Update 12/11/2018

801 112 193
                                    

các cậu có muốn tổ chức nữa hay là không?


10/11/2018 20:15:43

tớ vừa bị mất acc, nhưng tớ lại không biết tại sao mình mãi không truy cập vào được. các cậu có cách nào lấy lại không ạ, chỉ tớ với :(((



10/11/2018 21:58:18

"Các cậu có biết pyaya không ? Chắc ở đây nhiều bạn biết chứ nhỉ , shipper ,Kookrose ấy . Em ấy không xấu như mọi người vẫn nghĩ . Tớ khá thân với em ấy nên tớ biết . Văn phong rất đỉnh dù mới 06er . Đem Twice ra làm nhân vật phản diện em ấy đã xin lỗi và đổi nhân vật rồi nhé . Còn cách rep Cfs em ấy vẫn đang cố gẵng.

Hay yêu thương em ấy !"

11/11/2018 7:08:44

có vẻ như hết wan thì lại đến mạt đú đởn khoe mặt rồi :) ôi cặp mắt tôi..

=> ôi cái mồm cậu

11/11/2018 14:13:14

"Tớ nói thật cái này với bạn chủ và các cậu nhé. Việc đề cử Drama Queen chẳng hay ho chút nào. Cậu nói muốn tồn tại thì phải nỗ lực để xoá đi vết nhơ nên cho đề cử? Nhưng này, bao nhiêu đó cfs phốt binn chi lost liz meep trong thời gian qua được cậu duyệt và đăng tải công khai lên đây vẫn chưa đủ sao? Họ đã chịu rất nhiều công kích đá phốt, họ đều đã nhận lỗi và sửa sai, sao cậu phải tiếp tục dày vò tinh thần họ bằng ba cái giải thưởng má chó này thế? Làm ơn hiểu cho cảm giác người khác đi? Cậu không mắc lỗi, cậu núp bóng sau cái acc này là cậu hả hê rung đùi ngồi đó nhìn họ mặc cảm sao? Cậu xấu tính, thực sự rất xấu tính. Đừng nói cái này là do mọi người vote, riêng việc cậu đề cử nó đã rất bẩn thỉu rồi. Mọi chuyện đã trôi qua, cậu một lần nữa khơi dậy nó lên bằng cái awards này. Rồi sau này họ mang trên người danh drama queen, cậu có hiểu cho lòng tự trọng của họ không vậy? Dừng cái trò này ngay, nhìn cậu như đang dẫm đạp lên tinh thần của họ vậy. MÁU LẠNH.

Còn mục ""Bad Fanfic"" nhé. Viết teenfic thì có gì sai? Viết dở thì có gì sai? Phải dằn mặt họ bằng cái giải thưởng này sao? Tôi nói thẳng nhé, mấy author lớn như mun hy mê 2min để viết ra được những câu chữ xuất sắc như hiện tại cũng phải trải qua thời kì teenfic rồi nỗ lực từng ngày thôi. Cũng như việc cậu học hành vậy. Họ viết không tốt, nhưng họ chưa kịp cố gắng đã phải mang trên mình danh viết dở fic tệ, cậu làm họ mặc cảm rồi cta mất đi một author tiềm năng? Đây là một giải thưởng cực kì ngu xuẩn, đề nghị cậu xem xét lại hành vi của mình. Đã gánh trọng trách tổ chức awards lớn mà lại có những suy nghĩ nông cạn và xấu xa thế này, thực sự chẳng đáng mong chờ một chút nào.

Thân gửi. "

=> Thứ nhất: chuyện awards, sang awards giải quyết

Thứ hai: cậu nói đúng, nhưng cho thời gian 1 tuần để các cậu thoải mái nói lên tiếng nói, tớ rất tôn trọng các cậu, nhưng có vẻ các cậu thì không nhỉ?

Thứ ba: "dăm ba cái giải má chó? , núp bóng rung đùi, tớ bẩn thỉu, dẫm đạp, bằng cái trò này. máu lạnh, cực kì ngu xuẩn, nông cạn và xấu xa? "tớ tôn trọng các cậu, nói năng đã cố gắng rất lịch sự và chân trọng. vậy mà cậu mở mồm ra chửi bới thế này à? cậu với tớ núp bóng khác nhau ở chỗ nào? hay dở cũng là công sức tớ đã rất cố gắng, tớ hỏi các cậu, 5 lần 7 lượt tham khảo ý kiến, một cách đàng hoàng và cố gắng sắp xếp. có nói năng gì cũng phải có thái độ đàng hoàng thì mới thể hiện mình là người có học. tỏ ra cao thượng và nhân nghĩa trong khi số vote lại vô cùng nhiều cũng đủ hiểu như thế nào rồi? hay ho lắm.

Cái cfs này chắc sẽ chỉ có mấy người comment chửi tớ thì cmt thôi, chẳng ai lên tiếng đâu. vài cậu lúc nào cũng chỉ mạnh mồm nhân nghĩa với mấy phốt người họ ghét hoặc phốt người mình quen biết, chứ việc này thì ai quan tâm

à còn điều thứ 4 nữa, cậu nói tớ duyệt phốt đăng lên công khai làm họ tổn thương vẫn chưa đủ á? ô hô :) người viết chúng nó không phải tớ, mà là một kẻ xấu tính nào đó trong số các cậu :)

trước giờ tớ luôn cố gắng chăm chỉ và cố gắng, mặc cho các cậu chửi đúng chửi sai chửi hùa bao nhiêu lần, nhưng lần này tớ không thể im được, cậu mới là người đang chà đạp lên công sức của tớ,dù đúng hay sai.




11/11/2018 17:39:20

cho tớ hỏi ở đảng bangtwice thì taehyung được ship với ai và kook được ship với ai ? tớ cảm ơn ạ


11/11/2018 18:38:21

Mình thấy những bạn như @Kem6010 @-montage @-butistillwantu @galarim @llcl95 viết khá tốt nhưng không nổi ?


11/11/2018 18:47:21

Nếu có một awards dành cho manip, các cậu sẽ đề cử ai vào những hạng mục nào ?!?

=> ♡

12/11/2018 11:22:21

"Không phải ai cũng rảnh mà rep inbox của em đâu
-Masppeale_ ạ. Em bớt phiền phức đi có được không?
Không đánh đồng đâu, nhưng em là một trong số những lí do khiến chúng tôi có ác cảm với 06,07er đấy"


12/11/2018 11:58:13

klq chút các cậu có biết ý nghĩa của 107/214/1 là gì không ạ ?



12/11/2018 12:19:53

Chắc mỗi mình tớ ship Donghan x Sakura nhỉ? Mà tên couple này là gì ta?



12/11/2018 13:38:41

Các cậu ngưỡng mộ tình bạn nào nhất ? Mình thật sự ngưỡng mộ tình bạn của lost và wan luôn, kiểu chênh tuổi nhau mà hợp đôi quâ trời í

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now