Update 22/04/2019 (2)

408 84 58
                                    

Cay cú vào đây giải quyết cho xong nào.

22/04/2019 19:52:12
"Mấy bạn lạ ghê, quay lại mấy trang cfs đầu rồi đọc xem lúc bạn chủ lập cái cfs này bị phản đối dữ dội cỡ nào, rồi giờ tự nhiên có bạn ám chỉ bảo đóng cfs thì nhảy vào táp bực các kiểu. Bạn chủ cfs thường xuyên lên tiếng bức xúc về vụ mỗi đảng mỗi thuyền mỗi cfs, la ó loãng cfs các kiểu các thứ. Giờ thì lại lấy cái đó ra để chống đỡ. Nhìn lại xem không phải đầu tàu ý tưởng cfs bxg là từ Boz và An sao, bạn chủ lập thêm cái này nữa khác gì loãng mà còn y nguyên bên kia, khác mỗi là lọc cfs drama. Mà tôi vẫn không hiểu lí do cậu lập cái cfs mới chỉ để cho các drama bùng nổ là gì nhỉ? Những vụ đạo fic hay góp ý về các author bên @freshcfs vẫn lọc bình thường mà, bạn chủ lập thêm cái này để mọi người có nơi lăng mạ sỉ nhục nhau hả? Các cậu ai cũng nhận ra chỉ là không muốn thừa nhận, ficdom bxg của chúng ta ngày trước rất dễ gần dễ thân, ngay cả khi vụ bạn Liz bị phốt bên @freshcfs vẫn không có xảy ra chiều hướng tiêu cực nào. Nhưng giờ nhìn xem, từ khi có cái cfs này mọi thứ trở nên ngợp thở hẳn. Mọi người lợi dụng tính ẩn danh và tính lọc drama của cfs này để thay phiên gửi các lời độc địa đến ai đó một cách công khai, làm bao nhiêu người chịu không nổi phải rời đi. Kể cả một số hot au ít tai tiếng không đạo fic cũng close và lí do họ viết trên fact trước khi đi thường quay quoanh việc ""ngộp ngạt"". Đó, nhìn xem, từ ngày có cfs này ficdom chúng ta trở nên drama hơn hẳn, lúc nào cũng drama, shipper trong động cũng ảnh hưởng từ đó mà trở nên tiêu cực khó gần hơn. 2 năm trước ficdom bxg là cả một bầu trời bình yên, kể cả họ có đạo fic đi chăng nữa thì chỉ cần chân thành xin lỗi là mọi người lại đón nhận (trừ trường hợp quá quắt) còn bây giờ hễ ai đạo fic dù có xin lỗi hay khoá acc hay làm bất cứ gì cũng đều có những lời lăng mạ khinh khỉnh nhắm đến họ. Đếm xem bao nhiêu người close rồi, mà lí do 90% là chịu không nổi áp lực từ cái cfs này. Bạn chủ cfs rất tốt và đáng khen trong việc tích cực mở award và cfs mới đáp ứng yêu cầu chung như designer, nhưng về cái cfs drama này thì phải xem lại rồi. Cfs này không hề giúp ficdom bxg phát triển một tí nào, nó chỉ khiến ficdom trở nên cay ghét nhau hơn, đung một chút là ầm ầm đi phốt, con người cũng trở nên tiêu cực khó ở hơn trong cái môi trường này. Chúng ta có ngôi nhà @freshcfs là quá đủ quá chất lượng, đủ để cải thiện ficdom và cả những bạn shipper trong ficdom, không cần tới cfs mà chỉ khiến mọi người cay ghét nhau rồi lần lượt bỏ đi close acc như @yourcfs. "

=> nói nhiều cũng mệt nhưng nhìn lại đi nhé, ngộp thở là do chính tâm địa của một số người trong các cậu. chính họ là người mượn nơi này để nói mà nhỉ?
nhìn lại đi loãng hay không là do chính các cậu, đừng đến lúc không biết đổ đi đâu thì đổ lỗi cho tớ.

còn nữa, các cậu không thích thì gửi bên kia, đằng này tớ có tự nghĩ ra tự viết cfs đâu. tớ chưa bao giờ muốn cướp đất của một ai, trước giờ luôn tôn trọng việc phát triển mọi việc, nên đừng nói kiểu cay cú như thế, nhé.

nếu đây là "cfs loãng" nhưng view lại cao, lại luôn luôn có cfs, thì việc yêu hòa bình ở tất cả mọi người có lúc chỉ là giả dối thôi, có thật là các cậu yêu quý hết những người ở đây không? việc cfs này tồn tại cũng vì thế.
rõ là chửi, nhưng lại được ủng hộ rất lớn.
các cậu lên tiếng đi xem nào? chửi hay là bênh? nói rõ một lần để quyết định đi...

22/04/2019 21:21:05
Có phải vì cái này lọc drama nên từ ngày nó xuất hiện, các cậu khoái bên đây hơn ngôi nhà bình yên bên kia đúng không

=> cuộc sống có 2 mặt, và ngôi nhà bình yên của các cậu vẫn ở đó, không ai cấm cản điều gì.





giờ các cậu muốn tớ đóng tất cả và trả lại yên bình chứ gì?

chưa bao giờ tớ cảm thấy tổn thương thế này, thật sự.

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONWhere stories live. Discover now