Update 14/10/2018

672 86 172
                                    






13/10/2018 22:21:31

""" Tôi là một nugu, nhưng tôi phải nói thật rằng bạn Cy viết cực tệ, đã nói mình hardship MarkJen nhưng chỉ có 1, 2 fics về cặp này. Fic gì đó hơn 30k views đó đọc cực nhảm. Tôi đã đọc qua và chán thực sự. Fic Secret gì đó chả phải là đạo của bạn Min sao? Bị bạn Bwi giằn mặt rồi còn cãi. Tôi mong mấy pÔng HoA của bạn này không gào mồm lên mà chửi!! "" "




13/10/2018 22:22:35

xin ins bạn bozz ạ!!




13/10/2018 23:33:18

"ơ tớ thấy chị chủ cfs kewt deso mà
btw em yêu chị bằng ngán con tym <3"

=> vì tớ không biết trả lời cậu bằng cách nào nên mới đăng cfs này lên, thật sự cảm ơn cậu <3 tớ sẽ cố gắng up thường xuyên hơn.




14/10/2018 7:30:38

"Tớ thấy bạn @callmesaa_ nói chuyện hơi ngông, nhất là cứ sử dụng dấu ""?!"" khiến cho tớ cảm thấy rất khó chịu và như bị khinh thường vậy. Cậu ấy nói chuyện không có phép tắc đối với người lớn tuổi hơn mình và quá ngông cuồng, tớ nghĩ cậu nên thay đổi đi vì nó không tốt cho cậu chút nào đâu."




14/10/2018 7:33:22

@eunyooxii có vẻ hám fame nhỉ? Cứ đi lân la tâng bốc các senpai lớn nhà Vsoo, rồi lại đăng fic mới mà không chịu lấp xong lại ẩn đi. Cậu ơi, cậu nên bỏ thói viết chữ không dấu đi, bởi vì nó khiến cho người khác bực mình và khó chịu vô cùng, chứ không phải là do cậu thích hay không thích, làm vậy sẽ khiến người ta mất thiện cảm, giống như là cậu khinh người ta vậy.




14/10/2018 10:05:05

@binn-iz-mê lúc nào cũng đi làm quen với author đảng Vsoo cả, tớ không cấm cậu làm quen nhưng cậu chẳng học hỏi gì được ở họ. Tác phẩm của cậu còn khá sơ sài, văn phong không mạch lạc, vả lại được nhiều vote như vậy không có nghĩa là nó hay, tớ đi qua nhiều nhà khác đều thấy cậu pr, cảm ơn họ trên wall cả, nhưng khi người khác cảm ơn cậu trên wall, mấy ngày sau cậu mới cảm ơn họ, cả các author lớn của Vsoo cũng vậy. Cậu bảo rằng cậu ghét Vjen, cậu vẫn đọc và vote Vjen, cậu bảo cậu không hardship thuyền nào khác ngoài Vsoo, cậu lại đọc và vote cho vrene, taelice. Đây đều là những sự thật tớ đã chứng kiến cả, các cậu cho dù có bênh cậu ấy như thế nào thì đây vẫn là sự thật không thể thay đổi mà thôi





14/10/2018 10:07:56

"Có ai thấy bé datusssss (?) có gì đó rất khôn ngoan và trầm ổn hơn so với mấy bé cùng lứa không? Bé này bị phốt 2-3 lần gì đấy mà chỉ đặt chữ ""ồ"" ở lại, không đăng bất cứ bài nào đáp trả lên bảng tin. Chẳng phải bé này đang thể hiện sự khinh bỉ, không đáng quan tâm đối với mấy chủ cfs kia sao? Cả về cách viết fic của bé nữa, chap đầu của ""and"" có cái kết rất ổn, nếu bé không muốn thì cũng có thể dừng lại ""and"" ở đó mà nhỉ? Với cả bé này biết dừng lại ở một giới hạn nhất định lắm kìa, lúc đầu thấy bé sôi nổi gì đâu ấy, sau này lại cứ trầm trầm như dạng ở ẩn, cũng có thấy bé này làm quen với ai nhiều đâu? Tôi chỉ thấy bé này tương tác với hai bé Kỳ và Ân mà thôi.
Nếu trên wattpad có một số bé biết hành xử như bé này thì đã bình yên cho tôi rồi.
Nếu nói về bé datuss này mới nhớ, bé Ân ơi, bé bớt ăn nói hỗn láo lại giúp chị. Đống chữ không dấu của em làm chị ngứa mắt ghê, em có suy nghĩ không thế? Vả lại em nên chăm chút văn phong cùa mình đii nhé! Chứ chị là chị rất đồng tình với bạn cfs hôm ấy đấy!"





K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now