Update 26/10/2018

558 95 68
                                    


25/10/2018 19:28:59

muốn đọc thơ hay thì cứ @meriena- thẳng tiến. ngừng chõ mõm so đo rêu, la, chi.




25/10/2018 19:35:43

bé mật có vẻ hơi nhiều chuyện nhỉ?








25/10/2018 21:06:30

Chi tuổi gì đòi so sánh với La :)?

=> không biết ai là người gửi cfs nhưng trong chuyện này khổ thân chị la kia thật đấy, ngày nào cũng thấy tên trên cfs mà toàn mỉa mai mới ghê chứ =)))







25/10/2018 21:45:07

la cũng rest rồi, vừa lòng chưa người viết cfs nói mỉa la mà đội lốt khen mừng? chẳng qua cùng 1 thể loại thơ, khác tí tẹo cách gieo vần và thơ phong cũng so sánh cho kì được. như diên hi công lược và hậu cung như ý truyện, khai thác chủ đề và cùng tuyến nhân vật nhưng tính cách khác biệt, và fan hai bên war nhau phỏng chừng nói chuyện ngoài đời chắc sứt đầu mẻ trán. cứ war rồi lại war, giải thích và nói mỉa, để rồi làm gì?






25/10/2018 22:34:01

Chỉ mình khóa acc trên điện thoại với ạ ?





25/10/2018 22:37:56

Bị phốt giả tạo -> Nhận bản thân là giả tạo -> Câu trên là giả tạo hay thành thật?

=> hỏi khó quá sao trả lời =)))))))







25/10/2018 22:38:56

Wattpad nhiều chị vừa xinh vừa giỏi điển hình là chị La, chị Bee, chị Nghi , .... Mấy fanfic của mấy chị  cũng rất hay luôn.







25/10/2018 22:56:24

Lost, tớ nghĩ cậu nên đăng hẳn một phần công khai lên làm rõ vụ này chứ? Đạo trắng trợn rồi xin lỗi đôi ba câu qua cmt là được à? Rồi để nó trôi đi? Hy hay Nari đều làm vậy, cậu ngại hãnh diện mình ư? Làm sai rồi thì thành khẩn và công khai xin lỗi đi, đừng cho mình cái giá quá cao. Thân!








25/10/2018 22:59:42

wow, nhìn xem, la không viết thơ nữa, chi thì xóa luôn tập thơ. rồi một đứa mê thơ và đặc biệt là ngày ngày ngóng chờ thơ của lachi biết sống sao đây? các cậu thực sự rất quá đáng, ngưng sunsee tạo nghiệp được không? chi ơi la ơi, em xin hai người hãy tiếp tục trên con đường chiếc vần và và tình thơ, làm ơn đấy ạ huhu :((((








26/10/2018 0:21:19

Chi ẩn thơ đi rồi, tớ thích thơ của Chi hơn, nó rõ nghĩa và vần. Nhưng ở cách giải quyết thị phi thì tớ thấy chị La vẫn hợp tình hợp lý hơn nhiều. Tại sao cậu phải ẩn thơ đi chứ? ẩn thơ đi, người ta sẽ tiếp tục nghĩ xấu về chị ấy, nhưng nếu chị ấy không bao giờ viết thơ nữa, thì chắc sẽ không có ai so sánh nữa đâu :<







26/10/2018 0:43:47

Mình không ship cp bxg nào cả, cũng không bt lost là ai. Cơ mà ngồi hóng drama từ đầu thì cũng có hiểu đầu đuôi câu chuyện ra sao. Và tất nhiên có vào xem thử acc của au đc gọi là byte. Thành thật thì, trên quan điểm của người ngoài, mình thấy lost không sai. Nói dối cũng có khi vì mặt tích cực, nhưng trường hợp của byte thì chắc chắn là tiêu cực phải không ạ? Ai cũng thích fame, cũng thích được mọi người ngưỡng mộ, nhưng nên có chừng mực. Việc đẩy mọi chuyện đi quá xa với hiện thực có lẽ không phải là chuyện tốt đẹp gì. Và như lost cũng đã nói, bạn ấy có liên quan đến vụ của byte. Nếu chúng ta chỉ đọc và khi nhìn ra sự thật còn thấy bực, vậy người trong cuộc như lost sẽ cảm thấy như thế nào? Mình nghĩ nếu đứng trước một người mà mình không thích, tự nhiên bản thân sẽ có cảm giác chán ghét, rất muốn chửi. Người ta hay nói ghét thì còn quan tâm làm gì, nhưng được bao nhiêu ngừoi như thế, có ai dám hoàn toàn khẳng định mình không nói, cũng không chửi bới hay móc mỉa câu nào khi nói chuyện, inbox hoặc chỉ đơn giản là lướt qua ngừoi mà mình ghét. Có thể lấy Vd như anti của các idol, có MV của idol nào không có dislike và các bình luận tiêu cực đâu, anti họ nói họ vào chỉ để dislike và cmt chê bai, nhưng điều đó không phải chứng tỏ họ vẫn quan tâm đến idol mà họ ghét hay sao? Quay trở lại với chuyện byte và lost, theo mình, vụ lost đạo văn(?) hoàn toàn không liên quan đến câu chuyện này. Thành thật thì nó đâu có điểm gì chung, chẳng lẽ vì thấy byte nói dối và nổi, thì lost cũng phải đi đạo văn để nổi? Logic gì đây? Vậy mà có rất nhiều bạn vào nói rằng vì lost phốt byte nên bây giờ mới như vậy. Cho mình hỏi nó liên quan quái gì đến nhau???? Thậm chí có bạn còn nói vì vụ byte klq đến lost thì lost nói làm gì. Cả kể byte nói dối mà klq đến lost đi chăng nữa, thì việc vạch trần ra sự thật như thế, chẳng có gì là sai. Lost sai, lost cũng bị phốt và bị chửi, lẽ đương nhiên là byte sai thì cũng vậy thôi. Klq thì không được nói, có phải bạn đã quá bênh byte rồi không? Hay là bạn cảm thấy au của Wattpad phải giỏi giang như thế mới đúng? Hay muốn tự huyễn hoặc mình, tin vào những thứ hoàn hảo nhưng giả dối như thế? Thôi, có sao thì nói vậy, dù có hơi nhiều chuyện khi cứ đi hóng drama mà không-liên-quan nhưng xả bức xúc cái đã=)))

=> tớ định lọc cfs này đấy vì nó nhảm thật sự =)))))) viết dài lại còn thanh minh thế này đọc đoạn đầu thì còn tin,  chứ càng đọc càng thấy cậu chẳng những không có liên quan mà có khi lại liên quan trực tiếp ấy chứ nhỉ =))))











26/10/2018 7:14:38

Không biết các cậu nghĩ như thế nào nhưng tớ thấy trong chuyện này, đáng thương nhất vẫn là chị La. Nói chuyện với chị ấy ngay từ đầu khi bị người khác lôi lên cfs chửi bới tớ mới biết là điều đầu tiên chị ấy nghĩ là cư xử thế nào cho phải. Điều thứ hai là làm thế nào mà những người liên quan không phải khó xử với nhau.

Tớ biết tớ đang một lần nữa đem tên chị La lên cfs, nhưng ngày nào cũng thấy tên chị ấy, nhưng chưa một lần nổi cáu.

Chị La ấy, là để yêu thương♡

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now