Chương 153: Đêm quán quân

1K 97 8
                                    


Nhiệm vụ hoàn thành, đồ cồ còn muốn mang Khả của hắn chơi thêm hai ngày ở dị giới.

Nói thật phong tục ở thế giới này rất gần gũi với quê hương hắn, điều này làm cho người ta có cảm giác trở về chốn cũ vi diệu--dù rằng quê hương của hắn cũng chẳng để lại cho hắn ký ức tốt đẹp gì.

Thế nhưng phải trì hoãn lại hai ngày, bởi vì theo thời gian trôi qua, cuộc đua của giải quốc gia ở thời đại tinh tế đã sắp bế mạc.

Bạn nhỏ Phạm Đa giành được hạng bốn, cũng có nghĩa là ba người dưới quán quân chuẩn Odin phân biệt là: Phi Hồng, Cửu Châu, Phạm Đa.

Mà ba người này đều thua dưới kiếm hắn nên hắn đi nghỉ xong là có thể trực tiếp tham dự lễ trao giải.

Trước khi lên đường, Tyler cùng Victor lại tới nhà trọ kia--cứ điểm của tổ chức nào đó, đi đòi thù lao thắng cược.

Lần này, không ai dám nói với Victor "Mày chờ ở ngoài", thế là bé chuồn chuồn Khả liền giả đò không biết theo sát phía sau Tyler, mang lòng hiếu kỳ hưng phấn đi vào.

...Tuy rằng bên trong cũng chẳng có gì hay để xem cả, chỉ có một cảm giác thần bí khiến cho cứ điểm dưới lòng đất này trông có vẻ rất to lớn mà thôi.

Lúc hai người đi men theo con đường, ven đường trông thấy có rất nhiều sát thủ đang huấn luyện, còn có một số người đang bị trừng phạt: Có chạy vòng tròn đường dài, cũng có hít đất.

Victor tò mò nhìn chung quanh, thấy có người trông rất quen, lẳng lặng hỏi Tyler: "Người kia có phải Phạm Đa không?"

Tyler nhìn nhóc con sát thủ nào đấy đang hít đất, cười mà không nói.

"Nhóc con" đeo mặt nạ, đôi mắt cá chết nhìn mặt đất chòng chọc, không hề dao động phập phồng lên xuống tập hít đất, làm đến mồ hôi đầm đìa cánh tay run run--trên lưng còn đặt cái lư hương cắm ba que hương đang cháy.

Victor đồng tình nói: "Nhìn cũng thấy mệt chết rồi. Huấn luyện đúng thật là vất vả ghê"

Tyler vẫn chỉ cười mà không nói.

Nhóc con tập hít đất không thể nhịn nổi nữa, ngẩng đầu gào thét: "Có phiền không hả! Mấy người có phiền không hả! Ông đây tự nguyện bị thầy phạt đấy!"

Victor: Là Phạm Đa thật nè!...Xem ra muốn đạt được thực lực hạng ba giải quốc gia đúng là không dễ dàng gì ha...

Một lát sau, bên cạnh đi tới một sát thủ mặt lạnh te, quất một roi cảnh cáo vào mông Phạm Đa: "Tự dưng gây ra tiếng ồn, số còn lại tăng gấp đôi"

Phạm Đa: "..."

Cao thủ hạng tư đỉnh đỉnh đại danh vạn người theo bám, Phạm Đa đại nhân, vừa thi đấu xong liền rầm rầm rì rì chạy tới bị thầy giáo thóa mạ một trận.

Mông có hơi đau.

Khó chịu, muốn khóc.

Trở về nhất định phải lên án cái đám xấu xa này với Khuynh Cái Như Cố mới được!!!

Hai cái lỗ mũi của Phạm Đa dùng sức hít thở, cam chịu số phận nhịn xuống nỗi bi phẫn, cúi đầu tiếp tục tình trạng cá chết hít đất.

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ