Chương 152: "Nghịch ngợm"

876 65 6
                                    


Người hát rong đang chuẩn bị rời đi, quay đầu lại thì thấy một cô bé tám tuổi đang nhìn mình chằm chằm không chớp mắt, vì thế cười khẽ.

Nụ cười này đẹp đến mức mười mấy nhân tình, bảy tám cô con gái bên cạnh Bá Tước đại nhân đều đồng loạt nhìn hắn, cô con gái lớn từng tình cờ gặp hắn trong vườn hoa trước đó rất là mất hứng.

Vì thế lúc người hầu bưng hoa quả lên cho cô con gái nhỏ, cô chị lớn liền châm ngòi ly gián với Bá Tước: "Cha xem cái thứ lăng loàn đê tiện này mắt đi mày lại với đàn ông này, làm mất hết mặt mũi con gái của gia tộc chúng ta rồi"

Con gái với con gái cũng có sự khác biệt, con gái do vợ cả của công tước sinh ra đương nhiên là trân châu, đứa con gái lòi ra với người phụ nữ tùy tiện cướp được đêm đầu trên lãnh địa nào đó chính là đầu cá.

Bá Tước nói: "Thế thì ban cho tên hầu này đi"

Cô con gái nhỏ òa một tiếng bị dọa khóc.

Mà quý ngài "người hầu" Keno: "..."

Nếu y mà là người tinh tế, giờ phút này trong lòng nhất định đang nghĩ: Excuse me???

Cô con lớn vẫn không vui: "Truyền ra con có cái thứ em gái gả cho nam phó thấp hèn thì làm sao có thể nói chuyện với công chúa được nữa chứ"

Bá Tước tỏ vẻ: "Ừm, thế thì đánh chết cả hai đứa nó đi"

Keno: "???" Đánh chết phải là cái tên hát rong hái hoa ngắt cỏ trêu hoa ghẹo nguyệt kia chứ?!!! Mắc mớ gì đến ta?? Ta còn chưa đặt được mâm hoa quả xuống nữa là!!!

Thủ vệ tới bắt người, Keno không thể nhịn được nữa, đồ cùng chủy kiến (1)!

Trong phút chốc tất cả mọi người còn chưa phản ứng lại, y đã đi trước một bước phi đao đến trước mắt Bá Tước!

Cách đó không xa, trước mắt Tyler sáng ngời--hắn quả nhiên nhìn thấy "Cung hành" --Cung hành của Phạm Đa thật sự không thể so được với Cung hành của thầy hắn, đây chính là sự khác biệt giữa lão đạo kinh nghiệm và chim non, cũng chính là sự khác biệt giữa người ở trong tinh phong huyết vũ chân chính và người chơi.

Thú vị lắm, Tyler ngửa tay, nháy mắt chụp lấy đồng tiền xu vừa mới ném ra trước mặt, bấm tay bắn ra ngoài!

--Đồng tiền xu này đương nhiên không thể lay chuyển được mũi đao của Keno.

Cho nên mục tiêu của nó là cái ghế dưới thân Bá Tước!

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, thời gian thực tế chưa vượt quá một giây, hai sát thủ động tác mau lẹ, quý tộc cùng nữ quyến ở đây đều không kịp phản ứng.

Chỉ thấy Bá Tước đại nhân bỗng nhiên cảm thấy cái ghế chấn động, mặt đần ra, ghế dựa "Lạch cạch" một tiếng ầm cái sụp xuống, đặt mông ngã ngửa trên đất.

Phi nhận của Keno gào thét bay qua đỉnh đầu Bá Tước.

Tiếp đó lưỡi đao của Keno ra khỏi vỏ, người đã đánh về phía Bá tước trên bậc thang.

Mãi đến lúc này đám thủ vệ mới kịp phản ứng, lớn tiếng kêu xông lên cứu giá.

Lấy trình độ của họ, muốn cứu Bá Tước hiển nhiên là hơi khó, nhưng không chịu nổi có người hát rong ở bên khuyên can cản trở á!

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongWhere stories live. Discover now