Update 02/09/2018

869 91 140
                                    



01/09/2018 16:12:53

Author các cậu không có thiện cảm nhất là ai?

=> cậu hỏi thế đố ai dám tag :v bọn này chỉ giỏi kháy với ném đá dấu tay thôi =))

01/09/2018 16:25:49

Giới thiệu cho tớ vài bạn des ảnh đẹp được honggggg ;^; moodboard hay des bìa fic cũng được ;-;  đang học tập kinh nghiệp des ;^; ứ ừ


01/09/2018 22:38:28

hôm nay tớ đọc cái fact của chị gấu ( @peachynites ) về những bức hình chị ấy nói chuyện ( khá gay gắt ) với bạn @cheatingu. hình như là về vấn đề muôn thuở taennie và taesoo, bắt nguồn từ bạn @binn-iz-me và ai đó nữa. nhưng cái ở đây tớ muốn nói là uhmmmm, họ có phải bạn gấu và bạn nhi mới hôm nào làm người yêu gặp nhau ở deserve, rồi làm người yêu cũ, rồi còn đào joyjen cho nhau, rồi còn tag nhau vào fact đầy yêu thương không nhỉ ? sao hôm nay gấu-chan chửi bạn ấy gắt thế ? chửi cả trong fact, cả trên bảng tin luônn =))))))) còn nhi-chan thì im ỉm như kiểu lờ đi ấy nhỉ ? lại còn xóa comment rồi ? là do sự hèn của cậu hay là do tôi nhìn nhầm ? hahaa, drama hài hước mà kịch tính vi xi eo =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

01/09/2018 22:48:29

ôi bạn @cheatingu vui tính quá nè =)) ba ngày nói muốn rest một lần, mà rest xong lại quay lên đào fic, quay lên chõ mũi vào drama, rồi còn bày tỏ sự đáng thương của mình trên fact đó =)))))))))))))))) tôi nói thật nè, người thân của bạn ấy đừng nhảy vào bênh nhé, hãm lone lắm =) mọi người nói bạn ấy viết fic đỉnh ? 10 fic thì 9 fic text, cũng gọi là mặn mà đấy, nhưng điều đó thì thể hiện văn phong đỉnh ở chỗ nào ? viết được vài cái oneshot, từ ngữ cũng hay, nhưng xem mấy long-fic của cậu ấy đi, tôi ví dụ là Giọt nắng bên thềm ( tôi ví dụ thôi, chứ thực ra fic nào cũng vậy ) plot nhàm chán cũ rích, câu cú lủng củng, nói chung là nhạt nhẽo. vụ ở confession bxg bên kia hình như bạn ấy xóa tin nhắn rồi, công nhận hèn thật đấy. @binn-iz-me bị chị gấu cap màn hình đem tế còn thẳng thắn không xóa tin nhắn, nhưng bạn 'nhinhi' đó thì sao nào ? haha, tưởng 'người yêu cũ' của nhau cơ mà, hãm lozn quá nên từ mặt luôn rồi đó hả ? =)))))))))))))))))))

02/09/2018 8:21:39

lớn rồi, mong các cậu cư xử bớt trẩu.

02/09/2018 10:24:19

Biết là em @cheatingu sai mà sao tôi đọc fact cả mấy câu chửi của cô gấu lại thấy ngứa tai vl nhỉ? Có nhất thiết phải vịn vào cái cớ lớn hơn mà ra vẻ chị đại k?

02/09/2018 12:42:18

đọc cfs mới ngày hôm nay bên bxg về cái format của myn đã như một cái vả vào mặt bạn @godsol chưa (xin lỗi nếu như tớ viết sai tên cậu), tớ cũng chả cần biết cậu là newbie hay trước đây cậu là ai nhưng mà đọc cmt của cậu ngứa đ* chịu nổi ấy, bênh thì bênh cho đúng, đừng có tự cấp cho người ta cái quyền ghi nguồn chỉ vì  làm cho nó nổi. và tớ biết đến nó cũng méo phải từ bạn ấy nhé. giống như sơn tùng làm cho mọi thứ rất nổi, nhưng ai cũng biết nó là từ GD mà ra ấy. bớt mạnh mồm :D

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONOù les histoires vivent. Découvrez maintenant