Update 14/07/2019

1.1K 133 984
                                    

18/06/2019 21:22:06
mino với jisoo thì tên là gì nhỉ? (minsoo?). tiện thể cho tớ xin một vài fic mino với jisoo với ạ, dạo đây thích cặp này quá


18/06/2019 21:45:47
Không liên quan lắm nhưng dạo này mình đang tập tành viết fic về Vrene do quá cuồng rồi. Truyện mình vẫn để ở dạng bản thảo, viết được tầm 7 chương văn xuôi =)) Nhưng dạo này đột nhiên wattpad dựt mòng lên, mấy chương bản thảo của mình tự nhiên nhân đôi, thành 14 chương bản thảo ( vào phần viết truyện thì vẫn y nguyên 7 chương, nhưng sang phần xem trước hiện thành 14 chương :) )Mình muốn hỏi là các bạn cách khắc phục như thế nào, mình đã thử sao chép nd truyện lại rồi xóa chương đó đi, lập chương mới rồi dán nội dung vào, kết quả là nó nhân ba lên luôn mới ghê chứ :) Mình sợ lúc mình đăng lên thì nó sẽ nhân ba lên luôn, bạn nào biết giúp mình với T^T


18/06/2019 23:00:23
"thực sự thì nếu mà nói ra mình nghĩ mình sẽ bị ném đá ấy, nhưng vẫn nói thôi.
gần đây khá thịnh hàng việc các bạn hay các em 2k7 viết cfs xin làm quen nhỉ?
các bạn viết rằng các bạn còn nugu và muốn làm quen với mn nhưng sợ bị nói hám fame, sợ bị tế lên cfs
đúng, việc này mình thực không phủ nhận, nhưng các bạn kiểu như ""nấm mọc sau mưa"" ấy, một người được thế là đầy người vào làm, gần như cfs nào cũng sẽ có một hai cái.
nói thật thì mình cực kì không có thiện cảm với việc này. việc mấy bạn viết lên cfs như thế có ý ngĩa gì? cần sự thương hại? hay muốn được chú ý, được người khác khen mình nhỏ mà nói chuyện trưởng thành?
bạn nói bạn không muốn bị tế lên cfs vì hửi fame, nhưng bạn là đang tự tế mình đấy, nói mà không biết ngượng mồm.
xin lỗi các bạn nhé, chẳng ai rảnh mà lại đi tế hay chửi các bạn đâu, nói thật thì ngày trước mình cũng lân la khắp xó làm quen, lết từ chỗ này sang chỗ khác, làm quen với mất bạn ít nổi cũng có, nổi cũng có nhưng đã có thấy bị phôt gì đâu?
thật đấy, các bạn là author nugu làm quen là chuyện thuoefng, không ai ngồi chơi xơi nước chú ý cả, cũng có ai đi chửi bạn hám fame đâu? bạn bói thế giống như muốn người khác thương hại hơn là muốn làm quen ấy.
nên mình nghĩ việc này dừng lại ở đây đi!
muốn làm quen ai thì cậu ib riêng cũng được, đâu cần lân la trên tường nhà cho người khác thấy, rồi lại bảo sợ bị phốt.
đây chỉ là quan điểm riêng của mình, không có ý công kích ai đâu ạ!"




18/06/2019 23:32:45
"Group chat qua mess không mấy bồ đáng eo ơiiiii
bồ thân thiện ngầu ngầu gì cũng được, nói nhiều càng tốt nha ٩( ᐛ )و
Lập gr call hay chat cho đời thêm vui nè :3

Yêu mấy bồ 3000 + 1 <333"



19/06/2019 8:37:54
"Các bạn càng chửi, YG càng tàn, mà khi YG tàn, idol của bạn cũng không ""tươi"" được đâu, như Blackpink, Ikon, BigBang, CL và hàng loạt nghệ sĩ khác
DÙ có thương idol mình, cũng biết nhận xét tình hình đi với. Nếu YG không bị ai ném đá thì thôi, chứ bị bão dư luận quốc tế các bạn còn thêm dầu vào lửa làm gì, bớt bớt đi.
Thương B.I, thương Ikon thì phải thương nốt YG đi, đế chế YG sụp đổ thì Somi non nớt, Blackpink lớn mạnh đến đâu cũng phải chia xa mà thôi.
"



19/06/2019 8:50:14
Tớ mới lọt SevenTwice. mấy cậu cho tớ xin couple truyền thống với ạ



19/06/2019 8:51:44
"Các cậu nghĩ sao về việc edit fic ạ?

K-POP BXG FICDOM & AUTHOR CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ