Chương 84: Kế hoạch hoàn hảo

1.3K 106 8
                                    

Ván thứ ba, để cân bằng độ khó, Victor mở phần mềm hack thấu thị + tự ngắm.

Lần này, họng súng bắn tỉa tự động nhắm ngay bậc thầy sát thủ, mô phỏng trình độ cao nhất thế giới của Xạ thủ bắn tỉa để bám súng (1) (bám súng, khả năng di chuyển nòng súng nhắm trúng tâm đi theo mục tiêu từ đầu đến cuối).

Tyler trúng hai phát súng nhưng đều không vào chỗ hiểm.

Trình độ di chuyển ngẫu nhiên của hắn, cho dù là máy tính mô phỏng cũng không thể nào dự đoán hoàn hảo. Hệ thống đưa ra số liệu dự đoán tỷ lệ trúng mục tiêu là khoảng 60%. Tỷ lệ này rất thấp, dù sao cũng là dùng khả năng tính toán cấp trăm tỉ để đối phó một mình hắn.

Nếu đổi thành Xạ thủ bắn tỉa là con người, trong khoảng mười lần nổ súng mới có thể trúng một hai lần.

Đương nhiên, đây là bản đồ đơn giản nhất, phương thức giao chiến trực tiếp nhất để đưa ra kết luận --Xạ thủ bắn tỉa nhân loại chân chính, sẽ có rất nhiều chiến thuật.

Tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ có rất nhiều chiến thuật, có một vài cái là ép đáy hòm (2), trước trận đấu rất khó mà dự đoán được. Mà loại diễn viên nghiệp dư như Victor thì không có chiến thuật gì đáng nói, nhiều lắm chỉ có một chiêu "mỹ nhân kế" mà thôi.

Lúc ván thứ ba kết thúc, một bên bốt của thiếu úy Victor đại nhân bị tuột mất, đi chân trần đạp lên súng ống lạnh như băng, dở khóc dở cười nói: "Cả ngày biến đổi đủ trò để bắt nạt người ta..."

Không chỉ có vậy thôi đâu.

Đến ván thứ tư, bậc thầy sát thủ thần không biết quỷ không hay trộm mất gậy chỉ huy của cậu, sau đó bốp bốp đánh ra ba bốn vệt đỏ trước ngực cậu...

Không chỉ có cảm giác đau đớn, căng xót, tê dại mà dấu vết kia, tự Victor nhìn cũng cảm thấy quá là gợi tình.

Cậu lập tức đỏ bừng mặt, nói: "Anh, anh này..."

Tyler thưởng thức tới lui cây gậy chỉ huy, khá là hài lòng với tính mềm dẻo của nó, hỏi: "Đồ chơi này có thể đặt làm ở hiện thực không?"

Victor rốt cuộc kêu lên: "Không thể! Không thể! Việc đó là trái pháp luật!"

Tyler thở dài, cắm nó vào trong cổ áo Victor, vỗ vỗ, cả người lại biến mất không thấy đâu.

Lúc này, thiếu úy đại nhân bị bắt nạt tàn nhẫn, lúc bắt đầu ván tiếp theo, hung tợi lập một flag mạnh nhất từ trước tới nay: "Nam thần của mình nói! Chờ ảnh đánh xong trận này! Sẽ về quê để ngắm biển! Kết hôn! Rửa tay gác kiếm thoái ẩn giang hồ!"

Mấy chục giây sau, Victor chó ngáp phải ruồi!

Một viên đạn vừa vặn chiếm đủ thiên thời địa lợi nhân hòa, lấy độ khả thi chưa đến 1%, bắn trúng ngực của bậc thầy sát thủ!

Theo một chùm hoa máu đỏ tươi bừng nở rộ, thanh máu của hắn lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được trực tiếp tụt xuống chỉ còn một lớp mỏng, thoạt nhìn nếu viên đạn lại sượt rách da lần nữa thì sẽ ngỏm luôn!

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongWhere stories live. Discover now