ý nghĩa mà nó được sinh ra. Chúc các tác giả tương lai có thể thành công hơn trên con đường viết lách của mình 💓"





29/10/2018 12:20:39

watt là nơi đọ nhan sắc?

=> để ý cả info các author mà chẳng may họ vừa xinh vừa tài là phốt cho bằng chết :)



29/10/2018 12:35:51

"Chào mọi người :)
Em là chủ cfs hỏi về chị Byte ngày 27/10 mà dùng icon mất dạy quen thuộc đây ạ :)
Em chỉ muốn hỏi lại cho rõ, vì chị em học trường Nguyễn Tất Thành có kể là có một chị author wattpad (hôm trước nói mà em quên mất tên rồi) học Nguyễn Tất Thành, tính cách ngang ngược không ai ưa nổi :) Ngoài ra, author đó còn có tính chảnh chọe, khoe mẽ và hay đi gây sự với người khác :) Tầm cuối năm ngoái, khi đánh giá hạnh kiểm, author ấy có xích mích với một chị khác học lớp 9a2 NTT (author trên học 9a4 NTT) theo thời điểm hiện tại, có nghĩa là lớp 8a2, 8a4 năm trước :) Không biết thế nào mà xích mích dẫn đến hận thù, author kia gọi người từ Lê Quý Đôn và Nghĩa Tân sang đột nhập vào trường đánh chị gái lớp a2 vô tội :) May mắn thay, lúc đó thầy giám thị đi ngang qua :) Các chị khác trường bị hạ hạnh kiểm, author xấu số cũng bị hạ hạnh kiểm và rồi bị đuổi học :) Đây là drama nội bộ NTT thì phải :) Em chỉ muốn xác nhận xem author đó có phải chị Byte hay không :) Nếu đúng, thì em chỉ muốn nói là author kia bị đuổi khỏi NTT một năm trước :) Vậy có nghĩa là Byte bị đuổi học một năm trước (chỉ xảy ra nếu author bị đuổi học kia là Byte), sao lại còn là học sinh NTT được? :) Điều trùng hợp là cả hai đều sử dụng Wattpad, đều là author sinh 2k4 học NTT :)
Vậy em mong mọi người cho em xin acc của Byte :) Em muốn xác thực lại xem sao :) Em cảm ơn nhiều ạ :)"





29/10/2018 14:55:43

"các cậu tha cho chị của tôi nhé? chị ấy chả làm sai bất kì điều gì cả. ghét vì chị ấy xinh? ghét vì chị ấy biết làm thơ sao? chỉ vì những lời nói như vậy mà chị tôi đi rồi. chị tôi buồn lắm, tôi cũng buồn... các cậu đang phá khoảng thời gian vui vẻ nhất của tôi đấy. thật hạnh phúc, khi có chị ấy xuất hiện ở đây, ở trong tim tôi.

vô danh."








29/10/2018 19:56:29

"những người QUEN, THÂN và ĐÃ TỪNG NÓI CHUYỆN cho tớ xin các nhận xét về các bé 06ers này với ạ:

- gem

- meep

- sao (datus)

- kỳ

- mật

- tím

- yoo (ân)

- wuyn

- saa
"



29/10/2018 20:09:44

Có một sự thật mà ai cũng công nhận nhưng lại ít người nói ra được: bạn Jina nhà Bangpink toàn viết teenfic. Vậy mà follow của cậu đó nhiều được như vậy thì tôi cũng phục...




29/10/2018 20:52:53

Mình đang lập một nhóm cho các bạn ở Hải Phòng ,độ tuổi nào cũng được hết,miễn không gây war tại vì sẽ có rất nhiều fandom ở đây. Ai muốn vào thì comment nha!!



29/10/2018 21:14:37

tớ ghét chị La :) ghét cả cái cách chị ta đi khắp nơi nói không bao giờ làm thơ nữa :) làm vậy để làm gì?

29/10/2018 21:20:19

"tớ xin đóng góp chút ý kiến về adwards sắp tới do chủ cfs lập ra ạ
tớ nghĩ ngoài những giải chính về write thì cũng nên có giải phụ ở các mảng khác nữa, không biết có được không ?"

=> cứ từ từ không phải sốt ruột nha :)))

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now