Chương 86: Giải đấu tỉnh - Xạ thủ bắn tỉa 2

1K 99 12
                                    


Mở màn giây thứ mười bảy, tiếng chuông báo tử của thần chết đã vang lên trầm thấp trên sân thi đấu.

Xạ thủ bắn tỉa còn chưa kịp chuyển sang địa điểm thứ hai, mũi đao của Tyler đã đúng hẹn mà tới.

Nam bình luận viên: "Đánh lén thành công! Lại là một đòn phục kích từ trên xuống dưới! Xạ thủ bắn tỉa đúng là không còn cách nào để đánh trả lại, súng lục của y không còn, làm sao mà đánh trả được --"

Mới nói được tới đây, chỉ thấy Mạc Mạc vẫn vững vàng vác cây súng bắn tỉa của mình.

Nữ bình luận viên: "Mở kính ngắm (1)! Trời ơi! Trong phạm vi cận chiến một mét, Mạc Mạc mở kính ngắm súng bắn tỉa!! Anh ta định làm gì? Muốn trong một mét bắn tỉa Odin sao?"

Súng bắn tỉa không có hiệu quả mấy trong phạm vi cận chiến--đây là một điều luật thép. Bởi vì khoảng cách tốt nhất của súng bắn tỉa vô cùng xa, cho nên vừa mở kính ngắm, số lần phóng to kính viễn vọng của súng bắn tỉa đều bắt đầu là bốn lần, hơn trăm lần là cực hạn, mà tầm nhìn tương xứng sau khi mở kính ngắm, cũng sẽ thu nhỏ lại tới cực điểm.

Trong phạm vi cận chiến, sau khi mở kính ngắm súng bắn tỉa mà muốn tìm được đối thủ, độ khó về cơ bản chính là dùng mắt thường đi tìm viên đạn lóe lên một cái rồi biến mất...Nếu ngay cả việc khóa chặt mục tiêu cũng gặp khó khăn thì còn bắn súng cái gì nữa?

Thế nhưng Mạc Mạc lại làm vậy.

Không chỉ bởi súng lục của y đã hỏng, càng bởi vì y cần phải đánh cược!

Nam bình luận viên liếc thời gian trên góc nhìn của đạo bá, đã tiến hành đến giây thứ 18.42, lập tức vội vàng nói: "Có thể trúng không! Có thể sáng tạo nên kỳ tích không! Ván này đánh đến hiện tại, nhất định phải bắn Odin ít nhất một phát mới có khả năng giết ngược lại!"

Tỷ lệ trúng mục tiêu của súng bắn tỉa ở khoảng cách gần thấp đến thảm thương, thế nhưng sát thương của viên đạn lại cao đến độ làm người ta căm phẫn--một phát súng bắn đúng vào chỗ hiểm, rất có thể giết ngược lại khi đường cùng!

Mạc Mạc đánh cược chính là xác suất này.

Khi lưỡi đao hạ xuống trên người y, y hiểu rõ mình chỉ còn khoảng hai giây, nhiều nhất còn hai phát súng!

Trong lúc nhát đao đầu tiên lấy đi 10% HP của y, Mạc Mạc chĩa kính ngắm súng bắn tỉa về phía bóng người Tyler chợt lóe rồi biến mất, bắn phát súng thứ nhất!

Theo tiếng súng vang lên, nam bình luận viên căng thẳng mà hò hét: "Không trúng! Odin đúng lúc dùng một Tia chớp đi đến sau lưng y..."

Lời còn chưa dứt, chỉ thấy bóng người Tyler không dừng lại ở phía sau Mạc Mạc, trái lại vòng người cực nhanh qua mạn sườn y, chủy thủ cùng lúc kéo thành một đường cong uyển chuyển.

Kính ngắm của Mạc Mạc không chộp được y! Phát súng thứ hai đã lên nòng, nhưng lại chậm chạp không có cơ hội bắn ra!

Lúc này thanh máu của y đã tụt xuống 20%!

Hai bình luận viên đồng thời hô to: "Thận trọng! Nhân tố quyết định thắng bại nằm ở một phát súng này, nhất định phải thận trọng!"

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongWhere stories live. Discover now