Update 15/10/2018

1K 98 216
                                    



14/10/2018 21:39:50

"ý kiến cá nhân mình về một số bạn thấy khá bất tài

binn-iz-mee : bạn này kiểu fic chưa thấy ra gì mà hay đi hám fame cực nhiều author nhà vsoo cả chuyện cạch mặt vjen mà vẫn vote fic các thứ các thứ ? ý cậu là gì vậy ? 123 bất tài

therichuser : có cần phải ghét taelice thái quá như vậy không nhỉ ? chưa có một fic nào thật sự hoàn chỉnh mà còn đi đào đầy hố xong bỏ bê, xong bây giờ bảo rest? 234 bất tài

eunyooxii : hám fame chẳng khác gì binn:/// fic cũng chẳng hoàn chỉnh, nói là viết không dấu chẳng sao nhưng có cần cố tính như thế ko? ng khác nhìn khó chịu lắm 456 bất tài

678 ai bất tài thì tự nhột"





14/10/2018 21:52:01

"tớ muốn nói về chị @nautilocalyx_
chị ấy có vẻ không nổi trên confession. ít khi bị nhắc tên. và cũng ít thấy mặt. nhưng chị ấy không nugu, và có lẽ được khá nhiều người biết đến. tớ biết chị ấy khá lâu rồi, nhưng chỉ đọc một hai fic text qua loa thôi, và ấn tượng là chị ấy thật sự rất mặn. đến hnọ, đọc được một cmt tag bạn ấy vào những author viết hay nhg ít đc chú ý, tớ mới rảnh rỗi ghé vào wall nhà chị ấy và đọc thử vài fic văn. lúc ấy tớ đã rất ngạc nhiên. chị ấy viết hay lắm, thật sự hay lắm. không hoa mỹ, không văn âu, không lấp lánh, không nổi trội,  nhưng nhẹ nhàng, bình yên, mượt mà và thấm lòng lắm ấy. tớ lưu fic chị vào thư viện đọc dần, và đánh giá cao fic của chị rất nhiều. mọi người thử ghé vào xem nhé, nhất định không hối hận !
"




14/10/2018 21:58:07

Các cậu ơi, làm sao để viết có chiều sâu về cảm xúc được vậy ạ, văn phong của tớ lại thiên về miêu tả, tớ muốn viết có chiều sâu về cảm xúc, ai đó cho tớ bí quyết đi.





14/10/2018 22:02:18

"Tớ thấy tại sao mọi người lại chửi @callmesaa_ ( nay là _chickenaliensohot_) vậy! Đây cũng là người tớ khá thân . Và tớ cũng thấy Saa khá dễ thương. Mọi người cho em biết lí do đi

Em là shipper VSoo nhưng dạo này ghiền TaeLice dễ sợ. Có ai có thể giới thiệu cho em vài Fic hay được không ? Cảm ơn ah!

___________

Em cũng đã đọc qua CFS. Em thấy mọi người có nói 2k6 chúng em hơi trẩu. Bản thân em cũng nghĩ vậy. Vì có nhiều bạn như em mới 2k6 đã tuyển vợ tuyển chồng rồi anti Kpop chửi idol người khác nói này nói nọ ý ah. Bản thân em cũng đã một lần chửi shipper BangTwice rồi anti này nọ. Em không biết bản thân mình có sai không ấy ah?

___________________

Viết CFS này em mong các senpai có thể gom góp cho em những lời nhắc nhở để có thể trưởng thành hiện. Nick em là @__Hannn__ , nếu nói gì sai hoặc văn phong như thế nào thì mong mọi người chỉ bảo. Em rất mong nhận được những lời khen chê ah!

Em cũng cảm ơn bạn đăng cfs này và các tiền bối ah
*cúi đầu*"






14/10/2018 22:08:18

min lớn ơi ổ fame của min đâu rùi ? í em là cái link ẩn danh để gửi tin nhắn cho min í ?




14/10/2018 22:42:35

"làm ơn, nếu biết văn phong mình không tốt thì lo mà luyện đi, chứ đừng chỉ suốt ngày đi làm quen các kiểu hay than vãn tại sao mình viết kém. mong những author như vậy tự biết mình thiếu sót ở đâu mà còn cố gắng thêm.

cảm ơn."






14/10/2018 22:48:47

Ko chỉ bee, cả hậu cung của chị ta cũng bất tài nữa :)))) ví dụ như Liz và Phụng chẳng hạn? :))))

=> sad but truuu =))))




14/10/2018 23:12:45

"byte @ladybirdy- ơi, cậu dừng màn kịch của mình được rồi đấy. Tôi đọc topic profile và fact của cậu rồi, chỉ toàn là những điều dối trá. Cậu thực sự không phải sinh năm 2002 và học ở Ams như cậu khai. Cậu sinh 2004,  tôi thừa biết cậu học ở đâu và là người như thế nào. Cậu có nhớ lần cậu để ava là mặt của mình không? Phải, tôi đã vô tình nhìn thấy và biết được cậu là ai, và tôi cũng biết được cú lừa ngoạn mục suốt một thời gian dài mà cậu làm với những reader của mình.

Đọc cái profile của cậu nực cười thật đấy, khi bây giờ cậu mới là học sinh lớp 9 và ngồi trên ghế nhà trường mà lại khai trong pro5 là vào lớp 10 vì học muộn 1 năm, lại còn điểm thi cao và đỗ hết tất cả các trường chuyên nữa. Nghe vi diệu hết sức. Như vậy có gọi là sống ảo không hả cậu? Xong cậu còn nói là khổ thân 2004 thi tổ hợp, rồi chị thương các em này nọ, thật không hiểu nổi khi viết ra nó cậu đã nghĩ gì nữa.

Oke thôi, cậu nói dối tuổi của mình như vậy có thể vì cậu muốn được mọi người tôn trọng, nhưng cái việc cậu có người lớn hơn hoặc bằng tuổi mình gọi là chị, hay cậu gọi những bạn đó là em, cậu không thấy ngượng à?

Mong cậu thành thực thú nhận và có lời xin lỗi đàng hoàng với tất cả những người dõi theo và tin tưởng cậu."






K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now