Update 13/10/2018

702 90 141
                                    





08/10/2018 18:20:18

Có ai chỉ mình cách lập confession với , làm sao để tạo trang gửi confession vậy ạ ?



09/10/2018 18:58:01

"bạn -soahhh gì đấy nếu không viết được SEVENTEEN một cách tử tế thì nên thay đổi couple ở tilte đi không phải à?

fic 2JEONG ý, ban đầu là MOSHI nhưng viết được 5 chap đầu, còn lại toàn là couple ở đâu đâu
tớ thấy đã có người nhắc rồi, cậu bảo đang sửa hoá ra là sửa lại couple ở tiêu đề rồi vẫn để thế à :)

Còn fic WONNA nữa :) được chap đầu tiên rồi sau đó lái thẳng sang BTSVELVET với mấy cặp đâu đâu chẳng hề liên quan dù một chữ đến SEVENTEEN và TWICE

Rồi SEVENBLACK :) đọc lướt mà tôi tưởng là fic BTSVELVET với GOTPINK không chứ :) viết vậy rồi để tilte là SEVENBLACK chi vậy :) tính câu view à :)

thế này chẳng khác nào treo đầu dê bán thịt chó là mấy

(tớ chỉ mới xem qua mấy fic đó thôi, không biết mấy fic còn lại thế nào :vvv )

nếu đã viết thì viết có tâm một chút, lái thì cũng lái vừa vừa phai phải thôi
cái couple ghi ở tiêu đề không phải chỉ để trưng cho đẹp
nếu không viết được một cp cố định thì để multicouple là được rồi chứ gì :)"






10/10/2018 21:55:26

có ai cảm thấy bạn yoo bên nhà bangpink cứ sao sao không? cho tớ hỏi, cậu đang *ú *ởn theo phong trào không viết dấu sao? văn phong phải nói là rất tệ so với các bạn cùng lứa, thật sự tệ, ngày này sang ngày nọ cứ đào hố, ủa làm gì vậy bạn? à, cậu đừng hám fame nha, sau này bị phốt thì thài nha, suốt ngày cứ đi làm quen cậu này chị nọ vậy. thôi, dừng nha cậu <3



10/10/2018 22:05:23

"vsoo nổi lên không phải từ đợt bạn nix đăng fic gì đó về vsoo sao? nếu không phải nhờ văn phong của cậu ấy nổi bật và được quảng bá rầm rộ thì độ phổ biển của vsoo bây giờ chẳng thể được sánh bằng vjen đâu.
gần đây lại tiếp tục nổi nhờ fic gì đó của bé datus nữa hả? bạn bè của tớ trên watt gần đây cứ nhắc tới fic này mãi.
tớ đã đọc qua hai fic này, nếu nói ấn tượng thì không, nói hay thì cũng có thể xem là vậy. nhưng chưa có gì đáng nổi bật cả.
về fic của datus thì tớ thấy cực bình thường, chỉ là nó dài và chi tiết mới lạ hơn thôi mà, có đáng gì để được nhiều lượt đọc đến thế? ngay cả các chị lớn cũng vào vote nữa?
tớ công nhận rằng fic của nix rất hút."




10/10/2018 22:38:42

Lạ nhỉ từ bao giờ cứ viết thơ là lấy cảm hứng từ chị La ạ? :)))))))) Em thấy chị ấy viết thơ không có gì đặc sắc cả, khó hiểu và cố quá. Mờ nhạt đến nỗi các bạn ấy chỉ còn nhớ đến gương mặt xinh đẹp của chị ta thôi.
Thành thật đi, không phải những người như chị rêu, chi và những người khác còn viết hay hơn chị ấy còn gì :3 Đã thế lại giả tạo và hám fame nữa, chị ta già hơn rất nhiều người ở đây, tại sao cứ phải tỏ ra đáng yêu thân thiện như vậy? Các cậu còn bênh được thì tôi cũng chịu.




11/10/2018 20:39:18

"kiếm đại một cái tên nhân vật phản diện có làm mấy cậu mất chất xám bao nhiêu không ? :)))) mấy cái fic mà bị lên án ấy, đều có lí do của nó cả :))) có đầy các author để idol nhà khác làm nữ thứ, nhưng người ta không bôi nhọ nhân phẩm nhân vật cậu ạ :))) thông não lại giùm đi :))) plz :)))

cậu biết những fic như nào bị lên án không ? là những fic vừa ấn vào là có GTNV nào là "" kim taehyung "" đẹp trai nhà giàu tập đoàn ABC nào là "" jennie kim "" nhà cũng giàu con gái tập đoàn XYZ rồi đến sau đó "" im nayeon "" con nhà giàu nhưng chảnh, ăn chơi, học dốt, đanh đá, thích trét son phấn lên mặt bla bla :))) hay lovelyz và momoland cũng bị tương tự :)))

oke, cậu thấy cậu nói thế có đụng chạm không ? cậu nói shippers btstw vào sân si fic btsbp của cậu ư ?

không nhé không nhé :D tớ thấy rất nhiều bạn đảng btstw support btsbp đi tìm fic btsbp đọc và rồi mất hết thiện cảm là nhờ mấy cậu cả đấy

tự suy xét lại bản thân trước khi đi vặn ngược lại người khác nhé :))) lại còn lôi lên cả cfs khi mình rõ ràng sai bét nhè"





12/10/2018 15:23:36

nhìn chị min chăm giường, em hạnh phúc muốn thàiii ;;;v;;;





12/10/2018 20:20:01

"Làm thế nào để khiến đoạn văn cảm động, nhất là sự chia ly?
"




12/10/2018 22:00:15

"@callmesaa_ à, tớ nghĩ cậu nên nói chuyện có phép tắc lại với những người lớn tuổi hơn mình đi và cũng bớt ngông với bạn cũng tuổi nữa và bỏ bớt dấu""!?"" nhé! nó gây cảm giác như cậu khinh người ta đấy. "






12/10/2018 23:07:37

"bây giờ textfic nổi lên như một hiện tượng nhỉ, textfic gì mà 10 cái thì đến 8 cái là thả thính, crush tùm lum. môtip cũ quá các cậu không thấy chán hả?

xong có những fic instagram mà đọc chap nào cũng nhàng nhàng như chap nào, biến thì lần nào cũng đăng ảnh chụp cũng người thứ 3, xong giận nhau, rồi thanh minh, rồi lại về với nhau. tớ đọc nhiều rồi, tớ biết.

tuy nhiên tớ không đánh đồng tất cả textfic đều nhảm nhé. có một số author có thực lực thì viết text thực sự rất ổn. textfic của các bạn ấy có nội dung rõ ràng, mạch truyện cuốn hút, lôgic. và phần lớn những bạn viết text ổn thì viết văn xuôi cũng ổn vô cùng.

thế nên tớ nghĩ là việc người này có thế mạnh này, người kia có thế mạnh kia là không hoàn toàn đúng đâu. bởi thường thì viết text dở, viết văn cũng dở theo và ngược lại.

dù sao tớ cũng chỉ mong muốn ficdom bxg nâng cao chất lượng viết textfic một chút. chứ cứ thấy text là trào lưu mà chạy theo, rồi fic nào cũng nhảm nhí như fic nào thì rất đáng buồn đấy ạ."





13/10/2018 8:06:43

bạn @_eunyoosxii chẳng phải quá lo chuyện bao đồng rồi sao? đi đâu cũng thấy mặt bạn này, suốt ngày tâng bốc @binn-iz-mee nhìn vào là thấy ngay. cũng chưa là gì mà đi đâu cứ vênh váo tỏ thái độ. fic thì bình thường chẳng có gì đặc sắc. đi đâu cũng chửi tục là vui lắm hả 😌

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now