Chương 43: Thi đấu cá nhân - Quỷ thuật pháp sư 2

1.4K 127 5
                                    

Trong khoảnh khắc bị hoảng sợ đó, Quỷ thuật pháp sư đã phản xạ có điều kiện mở một phép thuật khiên chắn cho mình -- đây cũng là kỹ năng khiên chắn duy nhất của Quỷ thuật.

Ngay lúc nhìn thấy Tyler, hắn đã chớp mắt một lần, bất ngờ phát hiện Tyler đã gần trong gang tấc.

Lưỡi nhọn của chủy thủ kia đã từ trên trời giáng xuống, tập kích về giữa hai mắt hắn.

Cũng chỉ có bình luận viên vẫn theo sát màn ảnh của Tyler là có thể đuổi kịp để nói: "Gần trong gang tấc! Chiến thần trực tiếp nắm ngược chủy thủ, gần như tuyệt đại đa số sát thương DPS đều đến từ đó -- chủy thủ đâm thẳng so với tất cả công kích càng nhanh, càng ác liệt hơn!"

Lời còn chưa dứt, tiếng vang leng keng liên miên không ngừng, như chuông gió lay động trong cuồng phong, tràn ngập cảm giác nguy hiểm cấp bách.

Khiên chắn của Quỷ thuật pháp sư đã bị phá!

Từ khi Phong Diệp bắt đầu tham gia giải đấu chuyên nguyệp tới giờ, chưa từng gặp qua đối thủ Sát thủ nào mà đơn giản đến trực tiếp như vậy. Cũng chưa từng gặp qua tuyển thủ nào chỉ với một đòn combo đầu tiên đã có thể đập vỡ khiên chắn! Quá dữ, ngoại trừ hai chữ "hung tàn" ra, không còn lời nào có thể hình dung được cảm thụ của hắn giờ phút này.

Thế nhưng chí ít, khiên chắn đã tranh thủ 0.5 giây quý giá cho hắn.

Vì sao 0.5 giây lại quan trọng đến vậy?

Bởi vì tất cả phép thuật, khi phóng thích đều được tạo thành do ba yếu tố ngâm xướng (1), động tác tay, vật liệu thi triển pháp thuật. Trong đó ngâm xướng là quan trọng nhất. Mỗi khoảng 0.5 giây thì được gọi là một "đoạn ngắn" ngâm xướng, tất cả phép thuật đều do ít nhất một đoạn ngắn tạo thành ngâm xướng. Trong đó, chỉ cần một đoạn ngắn là có thể phóng thích phép thuật, được gọi là "Phép thuật tức thời".

Phép biến hình!

Phép biến hình chính là phép thuật thức thời điển hình. Nó chỉ cần 0.5 giây ngâm xướng thủ thế để phóng thích, ngay cả cự ly của tuyển thủ cận chiến cũng không ngắn như vậy.

Cho nên sau khi mở khiên chắn, con át chủ bài Phong Diệp cầm trong tay chính là Phép biến hình!

Theo vầng sáng phép thuật chợt loé rồi biến mất, khoảnh khắc đó trong mắt Phong Diệp,Tyler dường như đang thực hiện pha quay chậm --

Đó là bởi vì hắn quá mức căng thẳng, quá mức vội vàng mà sinh ra ảo giác.

Tất cả nhưng thứ này vẫn nhanh như cũ, vụt lướt qua trong nháy mắt.

Bóng dáng Tyler, trong tích tắc vầng sáng kia loé lên, đã trốn vào trong cái bóng!

Ngoài sân thi đấu, bình luận viên hét lớn một tiếng: "Ẩn thân!"

"Nháy mắt ẩn thân! Xảy ra chuyện gì! Đao của Chiến thần đã đến đỉnh đầu Phong Diệp, vì sao bỗng nhiên lại ẩn thân?!"

Bởi vì tất cả mọi chuyện diễn ra quá nhanh, động tác của hai tuyển thủ đều thực hiện trong nháy mắt.

Trong 0.5 giây Phép biến hình, Tyler trực tiếp ẩn thân, rời khỏi tầm nhìn của Phong Diệp, khiến Phép biến hình này của Phong Diệp mất đi mục tiêu, không thể phóng thích.

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin