Chương 35: Phẫu thuật chiếu xạ ý thức

1.7K 141 7
                                    

Tyler nói chuyện này làm Victor rất giật mình.

Hắn nói, "Bùi Nhung" một lần nữa tỉnh lại sau đó không nhớ rõ mình chính là Bùi Nhung, quên mất toàn bộ quá khứ, mà còn trực tiếp ở ngay trận thi đấu hỗn chiến, không thể không bị đẩy xuống.

Dần dần, những việc "Bùi Nhung" trải qua ngày càng nhiều, mơ màng ngày càng ít đi. Hắn lấy thân phận tuyển thủ eSport từ từ có tiếng tăm vang dội, tự mình định vị một nhân cách khác biệt hoàn toàn so với trước đây.

Vì thế nên, khi phát hiện quá khứ của mình --bao gồm việc mình còn có một cô em gái quá đáng, nội tâm "Bùi Nhung" rất là giãy giụa.

"Tôi vẫn cho rằng đây là một cuộc sống mới, tôi nhất định phải bắt đầu một hành trình hoàn toàn mới" Tyler nói, "Nhưng có vài người từ đầu đến cuối vẫn ép tôi phải nhớ lại, muốn tôi bước vào vũng bùn tên 'Qúa khứ'".

Victor nghe xong, muốn nói lại thôi.

Từ trước đến nay cậu không biết rằng quá khứ của nam thần lại gian nan đến vậy! Đau lòng chết mất!

Victor: Muốn biến thành xe lu! Đè bẹp rầm rập toàn bộ đám khốn khiếp dám bắt nạt nam thần!

Victor là người có tâm tư rất đơn giản, trong lòng nghĩ gì thì trên mặt đều sẽ có biểu cảm nho nhỏ tương ứng.

Mà không may Tyler lại là bậc thầy sát thủ cực kỳ am hiểu quan sát tâm lý con người, cho nên liếc cái là có thể nhìn ra trong lòng Tiểu Khả đang nghĩ gì.

Tiểu Khả nghĩ thầm: Khó chịu muốn khóc, không thể để nam thần nhìn ra được.

Tyler nghĩ: Được rồi, ta sẽ giả vờ không nhìn thấy.

Một lát sau, Victor nói: "Tuy rằng tôi không rõ vấn đề về y học lắm, nhưng tôi biết bệnh rỗng tủy sống thể tinh thần đôi khi sẽ xuất hiện bệnh trạng như vậy, anh đừng lo lắng"

Tyler nói: "Tôi không lo chuyện đó, tôi đã hẹn trước phẫu thuật chiếu xạ ý thức. Với lại bây giờ tôi rất tốt, cậu hẳn là chú ý đến, tôi đã thay đổi hình tượng trong thế giới ảo"

À, việc nam thần có hai hình tượng giả lập (Bùi Nhung và bản tôn (1) Tyler), Victor có biết. thế nhưng hình tượng giả lập hoàn toàn là vấn đề đam mê cá nhân, giống như blog avatar vậy, cho nên cậu cũng không nghĩ nhiều.

Tyler lại nói: "Cho nên, trước mắt điều duy nhất tôi muốn làm, là triệt để thoát khỏi thân phận trước đây"

"Tôi hoàn toàn ủng hộ anh!" Victor biết Tyler một chút xíu cũng không thấy buồn, lập tức cảm thấy vui mừng thay hắn: "Đế quốc Chu Tước có điều luật này!"

Hai người lại tán gẫu một lúc về vấn đề "thay đổi thân phận".

Victor nói, luật pháp ở Liên Minh Triều Dương còn khá là thô lậu, thế nhưng ở Đế quốc Chu Tước thì đã rất hoàn thiện.

Người Chu Tước là một chủng tộc đặc biệt trong tinh tế. Sinh mệnh của họ tồn tại dưới hình thức thể tinh thần, cho nên luôn bám vào thân thể xác thịt để tồn tại. Khi thân thể đó của người Chu Tước chết đi, linh hồn của họ có thể tự bám lên một thân thể khác --thông thường là thân thể nhân bản được chế tạo ra. Qúa trình này được gọi là "Niết bàn" (2).

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongDonde viven las historias. Descúbrelo ahora