Chương 94: Giải đấu tỉnh - Reaper (1)

1K 91 2
                                    


Hoa nở thật thỏa thuê.

Hôm sau Victor tỉnh lại, cảm giác xương khớp toàn thân đều bị dỡ ra rồi ráp lại, đi đường cứ nhũn nhùn nhùn, như giẫm trên mây bay vào phòng khách.

Cậu nhìn thấy núi băng nhà mình đang ngồi phịch trên sopha.

Tyler mặc áo ngủ, hai chân gác lên bàn trà, trên đùi đặt một hộp bỏng ngô, một tay ngán ngẩm chống đầu, nghiêng đầu nhìn màn hình lớn trước bàn trà.

Victor: "..."

Không hiểu vì sao Victor nhìn thấy cảnh này bỗng có loại cảm giác cute thác loạn: Chiến Thần nhà cậu rốt cuộc trở nên hiện đại như vầy từ lúc nào?

Còn nhớ năm đó lúc mới quen Tyler...Núi băng này không thích ghế sopha hiện đại, nhất định phải mua gỗ lim cổ điển. Không thích chỉ lệnh sạch sẽ của hệ thống, mỗi lần đều tự vệ sinh sửa sang. Còn ghét đủ loại thức ăn nhanh tiện lợi đơn giản, chỉ ăn đồ do người thật nấu--

Quả thực là khó hầu hạ vô cùng!

Thế nhưng bây giờ, đồ cổ cũng học được nằm trên sopha xem TV ăn bỏng rồi?!

Victor không nhịn được cười trộm, đi qua muốn tìm chỗ ngồi.

Tyler liếc mắt nhìn cậu, giật giật chân nhường cho cậu một chỗ, theo động tác này, hắn tiện thể lười biếng duỗi éo--chẳng biết vì sao Victor bỗng nhiên đỏ mặt tới mang tai, cảm thấy động tác này khiêu gợi cực.

Tyler thuận tay đặt hộp bỏng vào trong lòng Victor, nói: "Cười gì vậy?"

Victor không nói cho hắn, còn hỏi: "Anh đang coi cái gì mà chăm chú thế?"

Tyler nói: "Video thi đấu của Duke, đây là vòng thứ hai giải đấu khu vực của hắn"

Duke là ID đối thủ tiếp theo của hắn, chức nghiệp là Reaper, vũ khí là một lưỡi hái to lớn, vì thế nên cũng được các fan gọi là "Tử Thần". Phong cách chiến đấu của hắn không phù hợp lắm với chức nghiệp loại hình Chiến sĩ này, mà càng gần với đấu pháp của chức nghiệp hệ nhanh nhẹn, rất có đặc trưng cá nhân.

Victor cảm thấy rất ngạc nhiên.

Tyler thường xuyên quan sát thông tin tổng thể của đối thủ, thế nhưng rất ít sẽ xem từng trận từng trận, về cơ bản chỉ biết chọn một video thi đấu đại biểu trình độ tương đối cao. Khả năng quan sát của hắn đặc biệt kinh người, thường chỉ dùng vài phút là có thể tổng kết ra ưu khuyết điểm của một tuyển thủ.

Cho nên, Tyler nói hắn đang xem video giải đấu khu vực của Duke, Victor liền giật mình, cậu hỏi: "Người này mạnh lắm à?"

Tyler nhướn mày nói: "Ngược lại. Nhược điểm của hắn vô cùng rõ ràng. Khả năng cân đối trọng tâm của hắn rất kém, tầm nhìn bên trái có điểm mù rõ rệt, lực dùng lưỡi hái bên tay trái cũng rất yếu"

Victor càng mù mờ: "Vậy nên hắn rất yếu? Thế sao anh còn nghiên cứu video thi đấu của hắn?"

Tyler giật ngón tay, cho Victor xem website chính thức của Duke.

Victor vừa nhìn đã hiểu.

Bởi vì diễn đàn fan của Duke, phong cách phát triển là như vầy:

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ