Update 27/08/2018 (2)

1K 106 97
                                    

Bài đăng này chưa lọc hết, đọc lại tớ còn thấy cfs tự phốt. tớ có thể tố lại các cậu nếu các cậu còn tiếp diễn, nếu không, sẽ có riêng 1 chap nêu tên các cậu. thân <3



27/08/2018 5:13:47

"meep nhỏ mà chua ngoa quá. đợt trước rep cfs tôi mà bảo tôi núp bóng núp lùm, cuối câu còn dùng từ ""thân"" cơ. em không thấy ăn nói với người lớn hơn mình thế là không phải à? 2k6?"

27/08/2018 6:00:30

"đầu tiên, đây chỉ là ý kiến của riêng tớ và tớ hoàn toàn tôn trọng quyền được có quan điểm cá nhân của tất cả, cảm ơn.

theo tớ thấy, đại đa số, hay nhiều cfs chê bai một fic nào đó hay nói fic ấy nhảm, chẳng có gì đặc biệt và sao lại nổi, vote cao, trừ câu cmt ""tùy gout đọc mỗi người"", kha khá trong các bạn sẽ cmt ""thế mà cậu vẫn đọc đấy"" hoặc ""viết được như người ta không mà nói"". nhưng có một sự thật là, phải đọc thì mình mới biết nó nhảm ra sao, và bản thân tớ khi đọc đều sẽ nhìn lượt view và vote, nên nếu nó không hay, tớ cũng sẽ thắc mắc chuyện đó (ừ, nhưng tớ không mang lên cfs). thứ hai, ""viết được như người ta không mà nói"", người viết tốt hơn nhờ kinh nghiệm đọc và viết, sự hiểu đời, cùng với sự lời nhận xét phê bình của độc giả. thử hỏi mà coi, nếu độc giả đều phải giỏi hơn cậu, thì lấy đâu view cao vote nhiều? nằm đó cả đời chờ senpai notice? à mà có chắc là còn senpai hay không? cậu cũng nên biết là, ca sĩ hát hay hơn người thường nên người ta mới làm ca sĩ, chứ khán giả toàn thành phần hát hay hơn thì ca sĩ kiếm tiền kiểu gì. :))"

27/08/2018 10:25:37
⇝ cfs đọc một cái là biết tự phốt bản thân => lọc


27/08/2018 12:16:34

Phản pháo,giận dữ,chửi bới,lên tiếng là điều mà người bị bốc phốt đang có.Và kẻ thông minh thì không nên lên tiếng,chẳng có ích gì cả.Tốt nhất là chứng tỏ điều đó,hoặc âm thầm.Toàn kẻ miệng lớn.

Truuu =)))

27/08/2018 12:29:02

Nào nào, cho tôi xin dàn line up 06 nào. Đọc cfs thấy mấy bạn bash nhau nên cũng tò mò như ai. Tôi cũng muốn thử xem chuyện của họ viết như thế nào.

27/08/2018 12:49:58

"viết fic vì yêu thương couple mình ship từ khi nào lại trở thành nơi để các cậu sân si vậy? viết fic dở thì chả ai đọc, viết hay thì nhiều người khen. ngoại giao tốt bảo là bú fame, không cởi mở thì bảo là chảnh cún. nhiều follow thì bị phốt liên miên.

một lời nói không mất tiền mua, muốn chê thì chê, nhưng hãy dùng từ ngữ và giọng điệu đúng theo ý ""đóng góp ý kiến"". chứ không phải cứ bô bô phốt rồi chỉ trích người ta với giọng điệu chế giễu khinh thường rồi lại bảo đó là ý kiến riêng. cũng từ áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. cậu ghét thì chắc gì người khác cũng thế đâu?"

27/08/2018 12:55:36

trước khi cậu phốt những tác giả mà nhiều người ưu ái gọi là senpai thì nên xem lại họ đã cống hiến gì cho ficdom đã. dù một hay hai tác phẩm nổi tiếng thôi cũng đã là cống hiến to lớn rồi. đâu phải ngồi ăn bánh uống trà thì người ta gọi là senpai senpai? nói thẳng ra thì tớ muốn nhắc đến chị min, chị anh, chị thanh mà bạn nào đó đã phốt dìm thậm tệ hôm qua. đúng là cái bóng của stay with me, ma sói và instagram quá lớn. nhưng đừng đánh đồng là họ không còn tác phẩm nào nổi bật và chỉ nổi nhờ 3 tác phẩm kể trên mà thôi. họ còn rất nhiều tác phẩm ít người biết, nhưng không có nghĩa là nó không hay đâu. dù cho cậu dìm họ thế nào thì vẫn có hàng ngàn người yêu thương và quý họ thôi. đừng khẩu nghiệp tháng cô hồn nữa.


27/08/2018 12:59:15

Có nhiều người kì quặc vcl nhỉ? Văn phong thì chẳng ra sao mà cứ núp lùm chê bai những người văn phong hay hơn mình hẳn? xin lỗi chứ đó không gọi là đóng góp ý kiến đâu, nó là sunsee đấy...

27/08/2018 13:03:04

Bạn nào đó đăg cfs phốt zero6 và chị anh, chị min bữa rài chắc là một người thôi nhỉ?

không phải 1 người đâu...

27/08/2018 14:09:50

bạn chủ cfs cứ ứ đóng topic cho tớ :) cái team 599 gì đó ấy, sồn sồn à? chả biết đã hơn ai mà lao vào chửi bới người ta kinh thế?

27/08/2018 14:23:19

"Nhiều bạn buồn cười ghê, lúc bạn chủ cfs hỏi sẽ lập cfs về các author thì có ai hưởng ứng không. Khi đó các bạn hùa vào vui vẻ lắm cơ mà =)))) đến bây giờ lại bảo bạn ý đóng cfs này lại vì ghét, vì quá drama. Ủa chứ không nghĩ nơi này xuất hiện chính vì sự ủng hộ ban đầu của các bạn đó sao? Đừng nói những câu kiểu mình không nghĩ sẽ drama như thế, mình tưởng mình sẽ không bị ai ghét cho tới cái cfs này. Nghe buồn cười và ngụy biện lắm, thật đó. Từ bên cfs bxg kia thì đáng lẽ chính các bạn nên hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nếu có cfs author, nhưng tôi còn không thấy nổi một comment: 'Đừng làm thế cậu ơi, chả hay ho gì đâu' cơ? Vậy nên nói thẳng ra là các bạn bây giờ có nói ghét cái cfs này cũng chẳng có cơ sở đâu, bởi vì chính các bạn đã tiếp tay cho việc này bằng cách đã ĐỒNG Ý VÀ đã IM LẶNG mà =))))

Mình nói vậy thôi chứ mình thích cái cfs này lắm =))) bạn chủ cfs cố lên nhé!!!"

Cảm ơn cậu nhé <333

27/08/2018 16:01:56

cfs tự phốt bản thân => lọc. Còn vì sao tớ biết thì cậu nên xem lại bản thân, đừng làm mấy chuyện đáng xấu hổ thế này.

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now