Chương 120: Tìm chết mỗi ngày

1.1K 88 4
                                    


Ngày kế hai người liền chuẩn bị dọn nhà rời đi.

Rất nhiều người trên tinh cầu Cedar cũng đang lục tục thu dọn đồ đạc, chợ second - hand vô cùng náo nhiệt, một vài chủ quán nhân lúc nhiệt độ hãy còn nóng mà bán phá giá.

Không ít tuyển thủ đến tận lúc này mới có thời gian đi dạo phố, điều này tạo thành một vài nhân viên truyền thông cũng ngồi thủ ở phố lớn ngõ nhỏ, ý đồ tìm một ít tin tức viền hoa không tệ, ăn theo độ hot cuối cùng của giải đấu tỉnh.

Mà họ thật sự ăn theo được.

Nhân vật gây náo động nhất của giải đấu tỉnh năm nay, quán quân thi đấu cá nhân Odin dẫn vị hôn phu của mình ra ngoài chơi, hai người còn mặc T shirt tình nhân!

Lúc vừa mới bắt đầu đánh giải đấu tỉnh, Odin vẫn là con cưng của truyền thông, chỉ cần có ảnh chụp của hắn áp trận, tin tức cuối cùng đều sẽ được người ta hỏi thăm, đúng là không gì có lợi hơn chuyện tốt này. Nay quán quân đã được hắn giành lấy, còn ngay trong đêm đăng quang long trời lở đất trực tiếp cầu hôn, sau khi giải đấu tỉnh chấm dứt quả thật có một nửa độ nóng đều dồn trên người hắn.

Các phóng viên kích động thôi rồi, kích động đến muốn run lẩy bẩy, cẩn thận từng li từng tí một theo sau.

Mới đầu bọn họ còn thành thật giống mấy con thỏ, chẳng những không dám theo quá gần, đến cả giơ camera còn không dám trực tiếp chụp lén -- căn bản là hung danh của Odin quá sâu, tương truyền hắn có thể cách hai trăm mét chính xác tìm được camera, còn dùng sát khí đánh trâu bò từ xa, dọa cho người chụp ảnh ngu người luôn!

Thế nhưng lúc này các phóng viên đi theo hai đoạn đường, thì thấy Odin được Victor dẫn đi, ngay lập tức phát hiện chụp xong cũng không có tỏa ra sát khí, chỉ thờ ơ liếc mắt một cái.

Sau đấy Victor chơi đến vui ơi là vui, dùng sức kéo tay áo Odin làm cho hắn hoàn hồn. Odin quả thật ngay cả đầu cũng không quay lại, thái độ mặc kệ các phóng viên ở đằng sau làm cái gì thì làm..

Phóng viên vui sướng: Điều này có nghĩa là gì? Điều này có nghĩa là lệnh cấm được giải trừ! Có nghĩa là Đại Ma Vương ngầm đồng ý cho bọn họ chụp ảnh và thảo luận công khai!! Có nghĩa là Victor quả nhiên là chính cung nương nương của hắn, Đại Ma Vương chẳng những cầu hôn cho địa vị hoàng hậu, giờ cũng bắt đầu muốn giữ cho vị trí của cậu ngồi vững!!

Các phóng viên: Hưng phấn đến lỗ mũi phun lửa.gif

Victor: Không hề có cảm giác.jpg

Giờ hai người đi trong đám người, cũng không quan tâm bị fan nhận ra. Có người gan lớn bằng trời muốn đi lên bắt chuyện, Odin liền dùng sát khí băng sơn giết hắn về.

Lát sau dòng người càng rộn ràng nhốn nháo, nhiệt độ từ từ nóng lên, hai người liền cởi áo khoác, quang minh chính đại lộ ra hai hàng chữ trên T shirt: "Tôi là của Tiểu Khả", "Tôi là Tiểu Khả".

Tyler tùy ý vắt hai chiếc áo khoác trên cánh tay, lộ mấy chữ này ra, trên đường đi toàn bộ khí tràng của Chiến Thần băng sơn đều kỳ diệu biến cute!

Victor kéo hắn đi trên đường dành riêng cho người đi bộ, vô cùng phấn khởi dừng lại trước một tiệm vẽ tranh bằng đường (1), nhất định muốn cùng hắn ngồi xổm trước quán nhỏ của người ta xem chủ tiệm vẽ...

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongWhere stories live. Discover now