Update 09/02/2019 (2)

843 113 157
                                    


tớ sắp update tập 2.2 của topic, còn ai muốn nhận xét, cảm nhận về 3 bạn author được nêu ở mục 2.1 thì mau mau lên nhé!






09/02/2019 11:50:57
Các bạn có thời gian thì tạt ngang qua _Galaxy_Team ủng hộ Write shop của Team nha






09/02/2019 12:00:36
" mình muốn nói, pao ( carem123mimi ) cậu đạo fic trắng trợn vậy mà không biết ngượng à ? fic chanrin 'xin lỗi' của cậu, chính xác là đạo fic của @dpngany, một author viết về u23.

(lưu ý, fic chanrin mới đăng 4 ngày trước, còn fic của bạn dpngany là đăng rất lâu rồi.)

thứ nhất, ngay từ phần intro, mục lời nói của lee jungchan : ""thương anh, em về lại được không?"" câu này chính xác là câu kết thúc của oneshot 1107 if it is love của ngân y. thậm chí phần của jihoon, ""nếu anh từ bỏ, thì em sẽ sao đây?"" nếu mình nhớ không nhầm thì câu này từng xuất hiện trong fic querencia của miss mun, hình như là lời xuân mạnh nói với văn toàn.

thứ hai, một đoạn trong 'xin lỗi' :""Lee Chan nhớ hoài, nhớ hoài lúc anh rời xa em, lúc anh nói lời chia tay, hay lúc em nói vì sao vậy anh? vì sao luôn là em ấy, không phải em? Em ơi, đừng nói vậy, anh xót. Anh yêu em ấy thế sao? Còn em thì sao? Em là gì hả anh? Em ơi, anh xin lỗi, là anh sai, là anh không xứng với em. Chính Lee Chan đã không ngần ngại làm em đau lòng, rồi cũng chính vì vậy mà đẩy em ra xa. vì sao vậy anh ? vì anh không còn thương em nữa.""

còn đây là chap 13 fic rêver của ngân y : ""tiến dũng nhớ hoài. nhớ hoài ngày anh rời xa em, ngày anh bỏ lại người mình từng dốc lòng thương bao nhiêu năm tuổi trẻ, ngày anh chọn đi khỏi khoảng trời vẫn mãi mãi dịu êm. đình trọng cứ cúi gằm mặt ghì chặt lấy bàn tay tiến dũng, giọng nghẹn ngào khô khốc. anh dũng, vì sao vậy, anh dũng? vì anh không còn thương em nữa.""

thứ ba, ngay đoạn tiếp theo, trong fic xin lỗi :""Arin ngày ấy đã bỏ tất cả tự trọng của em để níu kéo Lee Chan...giọng em nức nở trong điện thoại anh ơi anh trách em đi, em biết em không tốt, em biết em không xứng với anh, nhưng anh ơi, em sẽ cố gắng mà.nên anh ơi, đừng hết thương em.""

fic chính chủ ""tiến dũng nhớ hoài...những tiếng nức nở bên đầu dây điện thoại. anh dũng. anh dũng. giọng em khe khẽ như tiếng mèo kêu. do em chưa đủ tốt, do em quá trẻ con, do em lúc nào cũng nũng nịu vô cớ, nên anh mới cảm thấy mệt mỏi đúng không? em có thể thay đổi mà. em sẽ thay đổi hết, em sẽ ngoan, em sẽ không để anh phiền lòng nữa. anh trách em mắng em cũng được.nhưng anh đừng hết thương em.""

thứ tư, đoạn sau, arin bị ngã, và ánh mắt cũng vỡ tan...(mình sẽ chỉ copy những đoạn dài thôi, còn chi tiết ngắn ngắn thì mình ghi đại khái ra, các cậu tự vào fic ngân y xem nhé) y như phân cảnh của tiến dũng - duy mạnh - đình trọng. tiếp theo, arin có nói em sẽ không yêu anh nữa...; ở fic chính, đình trọng cũng đã nói y nguyên như vậy với tiến dũng.

thứ năm, ở chap 2 fic ""xin lỗi"" : ""Dù em đã từng cố chấp lúc anh nói lời chia tay, em đã bảo anh đừng hết thương em, rồi em lại khóc nức nở, quỳ gối trước Kim Minseok, em bảo cậu ấy làm ơn, cậu làm ơn chấp nhận tình cảm của Chaeyoung được không? bảo em ấy trả Lee Chan cho tớ được không?""; còn đây là chap 12 fic rêver của ngân y:""như ánh mắt nguyễn công phượng quỳ dưới chân hồng duy, hai mắt đỏ ngầu như muốn khóc ra máu, duy, anh xin em, anh cầu xin em, bảo mạnh trả thanh lại cho anh đi. anh biết em làm được mà.""

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now