Chương 113: Gây sự gây sự gây sự

1.3K 104 0
                                    


Cũng giống như giải đấu khu vực, khi giải đấu tỉnh kết thúc, giải eSport ngoại hạng năm nay lập tức nổ ra một trận sóng gió trên internet.

Khác biệt là, cả hai chưa chắc cùng cấp độ. Ví dụ, lời tuyên bố của quán quân Odin, theo thống kê chưa đầy đủ thì trong hai mươi tư tiếng sẽ có một lượng khán giả tám chữ số tận mắt chứng kiến, chủ yếu là thông qua video trực tiếp, phát sóng đến các phương tiện truyền thông khác. Sau đấy trong bốn mươi tám tiếng, chuyện này sẽ tiếp tục lên men trên một loạt các hình thức khác của truyền thông, một đường xôn xao, đột phá chín chữ số. Có thể dự đoán, theo tín hiệu từ tỉnh tái tinh truyền bá ra ngoài, dần dần đến từng tinh cầu của Liên minh Triều Dương, con số này chắc chắn sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Tương tự, danh sách xếp hạng top sáu cuối cùng của giải đáu tỉnh sau khi công bố, ban tổ chức giải đấu rất nhanh thẩm tra đối chiếu lại.

Trên website chính thức của Odin lại có thêm một huy chương "Quán quân giải đấu tỉnh" lấp lánh, đồng thời cũng nhận được thư viền vàng từ ban tổ chức: Odin đạt được tư cách vị trí Bạch Ngân của giải đấu quốc gia, điều này có nghĩa là hắn trực tiếp bắt đầu đánh theo trình tự từ ba mươi hai vào mười sáu của giải đấu.

Giải quốc gia không giống giải tỉnh, giải khu vực mỗi năm đều tổ chức một lần, cái chính là phạm vi Liên minh quá lớn, mỗi mùa tổ chức đều có hai vấn đề cần cân nhắc: Thứ nhất, nhất định phải cho tuyển thủ đủ thời gian, từ các hang cùng ngõ hẻm của Liên minh tới địa điểm thi đấu giải quốc gia. Thứ hai, nhất định phải sớm tập hợp xong tài nguyên cần thiết cho giải đấu, đặc biệt là cung cấp tình hình của con đường thông tin vận tốc siêu ánh sáng dành riêng cho tuyển thủ đặc biệt. Đây là tài nguyên bán dân dụng bán quân dụng khá là nhạy cảm, ban tổ chức giải đấu nhất định phải xin chính phủ mới được phép.

Bởi vậy, giải đấu quốc gia tầm ba năm mới tổ chức một lần là sự kiện vô cùng trọng đại.

Giải đấu quốc gia vừa mới tổ chức vào mùa xuân năm ngoái, đã khua chiêng gõ trống mà chuẩn bị cho mùa sau. Dựa theo dự đoán của ban tổ chức, phải mùa đông tới hoặc muộn nhất là mùa hè năm sau mới có thể khởi động.

Lễ bế mạc giải đấu tỉnh vô cùng náo nhiệt, dựa theo thông lệ, đây là một cơ hội tốt để ban tổ chức, nhà tài trợ cùng các tuyển thủ thu hút fan.

Hoạt động năm này ngoài sự tương tác, rút thưởng, chương trình biểu diễn đông đảo ở lễ bế mạc, đương nhiên không thể tránh khỏi một trận thi đấu giải trí nữa.

Đúng vậy, thi đấu giải trí lại tới nữa rồi.

Tyler rơi vào trầm tư: "..."

Victor thì lại nằm trên chiếc sopha Tyler thích nhất, lấy một kiểu tư thế chuyên dụng của Tyler, rúc sâu vào bên trong. Đây cũng không phải cậu cố ý, cái chính là giờ cậu không thể dùng mông để ngồi, thật sự không chịu nổi, cho nên chỉ có thể dùng phần lưng để nửa nằm nửa ngồi.

Victor vẫy đuôi nói: "Tham gia nha tham gia nha tham gia nha!"

Tyler nhìn cậu nói: "Lần này lại có lý do gì cần phải tham gia vậy?"

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongDonde viven las historias. Descúbrelo ahora